TP.HCM: Công ty Sen Vàng Holdings rao bán tràn lan dự án “ma”?

08/04/2022 08:34

Siêu phẩm mang tên Sen Vàng Town tọa lạc tại mặt tiền đường Quách Điêu, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh được Công ty Sen Vàng Holdings giới thiệu rao bán rầm rộ. Tuy nhiên theo cơ quan chức năng huyện Bình Chánh, hiện nay trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A không có dự án nào mang tên thương mại là Sen Vàng Town tại mặt tiền đường Quách Điêu được cấp giấy phép theo quy định pháp luật.

Theo website http://khudancusenvang.com giới thiệu, dự án Sen Vàng Town được phát triển bởi Sen Vàng Holdings và đơn vị phân phối là Tâm Vàng Holdings. Dự án này có vị trí đẹp nằm tại mặt tiền đường Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh. Loại hình xây dựng là Nhà phố, 1 trệt 1 lửng 2 lầu 1 tum với số lượng giới hạn chỉ 37 căn.

Cũng theo Sen Vàng Holdings giới thiệu với mức thanh toán chỉ từ 2,2 tỷ đồng và được hỗ trợ vay vốn tối đa lên đến 70% từ ngân hàng Vietcombank, người mua có cơ hội sở hữu ngay một căn Phố thương mại Sen Vàng - Sen Vàng Town trong thời gian tới.

20220406104752-40h1-1649381470.jpg

Siêu phẩm mang tên Sen Vàng Town tọa lạc tại mặt tiền đường Quách Điêu, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh được Công ty Sen Vàng Holdings giới thiệu rao bán rầm rộ. 

Siêu phẩm Sen Vàng Town được Sen Vàng Holdings “tô vẽ” là dự án nhà phố thương mại ấn tượng, hiện đại cùng chuỗi giá trị tiện ích vô cùng đẳng cấp. Dự án là một trong những phố kinh doanh với đầy đủ điều kiện để sang nhượng cho khách hàng tại Vĩnh Lộc A được thực hiện pháp lý bài bản, đúng quy trình. Ngay khi được cấp sổ đỏ là xin phép xây dựng ngay.

20220406104823-40h3-1649381470.jpg

Dự án Sen Vàng Town được phát triển bởi Sen Vàng Holdings và đơn vị phân phối là Tâm Vàng Holdings. Dự án này có vị trí đẹp nằm tại mặt tiền đường Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh. Loại hình xây dựng là Nhà phố, 1 trệt 1 lửng 2 lầu 1 tum với số lượng giới hạn chỉ 37 căn.

Mặc dù, Dự án được quảng cáo pháp lý đúng quy trình nhưng trao đổi với báo chí, đại diện lãnh đạo xã Vĩnh Lộc A cho biết: “Qua kiểm tra và các hồ lưu trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A, hiện nay không có dự án nào mang tên thương mại là Sen Vàng Town tọa lạc tại mặt tiền đường Quách Điêu được cấp giấy phép theo quy định pháp luật”.

Theo vị lãnh đạo xã này cung cấp, vị trí dự án này thuộc thửa đất số 682, tờ bản đồ số 20 (BĐĐC) xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Dự án đã được Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số CS08141 ngày 26 tháng 02 năm 2020 cho ông Đỗ Đan Duy.

20220406104756-40h2-1649381470.jpg

UBND Huyện đã thu hồi phần đất đường giao thông và phần đất cây xanh theo phương án thảo thuận tổng thể mặt bằng và đầu tư hạ tầng kỹ thuật của ông Đỗ Đan Duy tại Quyết định số 9886/QĐ-UBND ngày 21/12/2021 và đã được Chi Nhánh văn phòng đăng ký đất đai huyện Bình Chánh cập nhật trên giấy chứng nhận vào ngày 30/12/2021.

Về phương án đầu tư kết nối hạ tầng kỹ thuật thửa đất số 682, tờ bản đồ số 20 (BĐĐC) xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Ông Đỗ Đan Duy đã được UBND huyện chấp thuận tại Công văn số 421/UBND ngày 02/02/2021. UBND huyện đã thu hồi phần đất đường giao thông và phần đất cây xanh theo phương án thỏa thuận tổng thể mặt bằng và đầu tư hạ tầng kỹ thuật của ông Đỗ Đan Duy tại Quyết định số 9886/QĐ-UBND ngày 21/12/2021 và đã được Chi Nhánh văn phòng đăng ký đất đai huyện Bình Chánh cập nhật trên giấy chứng nhận vào ngày 30/12/2021.

Liên đến việc Công ty Sen Vàng Hodings đã tự ý xây dựng cổng chào, hệ thống cơ sở hạ tầng bên trong khu đất trước đó, qua công tác tuần tra địa bàn, UBND xã Vĩnh Lộc A cho biết đã phát hiện công trình xây dựng cổng chào tại khu đất của ông Đỗ Đan Duy. UBND xã Vĩnh Lộc A đã làm việc và đề nghị chủ đầu tư tự chấp hành tự tháo dỡ phần cổng chào xây dựng không phép.

20220406104746-40h-1649381470.jpg

Trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng giới thiệu hai nhân vật nổi tiếng trong showbiz là hoa hậu Hà Kiều Anh và đạo diễn Hoàng Nhật Nam là những người có kinh nghiệm đầu tư bất động sản cũng như gu thẩm mỹ cao về không gian sống, tự nhận thấy mình “hợp gu” với nhà phố thương mại để quảng cáo cho dựa án Sen Vàng Town.

Liên quan đến dự án này, mới đây, trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng giới thiệu hai nhân vật nổi tiếng trong showbiz là hoa hậu Hà Kiều Anh và đạo diễn Hoàng Nhật Nam là những người có kinh nghiệm đầu tư bất động sản cũng như gu thẩm mỹ cao về không gian sống, tự nhận thấy mình “hợp gu” với nhà phố thương mại để quảng cáo cho dựa án Sen Vàng Town.

Theo thông tin đăng tải, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết thích mô hình nhà phố thương mại vì vừa có thể sinh sống cùng gia đình, vừa có thể tăng thu nhập bằng hình thức cho thuê mặt bằng kinh doanh. Nữ doanh nhân chia sẻ: "Tôi nhận thấy rằng Phố thương mại Sen Vàng - Sen Vàng Town đáp ứng các yếu tố cần thiết mà người kinh doanh và nhà đầu tư mong muốn. Đó là ưu thế về vị trí, sự minh bạch pháp lý, tốc độ và chất lượng xây dựng hạ tầng của chủ đầu tư cùng tiềm năng sinh lời vượt trội".

Còn theo chia sẻ quan điểm về việc đầu tư vào loại hình bất động sản nhà phố thương mại, đạo diễn Hoàng Nhật Nam bày tỏ: "Ngôi nhà là nơi chúng ta trở về sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, là nơi để chúng ta lưu giữ cảm xúc bên cạnh những người thân yêu. Là một người hoạt động nghệ thuật, yêu thích vẻ đẹp, tôi cảm thấy cuốn hút bởi lối kiến trúc và phong cách sáng tạo của Phố thương mại Sen Vàng - Sen Vàng Town. Sự tinh tế trong lựa chọn chất liệu, màu sắc trong các không gian của Sen Vàng Town mang tới cảm giác gần gũi, bình yên và tôn vinh giá trị về con người cũng như sự liên kết mạnh mẽ về mặt cảm xúc".

Còn nhớ, cách đây không lâu, hàng ngàn người đầu tư vào các dự án của Alibaba để hưởng nền đất hoặc nhận lợi nhuận cao, dù công ty này không hề có dự án mà chỉ là những mảnh đất nông nghiệp chưa được phép làm dự án bất động sản. Cuối cùng, giám đốc công ty bị bắt, hàng chục ngàn khách hàng mất tiền.

Theo Thiên An/Thương Trường

Bạn đang đọc bài viết "TP.HCM: Công ty Sen Vàng Holdings rao bán tràn lan dự án “ma”?" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.