Trên dưới 8 triệu đồng, nên mua Laptop nào?

20/05/2020 19:15

Hiện nay thị trường laptop, có rất nhiều những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, về kiểu dáng với từng mức giá bán khác nhau, vậy với 8 triệu đồng nên chọn dòng laptop nào là hợp lý.

Hiện nay thị trường laptop, có rất nhiều những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, về kiểu dáng với từng mức giá bán khác nhau, vậy với 8 triệu đồng nên chọn dòng laptop nào là hợp lý.

Khi bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho mình một chiếc laptop nào thật ưng ý trong khoản ngân sách cho phép dưới 5 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo xử lý công việc nhanh chóng.

Khi đang phân vân về việc lựa chọn mua một chiếc laptop với mức giá dưới 8 triệu đồng, nhiều người đã đặt sự hoài nghi về khả năng đáp ứng nhu cầu giải quyết công việc của dòng sản phẩm tầm trung này.

Trên thực tế, những mẫu laptop có giá bán dưới 8 triệu không chỉ có thể dùng làm việc mà còn có thêm nhiều tiện ích thiết thực khác nữa. Người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn: Trong khoảng mức giá dưới 8 triệu đồng, có khá nhiều hãng laptop phát triển dòng máy này. Điều này có nghĩa, bản thân người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm và lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu đặt ra của bản thân.

Asus VivoBook X509MA (giá 7 triệu đồng)

Trên dưới 8 triệu đồng, nên mua Laptop nào?

Laptop Asus có độ phân giải HD ngoài ra nó còn có viền màn hình mỏng có lớp chống chói cho cảm giác không gian hiển thị được mở rộng hơn kích thước 15.6 inch của nó. Tấm nền màn hình TN cho góc nhìn hẹp hạn chế sự tương tác ở nhiều phía nhưng đây sẽ là lợi thế cho những ai thích sự riêng tư khi làm việc.

Laptop có cấu hình gồm Chip Intel Celeron N4000 RAM 4 GB đáp ứng hầu hết các tác vụ văn phòng mà người dùng cần như Word, Excel, Powerpoint và giải trí nghe nhạc trên Chrome, Cốc Cốc.

Asus VivoBook được trang bị ổ cứng SSD 256 GB người dùng sẽ được trải nghiệm tốc độ xử lý tốt hơn giúp giảm thời gian chờ khi mà khởi động Windows chỉ khoảng 15 - 20 giây hay mở ứng dụng đều rất nhanh.

Thời lượng pin trung bình của máy vào khoảng 4 giờ, đủ để bạn lên lớp hay làm việc trong một buổi. 

Với mức giá tầm trung cùng cấu hình ổn định, SSD nhanh thì laptop Asus VivoBook X509MA là chiếc laptop dành cho các bạn sinh viên và dân văn phòng thường xuyên sử dụng máy tính cho các công việc thường ngày.

HP 15s du0058TU (giá 7,7 triệu đồng)

Trên dưới 8 triệu đồng, nên mua Laptop nào?

Laptop HP 15s du0058TU là sản phẩm laptop học tập - văn phòng tầm trung của HP với cấu hình ổn định, màn hình HD chân thật, phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng.

HP 15s du0058TU được làm từ nhựa cao cấp với logo HP sáng bóng. Các góc cạnh được bo tròn giúp cho sản phẩm trở nên tinh tế hơn, người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Với trọng lượng 1.74 kg người dùng có thể dễ dàng mang đi học cũng như đi làm.

Bộ xử lý Intel Pentium, RAM 4GB, Card Intel UHD Graphics 605 và được cài sẵn Windows 10 giúp laptop xử lý các tác vụ văn phòng (Office 365) như: Excel, Word,... ở mức cơ bản một cách mượt mà.

Ngoài ra, với ổ cứng HDD 1 TB bạn có thể thoải mái lưu trữ tài liệu, phim ảnh mà không lo hết. Sản phẩm có hỗ trợ thêm khe cắm SSD có thể nâng cấp lên để tối ưu tốc độ khởi động máy, khởi động phần mềm.

Acer Aspire A315 (giá 7,99 triệu đồng)

Trên dưới 8 triệu đồng, nên mua Laptop nào?

Aspire A315-34-P3LC sở hữu thiết kế dễ gây thiện cảm với khách hàng nhờ phong cách đơn giản mà hài hòa. Acer đã sử dụng nhựa làm chất liệu chính để sản xuất khung vỏ sản phẩm, nhờ đó, hãng tối ưu hóa trọng lượng thiết bị nhẹ nhàng ở mức 1.7 kg, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng mang theo bên mình dù là đi học hay công tác xa.

Với chip xử lý Intel Pentium N5000 xung nhịp 1.10 GHz kết hợp với bộ RAM 4GB DDR4, Aspire A315 đem lại hiệu năng ổn trong dòng laptop phổ thông, đi kèm khả năng hỗ trợ tốt các tác vụ văn phòng như bộ công cụ Office.

Ưu điểm của sản phẩm là việc sở hữu ổ cứng SSD 256GB, giúp đẩy nhanh tốc độ khởi động máy và sao chép thông tin, đồng thời cho phép truy cập dữ liệu hiệu quả hơn. 

Asus VivoBook X441MA (giá 7,19 triệu đồng)

Trên dưới 8 triệu đồng, nên mua Laptop nào?

Laptop Asus Vivobook X441MA N5000 là chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn được Asus ưu ái trang bị một hệ thống các cổng kết nối đồ sộ cùng một hiệu năng ổn định với CPU Intel Pentium thế hệ 7.

Dù sở hữu lối thiết kế đơn giản nhưng Asus Vivobook X441MA vẫn mang lại sự sang trọng nhất định đến cho người dùng nhờ việc kết hợp hài hòa giữa 2 màu sắc đen và trắng. Tuy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng máy vẫn đảm bảo độ cứng cáp và đặc biệt trọng lượng máy chỉ là 1.7 kg sẽ khá phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển.

Asus X441MA sở hữu CPU Intel Pentium đủ dùng với một mẫu máy tính văn phòng thông thường đáp ứng tốt bộ ứng dụng Office 365 và các nhu cầu giải trí nhẹ nhàng với xung nhịp 1.1 GHz.

Bên cạnh đó, con chip này còn có công nghệ Turbo Boost có thể ép xung lên đến 2.7 GHz giúp máy xử lý mượt mà và nhanh chóng hơn đối với các tác vụ nặng khi cần thiết.

* Giá tham khảo

Theo Phụ nữ Mới

Bạn đang đọc bài viết "Trên dưới 8 triệu đồng, nên mua Laptop nào?" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.