Xiaomi Renovation 2023 trở lại với thông điệp “Nâng tầm chất sống, Trọn vẹn yêu thương”

30/11/2023 15:35

Xiaomi tiếp tục đồng hành với gia đình Việt trên hành trình trải nghiệm công nghệ hiện đại và thông minh bằng chiến dịch Xiaomi Renovation 2023. Người dùng may mắn sẽ được hỗ trợ tân trang căn nhà hoàn toàn miễn phí với gói quà tặng lên đến 120 triệu đồng từ Xiaomi.

Xiaomi Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Xiaomi Renovation 2023 với thông điệp “Nâng tầm chất sống, trọn vẹn yêu thương” nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và hệ sinh thái AIoT của Xiaomi tại chính ngôi nhà của người dùng.

Những năm gần đây, các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Nhà thông minh của Xiaomi ngày càng được nhiều người dùng Việt yêu thích và đón nhận nhờ công nghệ thông minh, thiết kế trang nhã, cùng giá thành hợp lý. Hệ sinh thái Nhà thông minh Xiaomi đã và đang giúp người dùng trên khắp thế giới chạm đến ước mơ sống lý tưởng, tiện nghi khi mọi thiết bị đều được kết nối và quản lý thông qua ứng dụng duy nhất (Xiaomi Home/Mi Home), giúp tiết kiệm nhiều thời gian và sức lực cho việc nhà.

renovation-poster-8-1701398210.jpg
 

Với sứ mệnh “Đổi mới cho tất cả mọi người”, chiến dịch Xiaomi Renovation được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới như Việt Nam, Nga, Mexico, Thái Lan, Philippines, Ý... Trong chiến dịch cộng đồng này, người dùng may mắn nhất  sẽ được Xiaomi hỗ trợ toàn bộ kinh phí lên đến đến hàng trăm triệu đồng để cải tạo chính ngôi nhà của mình. 

Và năm nay, chiến dịch Xiaomi Renovation trở lại với thông điệp ý nghĩa “Nâng tầm chất sống - Trọn vẹn yêu thương”. Cuộc sống càng phát triển, áp lực trên vai mỗi người càng lớn, đặc biệt là với người phụ nữ. Quay cuồng với nhịp sống hiện đại, phụ nữ Việt Nam vừa mưu cầu một sự nghiệp rực rỡ, vừa phải gánh vác những trách nhiệm đặc thù trong gia đình, bởi vậy mỗi giây phút đối với họ đều vô cùng quý giá. Thấu hiểu điều đó, Xiaomi Renovation 2023 không chỉ kiến tạo không gian sống phong cách mà còn mang đến các giải pháp công nghệ hiện đại và thông minh, góp phần giảm áp lực việc nhà cho phụ nữ, nâng cao chất lượng sống của gia đình. Bằng việc tự động hóa môi trường sống, dù chỉ với 5 phút mỗi ngày, người phụ nữ sẽ được “hoàn gửi” một khoản thời gian quý báu để yêu thương bản thân, tận hưởng cuộc sống và tạo dựng nhiều ký ức đáng nhớ cùng người thân. 

sub-kv-02-1701398210.jpg

Chia sẻ về chiến dịch Xiaomi Renovation 2023, Ông Patrick Chou, Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Sự thành công của chiến dịch Xiaomi Renovation 2022 đã tạo động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh mang đến trải nghiệm sống thông minh, năng động đến gần hơn với người dùng Việt Nam. Thông qua công nghệ tiên tiến, Xiaomi mong muốn có thể mang đến phong cách sống đầy tiện ích, hiệu quả và lành mạnh hơn cho mỗi gia đình Việt để mỗi ngôi nhà đều là một ngôi nhà thông minh và mỗi người phụ nữ đều là một người phụ nữ hạnh phúc”.

Để tham gia chiến dịch, người dùng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản của cuộc thi mang tên “Bớt 5 phút việc nhà, Thêm 5 phút yêu thương”

  • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin cá nhân và tải lên 3 ảnh thực tế của ngôi nhà của mình lên Google Form tại: http://bit.ly/xiaomi-renovation-2023
  • Bước 2: Ghi video chia sẻ câu chuyện “Nếu tôi có thêm 5 phút mỗi ngày” của gia đình. Đăng video này lên trang Facebook cá nhân, kèm theo hashtag #XiaomiVN #XiaomiRenovation #SmartLivingForEveryone. Đặt bài viết ở chế độ công khai và gắn link bài viết vào form đăng ký ở Bước 1.
  • Bước 3: Nhấn gửi bài viết và chờ email xác nhận từ Xiaomi trong vòng 24 giờ. 
giai-thuong-1701398210.jpg

Những người dùng may mắn sẽ có cơ hội mang về chuỗi giải thưởng hấp dẫn gồm:

  • 01 Giải đặc biệt: Cải tiến nhà hoàn toàn miễn phí với gói quà tặng trị giá 180 triệu đồng, gồm bộ sản phẩm hệ sinh thái nhà thông minh từ Xiaomi Việt Nam.
  • Gói tư vấn thiết kế lắp đặt hệ sinh thái thông minh do Tech Reviewer Duy Luân Dễ Thương thực hiện.
  • Gói tân trang không gian sống và trang trí nội thất.
  • Gói tư vấn thay đổi nội thất không gian sống với Kiến trúc sư chuyên nghiệp.
  • Đồng thời sẽ trở thành nhân vật chính xuất hiện trong chuỗi video Xiaomi Renovation 2023 trên toàn cầu.
  • 01 Giải “Gắn kết”: Xiaomi Tivi A 55 inch 4K.
  • 02 Giải “Thời gian”: Xiaomi Robot Vacuum E10.

Thời gian tham gia hợp lệ kéo dài từ ngày 30 tháng 11 đến hết ngày 08 tháng 12 năm 2023. Kết quả sẽ được công bố vào: 20 giờ 00 phút ngày 11 tháng 12 năm 2023 trên Website & Facebook fanpage Xiaomi Vietnam. 

Hãy bắt đầu hành trình tân trang không gian sống cùng Xiaomi Renovation 2023 ngay hôm nay. 

Bạn đang đọc bài viết "Xiaomi Renovation 2023 trở lại với thông điệp “Nâng tầm chất sống, Trọn vẹn yêu thương”" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.