Anime nhận mưa lời khen tại Nhật Bản “Look Back” chính thức cập bến màn ảnh rộng Việt Nam

27/08/2024 09:50

Đầu năm nay, one-shot (tác phẩm độc lập chỉ bao gồm một chương) Look Back của tác giả nổi tiếng Fujimoto Tatsuki được công bố sẽ có phiên bản chuyển thể điện ảnh. Và chỉ bốn tháng sau đó, Look Back chính thức ra mắt khán giả Nhật Bản, gặt hái những thành công phòng vé ấn tượng. Tháng 9 năm nay, phim sẽ dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam với tựa việt Look Back: Liệu Ta Có Dám Nhìn Lại?.

poster-lookback-vn-1724726768.jpg

Look Back: Liệu Ta Có Dám Nhìn Lại? kể câu chuyện Fujino, một nữ sinh có khả năng vẽ truyện tranh nổi bật. Mặc dù nhận nhiều lời khen ngợi từ xung quanh, Fujino luôn cảm thấy bị cạnh tranh bởi một “họa sĩ” giấu mặt - cô bạn có cái tên Kyomoto, gần như không bao giờ xuất hiện tại trường học do sức khỏe yếu. Ngay khi Fujino quyết định sẽ từ bỏ việc vẽ truyện, cô được giao nhiệm vụ mang bằng tốt nghiệp đến nhà Kyomoto. Tại đây, Fujino phát hiện ra Kyomoto hóa ra chính là fan cứng của mình. Một tình bạn đẹp nảy nở giữa hai cô bé cùng chung đam mê vẽ manga. 

Trailer phim Look Back: Liệu Ta Có Dám Nhìn Lại? 

Fujino và Kyomoto trải qua những năm tháng tuổi học sinh tuyệt đẹp khi cùng nhau ăn, ngủ và sáng tác truyện tranh. Thế nhưng, đến những năm cuối tuổi thiếu niên, Kyomoto quyết định ngừng vẽ manga để tập trung thi vào trường nghệ thuật. Fujino và Kyomoto cứ thế trở nên xa cách. Một ngày kia, Fujino nghe tin Kyomoto qua đời sau một vụ tấn công ở trường. Trong sự đau đớn tột cùng, Fujino trở về căn nhà cũ của Kyomoto, tưởng tượng rằng mọi chuyện sẽ thay đổi như thế nào nếu như cô quyết định khác đi trong quá khứ. 

 Look Back: Liệu Ta Có Dám Nhìn Lại? phiên bản manga gặt hái những thành công vang dội tại Nhật Bản khi thu về 4 triệu lượt đọc chỉ sau hai ngày đăng tải. Không chỉ vậy, bộ truyện được xướng tên trong hàng loạt bảng xếp hạng các manga xuất sắc nhất năm 2022. 

sub8-1724726768.jpg

Được sáng tác bởi tác giả của Chainsaw Man Fujimoto Tatsuki, bộ truyện mang đến một phong cách hoàn toàn khác biệt của tác giả Fujimoto, không máu me, bạo lực và khiến khán giả phải trăn trở với một thông điệp trọn vẹn. 

main-1724726768.jpg

Phiên bản điện ảnh ra mắt vào tháng 6 vừa qua do đạo diễn Oshiyama Kiyotaka cũng thu về những thành tích ấn tượng khi đứng đầu phòng vé ngay trong tuần đầu ra mắt, cùng loạt đánh giá tích cực đến từ khán giả xứ hoa anh đào. Ngay khi được công bố sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam, Look Back: Liệu Ta Có Dám Nhìn Lại? cũng nhận được phản ứng bùng nổ từ các fan M-A trên mạng xã hội. Bộ phim được đánh giá là một trong những tác phẩm đáng xem nhất tháng 9 tới, không chỉ với các fan phim, truyện Nhật Bản mà với bất cứ khán giả yêu điện ảnh nào, với giá trị lớn cả về mặt nội dung và hình ảnh. 

LOOK BACK: LIỆU TA CÓ DÁM NHÌN LẠI? - tựa gốc: LOOK BACK – dự kiến khởi chiếu 20.09.2024. 

Bạn đang đọc bài viết "Anime nhận mưa lời khen tại Nhật Bản “Look Back” chính thức cập bến màn ảnh rộng Việt Nam" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.