Tiền truyện “Đấu Trường Sinh Tử” hé lộ trailer chính thức ấn tượng với diễn xuất thăng hoa của Rachel Zegler

22/09/2023 09:15

Sau phần phim Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại - Phần 2 (tựa Việt: The Hunger Games: Mockingjay - Part 2) năm 2015 tạm thời khép lại một kỉ nguyên thành công rực rỡ, thương hiệu phim kỳ ảo - sinh tồn này sẽ trở lại với phần tiền truyện vào cuối năm 2023.

Đấu Trường Sinh Tử là loạt phim dựa trên bộ tiểu thuyết best-seller trên toàn cầu của tác giả Suzanne Collins, kể về một đất nước giả tưởng mang tên Panem, được chia ra làm 13 quận và khu vực Capitol. Mỗi năm, hai đại diện trẻ của mỗi quận sẽ được lựa chọn để tham gia một trận chiến sinh tử, nơi cuối cùng sẽ chỉ còn một người sống sót. 

the-hunger-games-boss-poster-1695348603.jpg

Poster chính thức Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc

Phần tiền truyện được phát hành vào dịp cuối năm nay - Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc (tựa Việt: The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes) sẽ lấy bối cảnh 64 năm trước những sự kiện của phần phim đầu tiên. Nhân vật trung tâm của phần tiền truyện lần này là chàng trai trẻ Coriolanus Snow (Tom Blyth thủ vai) trên hành trình dẫn dắt anh trở thành người đứng đầu Panem - Tổng thống Snow do Donald Sutherland thủ vai trong loạt phim từng ra mắt. Lúc này, Snow được giao nhiệm vụ trở thành người hướng dẫn của Lucy Gray Baird - đại diện đến từ Quận 12 của Đấu trường sinh tử lần thứ 10. 

2-1695348603.jpg

Đoạn trailer mới nhất mà nhà Lionsgate vừa “thả xích” tiếp tục hé lộ những biến cố mà Coriolanus Snow phải đối mặt khi Đấu trường sinh tử lần thứ 10 ập đến - nơi anh gặp gỡ Lucy với vai trò cố vấn và giữa hai người nảy sinh một mối quan hệ vốn không nên tồn tại. Sự tàn độc của thế giới khiến triết lý mà Snow theo đuổi hoàn toàn đảo lộn. Đứng trước câu hỏi: Với anh, Đấu trường sinh tử là gì?, Snow dẫu bất mãn và cho rằng đây là “sự trừng phạt”, nhưng bản thân anh vẫn bị cuốn vào tất cả những tàn bạo và ích kỉ mà giới cầm quyền lợi dụng sự kiện này để tạo ra. Snow sẽ làm gì khi Lucy - “học trò” của anh không phải là một cô cừu non ngoan ngoãn tuân theo luật chơi? 

4-1695348603.jpg

Tựa phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc cũng khiến khán giả tò mò với vai trò của các nhân vật trong phim. Theo tiết lộ trong trailer mới nhất, nhân vật Lucy do Racher Zegler thủ vai chính là “cô chim ca bé nhỏ”, với giọng hát từng khiến cả Panem ngỡ ngàng trong lễ chiêu quân. Thế nhưng cuối cùng, ai mới là cô chim ca, và ai mới là rắn độc thật sự? Câu trả lời sẽ có trên màn ảnh rộng vào tháng 11 tới đây. 

3-1695348603.jpg

Khán giả, đặc biệt là các fan của loạt Đấu Trường Sinh Tử tỏ ra rất hài lòng và phấn khích với phần hình ảnh đẹp lung linh của phần phim mới. Đạo diễn Francis Lawrence - người đã gắn bó với loạt Đấu Trường Sinh Tử tiếp tục tạo ra một Panem mang đậm màu sắc thần thoại, kỳ ảo đầy thu hút với khán giả. Phần phim mới Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm điện ảnh ấn tượng trên màn ảnh rộng dịp cuối năm. 

1-1695348603.jpg

THE HUNGER GAMES: THE BALLAD OF SONGBIRDS AND SNAKES - tựa Việt: ĐẤU TRƯỜNG SINH TỬ: KHÚC HÁT CỦA CHIM CA VÀ RẮN ĐỘC - dự kiến khởi chiếu 17.11.2023. 

Bạn đang đọc bài viết "Tiền truyện “Đấu Trường Sinh Tử” hé lộ trailer chính thức ấn tượng với diễn xuất thăng hoa của Rachel Zegler" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.