Tuổi thơ bán vé số, làm phụ hồ kiếm tiền phụ giúp gia đình của Quốc Trường

14/06/2024 07:23

Diễn viên Quốc Trường đồng cảm khi chứng kiến nỗi đau của các em nhỏ mồ côi trong chương trình Mái ấm gia đình Việt.

quoc-truong-1718324579.jpg

Diễn viên Quốc Trường. Ảnh: Bee

Xuất hiện trong tập 88 chương trình Mái ấm gia đình Việt, diễn viên Quốc Trường và Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Nguyễn Thị Trúc Lam (2014), em Huỳnh Chí Trung (2013) và em Đoàn Thị Nhật Thảo (2013) vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Đặc biệt, khi chứng kiến hình ảnh của Chí Trung tranh thủ nhặt các chai nước đã sử dụng quanh khu vực ghi hình để mang về bán lấy tiền khiến Quốc Trường và nhiều người thương cảm.

Nam diễn viên cho biết, bản thân không phải người dễ khóc nhưng nhìn hình ảnh em Chí Trung khiến kí ức tuổi thơ ùa về làm cho anh không giấu được nước mắt.

Anh kể: “Ngày xưa tôi cũng khó khăn lắm, nhưng không bất hạnh bằng em Trung vì gia đình tôi còn đủ các thành viên. Tôi từng đi bán vé số, đi làm phụ hồ, bán tạp hóa phụ mẹ... Tôi giành phần bán nước đá cây, lúc nhỏ tôi ốm nhom, nước đá cây thì to lắm nhưng tôi vẫn cố chặt đá để bán kiếm tiền phụ mẹ”.

Bên cạnh đó, sự hiểu chuyện của Chí Trung cũng là điều làm cho Quốc Trường cảm động. Nam diễn viên dành nhiều lời động viên, khích lệ nhân vật. Anh mong muốn Chí Trung hãy luôn mạnh mẽ, tin tưởng vào bản thân sẽ thành công để không ngừng cố gắng vượt qua khó khăn.

Trong khi đó, khi chứng kiến hoàn cảnh em Nhật Thảo mất mẹ từ khi mới lên 5 tuổi, Quyền Linh không khỏi đau lòng. Đặc biệt là khi thấy mắt của cha em ngày một mờ đi, em còn quá nhỏ để trở thành người dẫn đường cho cha mình.

Nam MC xúc động nói: “Cha mẹ là trụ cột, là người dẫn dắt chúng ta đi tới tương lai. Nhưng nếu không còn cha, không còn mẹ là nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời này. Nỗi đau đó có ân hận, có khóc nhiều bao nhiêu đi nữa cũng không hết đau được”.

MC Quyền Linh mong rằng các bạn khán giả nhí theo dõi chương trình hãy trân trọng cha mẹ mình hơn, hãy luôn chăm ngoan và học tập tốt để sửa này không hối hận.

Đồng thời, anh hi vọng sau chương trình sẽ có nhiều người cùng chung tay giúp đỡ các mảnh đời khó khăn, nhất là giúp cho cha em Nhật Thảo có cơ hội chữa mắt. Bởi với nam MC, đôi mắt của cha Nhật Thảo chính là “nguồn sáng” cho em trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết "Tuổi thơ bán vé số, làm phụ hồ kiếm tiền phụ giúp gia đình của Quốc Trường" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.