10 loại trái cây giảm cân, ít calo, ăn vào là no bụng, nhất định sẽ giảm eo

07/10/2020 22:00

Một trong những cách để giảm cân là giảm ăn ngọt, nếu ai thích ăn trái cây, có thể chuyển sang lựa chọn những loại trái cây sau để thay thế.

Một trong những cách để giảm cân là giảm ăn ngọt, nếu ai thích ăn trái cây, có thể chuyển sang lựa chọn những loại trái cây sau để thay thế.

Hôm nay chúng tôi sẽ đưa bạn xem 10 loại trái cây giúp giảm cân mà các bạn nữ có thể thưởng thức. Bạn không còn phải lo lắng về lượng calo.

1. Quả táo

Có thể nói nó là một loại trái cây rất nổi tiếng trong chế độ ăn kiêng, 100 gram táo cung cấp 52 calo với vị ngọt tự nhiên táo. Thêm vào đó, nó chứa đầy các vitamin và khoáng chất hữu ích. Ăn xong thường không có cảm giác đói, rất thích hợp cho những chị em nghiện ăn.

2. Dưa hấu

Quả mọng nước thì phải kể đến dưa hấu. Hoàn hảo để ăn vào mùa hè nóng bức. Nó cũng giúp bài tiết chất thải ra khỏi cơ thể. Sau khi ăn, làn da của bạn trông vẫn còn ẩm. 100 gram dưa hấu chỉ cung cấp 25 calo.

\

3. Thanh long

100 gam thanh long chỉ cung cấp 60 calo, không nhiều lắm đâu. Thích hợp cho các bạn nữ đang muốn giảm béo rất nhiều. Ngoài ra, trong thanh long còn chứa nhiều chất chống oxy hóa. Điều đó sẽ giúp làn da của bạn trông ẩm mịn, trả lại tuổi thanh xuân mà không cần dùng nhiều kem dưỡng.

4. Đu đủ

Nếu nói về trái cây giúp bài tiết cũng vậy. Không ai không nghĩ đến đu đủ. Nhưng đó không phải là lợi ích duy nhất mà đu đủ có. Đu đủ chứa các enzym hỗ trợ tiêu hóa. Và flavonoid, carotene, vitamin C, chất chống oxy hóa Điều đó sẽ giúp nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hóa da sớm. Nó cũng có thể chống lại chất béo dư thừa trong cơ thể. 100 gram đu đủ chỉ cung cấp 13 calo.

5. Ổi

Chỉ 100 gram ổi cung cấp 60 calo và như chúng ta đã biết, trong ổi rất giàu chất dinh dưỡng rất có lợi như carbohydrate và chất xơ giúp chúng ta no lâu. Nó cũng chứa vitamin C. Chất chống oxy hóa kali hỗ trợ xương, răng và da cũng sáng hơn.

6. Dâu tây

100 gam dâu tây cung cấp 33 calo năng lượng, ngoài ra ít calo nên chị em có thể ăn no mà không lo ngán. Hương vị thơm ngon cũng là loại trái cây được yêu thích trong lòng nhiều người, dâu tây còn chứa hormone adiponectin. (Adiponectin) và Hormone Leptin (Leptin), một loại hormone đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Quản lý chất béo trong cơ thể, tuyệt vời!

7. Cam

Nói đến cam là phụ nữ bổ sung vitamin C. Nước ngọt mà tôi đã ăn, sau đó làn da đẹp. Chắc chắn là đầy nước tự nhiên Nhưng một điều khác mà nhiều người không biết cam là loại trái cây rất ít calo, 100 gam năng lượng là 42 calo nên bạn đừng bỏ qua nhé.

8. Quả bơ

Bơ thường được xem là một trong những nguyên liệu trong các loại thực phẩm sạch. Hoặc các loại thực phẩm giảm cân khác nhau. Đó là bởi vì axit béo trong bơ rất tốt. Chất béo không bão hòa đơn trong quả bơ sẽ giúp đốt cháy chất béo bão hòa trong cơ thể. Có đặc tính giúp giảm chất béo xấu trong động mạch. Có thể nói 100 gam bơ cung cấp 160 calo.

9. Quả việt quất

Quả việt quất chứa nhiều chất dinh dưỡng và ít đường hơn các loại trái cây khác. Nó được coi là một loại trái cây đốt cháy chất béo tuyệt vời. Chúng cũng giàu dinh dưỡng và ít calo, ngọt ngào và tốt cho sức khỏe. Các chất xơ trong quả mọng giúp bạn no nhanh và lâu hơn, đồng thời chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Chống các gốc tự do, với 100 gram quả việt quất chỉ cung cấp 57 calo.

10. Chuối

Bạn đã bao giờ nghe họ nói rằng bạn sẽ no sau khi ăn chuối trong một thời gian dài? Đó là bởi vì nó rất giàu chất dinh dưỡng. Chữa táo bón chứa fructose và glucose, đó là chất ngọt tự nhiên cho phụ nữ tập thể dục và ăn chuối có thể giúp nuôi dưỡng cơ bắp không bị mệt mỏi nhờ 100 gram chuối, 120 kcal năng lượng.

Tuy nhiên, phụ nữ cũng phải biết kết hợp tập thể dục và ăn uống cùng nhau. Ngay cả khi bạn ăn nhiều loại trái cây giảm cân này nhưng vẫn không điều chỉnh các phần khác của hành vi ăn uống. Nếu vẫn thích ăn đồ chiên, tráng miệng, bụng sẽ không bao giờ hết béo.

Vivian - Theo Công lý & xã hội

 

Bạn đang đọc bài viết "10 loại trái cây giảm cân, ít calo, ăn vào là no bụng, nhất định sẽ giảm eo" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.