Vụ nghệ sĩ Hoài Linh bị lộ thông tin tài khoản, MB Bank đình chỉ nhân viên, chuyển hồ sơ cho công an xử lý

28/05/2021 19:06

Ngân hàng đã xác minh, phát hiện một cá nhân làm việc tại ngân hàng để lộ thông tin của khách hàng, đề nghị công an làm việc.

Vụ việc nghệ sĩ Hoài Linh giữ tiền từ thiện hơn 14 tỉ đồng và hình ảnh lịch sử giao dịch tài khoản ngân hàng MB được cho là của Hoài Linh bất ngờ bị tung lên mạng đang gây xôn xao dư luận.

151-1622189264.jpeg

Nghệ sĩ Hoài Linh

Đại diện ngân hàng MB cho biết, ngân hàng đã kiểm tra, và xác minh sự việc trên, phát hiện một cá nhân làm việc tại ngân hàng để lộ lọt thông tin của khách hàng, cá nhân này đã vi phạm nghiêm trọng quy định của Ngân hàng.

Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, Ngân hàng cam kết sẽ có các biện pháp nghiêm khắc đảm bảo tuyệt đối tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo vệ thông tin của khách hàng.

Bên cạnh đó, ngân hàng sẽ có biện pháp kỷ luật thỏa đáng cá nhân để lộ/lọt thông tin, không tuân thủ quy định đạo đức nghề nghiệp, không tuân thủ quy định của pháp luật, quy định của ngân hàng.

"Ngân hàng đã đình chỉ công việc cá nhân vi phạm và sẽ tổ chức thi hành kỷ luật với hình thức cao nhất cá nhân vi phạm, đồng thời ngân hàng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra xử lý" - đại diện ngân hàng cho biết.

Liên quan đến việc NSƯT Hoài Linh giữ tiền từ thiện hơn 14 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung đang gây xôn xao dư luận, NSƯT Hoài Linh đã chính thức lên tiếng giải thích việc chậm trễ giải ngân là do ảnh hưởng tình hình dịch COVID-19. Tuy nhiên lời giải thích này vẫn chưa làm thỏa lòng dư luận, sự việc đang gây tranh cãi gay gắt.

Theo Diệu Nhi/Pháp luật plus
Bạn đang đọc bài viết "Vụ nghệ sĩ Hoài Linh bị lộ thông tin tài khoản, MB Bank đình chỉ nhân viên, chuyển hồ sơ cho công an xử lý" tại chuyên mục Tài chính. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.