Vinhomes chính thức ra mắt dự án Glory Heights, khuấy động thị trường BĐS TP. HCM

23/06/2023 07:49

Ngày 21/6, Vinhomes tổ chức sự kiện ra mắt dự án Glory Heights, quy tụ 48 đại lý và liên minh với hơn 7000 chuyên viên kinh doanh. Trong bối cảnh thị trường đang có nhiều tín hiệu khởi sắc trở lại, Glory Heights trở thành quỹ căn “bom tấn” được giới đầu tư địa ốc săn đón.

a1-1687481144.jpg

Sôi động, bùng nổ, ngoạn mục và đầy nhiệt huyết là ấn tượng của nhiều khách tham dự tại sự kiện ra mắt dự án “Glory Heights – Chạm đỉnh vinh quang” được tổ chức tại Công viên Grand Park 36ha, thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park. Không chỉ nổi tiếng với chuỗi dài kỷ lục về chất lượng dịch vụ và doanh số bán hàng, tên tuổi Vinhomes còn thường được nhắc đến cùng những màn ra mắt dự án hoành tráng, khiến toàn thị trường dậy sóng. Sự kiện ra mắt dự án Glory Heights cũng là một dấu ấn đặc biệt như vậy.

a2-1687481144.jpg

Chương trình khởi động bằng màn hình diễn nghệ thuật điểm lại tình hình thị trường BĐS thời gian qua. Vượt qua nhiều thử thách, các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes vẫn giữ vững vị thế trên thị trường bất động sản.

a3-1687481144.jpg

Khoảnh khắc được chờ đón nhất là không gian sống đẳng cấp của Glory Heights được tái hiện trên hệ thống màn hình LED. Hình ảnh phân khu tựa “thiên đường sống xanh” đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với hàng ngàn khách hàng và nhân viên kinh doanh có mặt tại sự kiện.

Anh Trần Đình Huy, chuyên viên kinh doanh đồng thời là một cư dân Vinhomes Grand Park cho biết đãbén duyên với Vinhomes Grand Park từ một sự kiện mở bán năm 2019. Anh Huy ngay lập tức bị chất sống tại đại đô thị thuyết phục và đã “chuyển khẩu” về đây để vừa tận hưởng cuộc sống vừa có thể chia sẻ với khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất.

Tôi rất kì vọng vào dự án lần này”, anh Huy cho cho biết thêm. “Hơn 1 tháng qua, thị trường ấm lên rõ rệt, lượng khách VIP tăng nhanh so với đầu năm nhưng nguồn sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao cấp thì không nhiều. Glory Heights ra đời vào thời điểm vàng và sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, tôi tin dự án sẽ trở thành điểm nhấn của thị trường.”

a4-1687481144.jpg

Ông Shinichiro Matsumoto - đại diện Tập đoàn Mitsubishi phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Tập đoàn Mitsubishi, ông Shinichiro Matsumoto cho biết Glory Heights là “đứa con tinh thần” của Mitsubishi và Vinhomes. Tâp đoàn sẽ vận dụng kinh nghiệm phát triển bất động sản trên toàn cầu trong hơn 40 năm qua để kiến tạo nên một dự án bất động sản mang đẳng cấp quốc tế tại thị trường Việt Nam.

a5-1687481144.jpg
Không gian bừng sáng khi tất cả hệ thống kinh doanh cùng kết nối hướng về tâm điểm hào quang Glory Heights

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất chương trình là khi các nhân viên kinh doanh đem theo ngọn lửa Glory Heights rực sáng xuất hiện bất ngờ từ trên không, tiếp lửa cho màn thắp đuốc đặc biệt của đại diện chủ đầu tư và các đại lý.

Lấy cảm hứng từ “thành phố tỷ phú” Malibu, viên kim cương Glory Heights được đầu tư các tiện ích chăm sóc sức khoẻ lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Grand Park với chuỗi hồ bơi Malibu 845m2, thác tràn vô cực, bể jacuzzi đẳng cấp, phòng sauna, công viên khủng long độc đáo, khu vực karaoke gia đình sang trọng...

Cùng với đó, vị trí đặc biệt của Glory Heights ngay “trái tim” của Vinhomes Grand Park cũng là bảo chứng cho giá trị và tiềm năng sinh lời của dự án. Nằm ngay trên trục đại lộ mua sắm Rodeo, kề cận TTTM Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle.… chỉ với vài bước chân, cư dân Glory Heights đã có thể chạm tới những tiện ích đáng tự hào bậc nhất của Đại đô thị.

6-1687481295.jpg
Chú thích ảnh

Hội tụ tất cả những giá trị đặc biệt, kiến tạo nên chất sống vượt trội dành cho tầng lớp trung lưu - thượng lưu, Glory Heights được ví như một The Landmark (Vinhomes Central Park) thế hệ mới ngay giữa trung tâm khu Đông phồn thịnh, nơi an cư của cộng đồng tinh hoa và là tài sản sinh lời mạnh mẽ.

Bạn đang đọc bài viết "Vinhomes chính thức ra mắt dự án Glory Heights, khuấy động thị trường BĐS TP. HCM" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.