UNIQLO công bố khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm trong mùa thu/đông 2023

26/09/2023 18:46

Một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng và ý nghĩa đặc biệt, hướng đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản

Ngày 26/09, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO HOÀN KIẾM, một trong những cửa hàng có vai trò quan trọng, trong mùa Thu/Đông 2023. Cửa hàng mới tọa lạc tại tòa nhà Số 1, Phố Bà Triệu (thuộc quản lý bởi Tổng công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist), một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử ở khu vực quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội. Với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông cùng không gian bài trí đặc biệt chuẩn toàn cầu, UNIQLO HOÀN KIẾM hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối cùng văn hóa, cộng đồng địa phương của triết lý LifeWear, đồng thời tôn vinh mối quan hệ hữu nghị lâu dài, tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai đất nước. Sau khi được chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, UNIQLO HOÀN KIẾM sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội, bổ sung vào mạng lưới hoạt động của UNIQLO với 22 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam hoạt động song song cùng cửa hàng online UNIQLO.com.

uniqlo-hoan-kiem-1695728647.jpg
 Cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm trong mùa thu/đông 2023

Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Thủ đô Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2023, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Là một phần trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng công bố về kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO HOÀN KIẾM, một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong mùa Thu/Đông 2023. Tọa lạc tại một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử của quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội, UNIQLO HOÀN KIẾM mang ý nghĩa đặc biệt, hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối, hòa hợp giữa triết lý LifeWear cùng văn hóa Việt Nam và nhịp sống của người dân Thủ đô, đặc biệt nhân cột mốc quan trọng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.”

UNIQLO HOÀN KIẾM khi ra mắt sẽ trở thành cửa hàng thứ 22 trong mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam, và là cửa hàng thứ 10 tính riêng tại khu vực Thủ đô Hà Nội, hoạt động song song cùng cửa hàng online UNIQLO.com. Cửa hàng mới là một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch mở rộng và thúc đẩy sự hiện diện của UNIQLO và LifeWear với hệ thống bán lẻ rộng khắp chỉ sau chưa đầy 4 năm tại Việt Nam.

Cửa hàng UNIQLO HOÀN KIẾM được đặt tại tòa nhà Số 1, Phố Bà Triệu, thuộc quản lý của Tổng Công ty Du lịch Hà Nội và được thành lập theo quyết định của Ủy Ban Nhân Dân (UBND) Thành phố Hà Nội vào năm 2004. Tọa lạc tại một trong những tòa nhà lịch sử mang tính biểu tượng tại khu vực quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO HOÀN KIẾM không chỉ đại diện cho hình ảnh đời sống, xã hội của người dân Thủ đô, mà còn mang đến những góc nhìn ấn tượng về đời sống năng động và phát triển tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sự ra đời của cửa hàng mới với ý nghĩa biểu tượng cho sự gắn kết văn hóa cũng góp phần hướng đến cột mốc quan trọng kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Cửa hàng UNIQLO HOÀN KIẾM trải dài trên 3 tầng, với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông. Dự kiến chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, cửa hàng UNIQLO HOÀN KIẾM sẽ trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear mới nhất, được mang đến cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.

Thông tin chung về cửa hàng mới

Tên cửa hàng             : UNIQLO HOÀN KIẾM

Địa chỉ                         : Số 1 Phố Bà Triệu, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô cửa hàng       : Hơn 2.000 m2

Mọi thông tin chi tiết về cửa hàng UNIQLO HOÀN KIẾM sẽ được công bố trong thời gian tới.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Bạn đang đọc bài viết "UNIQLO công bố khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm trong mùa thu/đông 2023" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.