Bác Sĩ Hồng Công Khanh - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Chuẩn Y Khoa Và Hành Trình Xây Dựng Niềm Tin Khách Hàng

24/05/2023 12:04

Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao. Bên cạnh việc làm đẹp bằng trang điểm, không ít chị em đã lựa chọn việc phẫu thuật thẩm mỹ để có một diện mạo mới, một cuộc đời mới. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ như một con dao 2 lưỡi, bạn cần tìm hiểu kỹ để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Thực Trạng Đau Đớn Của Ngành Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Theo thống kê tại thành phố Hồ Chí Minh hiện có hơn 20 bệnh viện được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ nhưng theo thống kê sơ bộ lại có trên 5.000 cơ sở nhận phẫu thuật thẩm mỹ trái phép. Nghịch lý này tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe, tính mạng của những người muốn làm đẹp cho bản thân.

1-1684901706.jpg
Cơ quan chức năng khám xét thuốc tại một cơ sở thẩm mỹ.

Hiện nay, trên các kênh tin tức chính thống và các trang mạng xã hội thường xuyên đưa tin cảnh báo về những cơ sở thẩm mỹ không uy tín, gây ra những biến chứng khôn lường. Những cơ sở thẩm mỹ có vẻ bề ngoài hào nhoáng, với những quảng cáo sai sự thật, khiến cho khách hàng không cải thiện được khuyết điểm mà còn mất rất nhiều thời gian và tiền của.

2-1684901709.jpg
Cơ quan chức năng khám xét thuốc tại một cơ sở thẩm mỹ.

Góc Nhìn Của Một Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Chuyên Khoa 1

Bác sĩ chuyên khoa 1 - Hồng Công Khanh, là một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. luôn đau đáu về thực trạng đáng buồn đang diễn ra trong ngành phẫu thẩm mỹ.

3-1684901709.jpg
Bác sĩ chuyên khoa I – Hồng Công Khanh.

Từ câu châm “Muốn thay đổi thế giới - Trước hết hãy thay đổi chính mình”. Bác sĩ Hồng Công Khanh luôn trau dồi kiến thức và phát triển bản thân qua từng ngày.

Cụ thể, Sở Y Tế tỉnh Cà Mau đã được cấp quyết định về việc điều chỉnh, bổ sung phạm vi hoạt động chuyên môn khám bệnh, chữa bệnh đối với người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. Điểm khởi đầu của Bác sĩ Hồng Công Khanh là tốt nghiệp Bác sĩ Y Đa Khoa tại Đại học Y dược Cần Thơ. Tiếp đến Bác sĩ được Sở Y Tế tỉnh Cà Mau cấp Chứng chỉ hành nghề khám bệnh. Cũng trong năm đó, bác sĩ được Hiệu trưởng Trường đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cấp Chứng nhận Phẫu thuật nội soi tổng quát.

4-1684901710.jpg

Không dừng lại ở đó, bác sĩ Hồng Công Khanh được Bệnh viện Chợ Rẫy cấp giấy Chứng nhận đào tạo liên tục - Siêu âm bụng tổng quát. Một năm sau đó Hiệu trưởng Trường đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cấp Chứng chỉ định hướng chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ. Ngoài ra, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cấp Giấy chứng nhận đào tạo Y khoa liên tục. Cũng trong năm đó, Hiệu trưởng Trường đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cấp bằng Chuyên Khoa I cho bác sĩ Hồng Công Khanh

Và hiện tại với rất nhiều ca phẫu thuật trong ngày, bác sĩ Hồng Công Khanh vẫn không dừng lại việc học tập và cập nhật những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên hàng đầu, để có thể mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho khách hàng.

Bác sĩ Khanh có chia sẻ: “Việc nâng cao tay nghề không những giúp khách hàng của anh hàng sở hữu vóc dáng hoàn hảo mà anh mong muốn được lan tỏa tinh thần phẫu thuật thẩm mỹ là phải chuẩn y khoa”

Hành Trình 15 Năm Xây Dựng Niềm Tin Khách Hàng

Ngoài chuyên môn, bác sĩ Hồng Công Khanh còn biết cách thấu hiểu tâm lý, nguyện vọng của khách hàng, từ đó kết hợp với kiến thức chuyên môn mình có được để đưa ra những tư vấn, lời khuyên tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy mà bác luôn được khách hàng yêu quý và tin tưởng.

5-1684901710.jpg
Bác sĩ Hồng Công Khanh đang trong ca mổ.

Hơn 15 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Hồng Công Khanh đã thực hiện hơn 10.000 khách hàng. Bác sĩ Khanh có chia sẻ: “Đối với anh mỗi ca phẫu thuật dù là ai đi chăng nữa, anh luôn xem người khách hàng đó như là người thân của mình”

6-1684901710.jpg
Bác sĩ Hồng Công Khanh vừa thực hiện xong ca mổ.

Với tâm nguyện tốt và tay nghề cao bác sĩ Hồng Công Khanh giúp rất nhiều khách hàng khắc phục những khuyết điểm của bản thân.

7-1684901710.jpg
Bác sĩ Hồng Công Khanh mang đến niềm tin cho khách hàng.

Tuy nhiên “Một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân”, bác sĩ Hồng Công Khanh mong muốn các anh em bác sĩ đồng nghiệp hãy lan tỏa định hướng “Phẫu thuật thẩm mỹ là phải chuẩn Y khoa” để không còn chị em nào bị bỏ lại.

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/drhongcongkhanh

Bạn đang đọc bài viết "Bác Sĩ Hồng Công Khanh - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Chuẩn Y Khoa Và Hành Trình Xây Dựng Niềm Tin Khách Hàng" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.