Viện Nghiên cứu phát triển công nghệ ngành làm đẹp - nơi chấp cánh ước mơ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo

19/11/2023 19:20

Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, nâng tầm thể lực và sắc đẹp phục vụ cộng đồng, luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và sắc đẹp Quốc tế. Ngày 19.11, Tại TP.HCM Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức buổi lễ quyết định thành lập Viện Nghiên cứu Phát triển Công nghệ Ngành làm Đẹp Quốc tế và bổ nhiệm các chức danh Ban Lãnh đạo Viện.

Tham gia buổi lễ ra mắt Viện có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Cường, PGS. Tiến sĩ, phó cục Trưởng cục quản lý hành chánh 2 Văn phòng Chính phủ; ông Đào Thế Hoàng, Ban Thanh tra Chính phủ phía Nam cùng các cơ quan ban ngành, các khách mới và báo đài đến tham dự và đưa tin.

kcv07263-min-1700454297.jpg
Ông Nguyễn Xuân Thảo – Phó Chủ tịch Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam, Trưởng Văn phòng đại diện  Khu vực Phía Nam phát biểu.

Nhận thấy được tiềm năng của ngành làm đẹp ngày càng phát triển, theo các chuyên gia đã có sự nhận định rằng trong 10 năm sắp tới ngành làm đẹp sẽ thực sự bùng nỗ tại thị trường Việt Nam. Đây được xem như cơ hội vàng xứng đáng để chúng ta đầu tư, với ý nghĩa đó Hiệp hội nhận thấy công tác Nghiên cứu Phát triển Công nghệ Ngành làm Đẹp Quốc tế là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với Chức năng mà Bộ Nội vụ đã phê duyệt. Đặc biệt ở TP. HCM là môi trường rất phù hợp cho công tác Nghiên cứu Phát triển Ngành làm đẹp Quốc tế có nhiều điều kiện phát triển mạnh.

kcv07415-min-1700454297.jpg
Bà Hồ Thị Kim Lương, tân Viện Trưởng Viện Nghiên cứu phát triển công nghệ ngành làm đẹp.

Phát biểu khai mạc Lễ công bố TL Viện NC Phát triển công nghệ Ngành làm đẹp Quốc tế. Ông Nguyễn Xuân Thảo - Phó Chủ tịch Hiệp hội. Trưởng VPĐD Hiệp hội Khu vực Phía Nam. Viện trưởng Viện NC ĐT TD TH và Làm đẹp Quốc tế cho biết: “Nhận được đề án thành lập Viện nghiên cứu và phát triển công nghệ ngành làm đẹp quốc tế, ban lãnh đạo Hiệp hội đã khảo sát kiểm tra năng lực của Viện và nhận thấy đủ điều kiện để phát triển ngành làm đẹp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Được sự chấp thuận, tạo điều kiện của ban lãnh đạo Hội, đặc biệt là Chủ tịch viện nghiên cứu và phát triển công nghệ ngành làm đẹp quốc tế đã được phép thành lập”.

kcv07330-min-1700454297.jpg
Bố nhiệm lãnh đạo Viện.

Hiệp hội Thiết kế mẫu và sáng tạo Việt Nam đã chính thức thành lập Viện Nghiên cứu Phát Triển Công Nghệ Ngành Làm Đẹp Quốc Tế, hướng đến mục tiêu hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, cơ sở giáo dục nghề, trung tâm đào tạo, viện nghiên cứu, các điểm tham quan du lịch… hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và thực tế nhất. 

kcv07444-min-1700454297.jpg
Tân Viện trưởng tặng hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam đến PGS.TS Nhà giáo ưu tú Lê Huyên- Chủ tịch Hiệp hội thiết kế mẫu và Sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam, Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Mỹ thuật Hà Nội.

Cũng tại buổi lễ, quyết định bổ nhiệm đã được trao cho thành viên ban lãnh đạo viện, đồng thời những bản cam kết hợp tác đầu tiên đã được các bên liên quan tham gia ký kết hợp tác chiến lược giữa IBIT với Truyền hình Việt Nam Trực tuyến; Viện Chăm sóc Sức khỏe Sắc đẹp Việt;  Go.TV Trường Thịnh, mở ra những hướng đi tiếp theo cho ngành làm đẹp vốn đang có rất nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam.

kcv07493-min-1700454297.jpg
untitled-2-1700454296.jpg
Viện ký kết với Truyền hình trực tuyến TVO.

Phát biểu tại buổi lễ bà Hồ Thị Kim Lương, tân viện Trưởng Viện Nghiên cứu phát triển công nghệ ngành làm đẹp cho biết: “Sự ra đời của Viện IBIT là xu hướng tất yếu. Viện được công nhận bởi quyết định thành lập Viện, quyết định bổ nhiệm các chức lãnh đạo của Viện, quyết định phê duyệt đề án, đây chính là niềm vinh dự và tự hào xong cũng là trách nhiệm hết sức năng nề đòi hỏi toàn thể ban lãnh đạo Viện cũng các thành viên, chuyên viên, kỹ thuật viên những người đang làm nghê cần phải thực sự tâm huyết với nghề, cố gắng tập trung vào việc học tập nghiên cứu sáng tạo, tìm ra những phương pháp loàm đẹp tốt nhất để ứng dựng vào tình hình hiện nay, giúp cho ngành lảm đẹp trong và ngoài nước ngày càng phát triển”.

untitled-1-1700454296.jpg
kcv07536-min-1700454297.jpg
Viện ký kết hợp tác với Go.TV Trường Thịnh.

Viện Nghiên Cứu Phát triển Công nghệ Ngành làm đẹp Quốc tế (viết tắt IBIT) tập hợp các nhà khoa học, các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khảo và làm đẹp, các các bộ có trình độ chuyên môn tiến hành nghiên cứu. Thực hiện các đề tài chương trình, dự án và dịch vụ và ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật - công nghệ, thực hiện các đề tài dự án và dịch vụ KH&CN nhằm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, nâng tầm thể lực và sắc đẹp phục vụ cộng đồng, luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và sắc đẹp Quốc tế.

kcv06769-min-1700454297.jpg
kcv07667-min-1700454297.jpg

Đặc biệt, Viện còn  nghiên cứu, thực hiện các đề tài, nhiệm vụ, chương trình các dự án trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; Tư vấn, phản biện và giám định xã hội các chương trình, nhiệm vụ, dự án trong các lĩnh vực y - dược, y học cổ truyền, nuôi trồng, bảo tồn phát triển các nguồn gen quý hiếm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; ứng dụng và chuyển giao công nghệ mới, thương mại hóa các sản phẩm; tổ chức các hội nghị, triển lãm hội thảo khoa học.

Bạn đang đọc bài viết "Viện Nghiên cứu phát triển công nghệ ngành làm đẹp - nơi chấp cánh ước mơ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.