Xuân Trường chỉ tiếc nuối 5 phút sau khi chấn thương

08/10/2019 16:12

Tiền vệ Lương Xuân Trường thể hiện sự lạc quan sau khi gặp chấn thương và không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu các trận tại Vòng loại World Cup 2022.

Tiền vệ Lương Xuân Trường thể hiện sự lạc quan sau khi gặp chấn thương và không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu các trận tại Vòng loại World Cup 2022.

Tối 7/10, Xuân Trường đăng tải một đoạn video ngắn để cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm, động viên anh khi bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải.

Xuan Truong chi tiec nuoi 5 phut sau khi chan thuong hinh anh 1
Xuân Trường gặp chấn thương và không thể cùng tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup. Ảnh: Minh Chiến.

Trong video, anh chia sẻ: "Như mọi người đã biết, tôi mới gặp một chấn thương khá nặng. Nhưng thật sự, tôi chỉ buồn và cảm thấy tiếc nuối 5 phút sau khi đã xảy ra chấn thương. Tôi thấy mọi thứ khá nhẹ nhàng vì biết việc mình có thể làm tốt nhất giờ là chấp nhận nó, đón nhận nó, coi nó là một thử thách để trưởng thành hơn".

"Thứ hai, tôi hy vọng đây là một thử thách để trở nên mạnh mẽ hơn. Điều đó chắc chắn phải phụ thuộc vào bản thân rồi. Tôi cố gắng đến đâu thì kết quả nó sẽ như thế", Xuân Trường nói.

Tại buổi tập của tuyển Việt Nam vào chiều 30/9, Lương Xuân Trường phải bỏ dở bài tập. Anh không thể tự di chuyển mà cần đồng đội và bác sĩ dìu vào phòng thay đồ. Sáng hôm sau, tiền vệ người Tuyên Quang tới bệnh viện chụp MRI với chân phải được băng bó cứng.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ kết luận Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải, cần ít nhất 5-6 tháng để hồi phục. Trước đó, anh từng bị chấn thương đầu gối trái và gãy tay phải.

Xuan Truong chi tiec nuoi 5 phut sau khi chan thuong hinh anh 2
Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến Xuân Trường. Ảnh: Chụp màn hình.

Dù vậy, Xuân Trường vẫn tỏ ra lạc quan: "Tôi cảm ơn tất cả những lời động viên, lời chúc, những hỏi han, quan tâm của mọi người. Thực sự, tôi rất ổn, không có gì gọi là quá thất vọng, quá buồn chán. Đây cũng là một cơ hội để tôi có nhiều thời gian hơn nhìn nhận bản thân, làm những việc mình chưa làm được khi có dự định, như việc livestream nói chuyện với mọi người".

"Một lần nữa, tôi xin nói lời cảm ơn chân thành, mong mọi người không quá lo lắng vì tôi rất ổn, mong mọi người yên tâm. Cuối cùng, xin tạm biệt và hẹn gặp lại một ngày gần nhất trên sân cỏ".

Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật sau khi tuyển Việt Nam thi đấu xong 2 trận Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10. Ngày 10/10, tuyển Việt Nam sẽ tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình, trước khi có chuyến làm khách đến Indonesia ngày 15/10.

Theo Zing.vn

Bạn đang đọc bài viết "Xuân Trường chỉ tiếc nuối 5 phút sau khi chấn thương" tại chuyên mục Thể thao. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.