Thị trường BĐS phía Đông TP. HCM sôi động với loạt chính sách bán hàng chưa từng có

24/01/2024 18:47

Trong bối cảnh thị trường BĐS TP.HCM ngày càng sôi động, quỹ căn hộ hạng sang The Beverly tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư với chính sách bán hàng (CSBH) hấp dẫn chưa từng có.

Tâm điểm của thị trường BĐS khu Đông TP.HCM

Bước sang năm 2024, thị trường BĐS được đà tăng tốc nhờ sự cộng hưởng của nhiều yếu tố trên các lĩnh vực khác nhau. Tín dụng chảy vào BĐS tăng 21,86%, cao hơn tỷ lệ tăng trưởng tín dụng chung và cùng kỳ năm trước, cho thấy các giải pháp, nỗ lực của Chính phủ, các Bộ, ngành, địa phương trong việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho thị trường BĐS dần phát huy hiệu quả.

Cùng với đó, lãi suất tiết kiệm liên tục giảm và hiện đã xuống thấp kỷ lục, dao động khoảng 4% - 5% đối với các khoản tiền gửi từ 12 tháng. Diễn biến này thôi thúc nhiều nhà đầu tư chuyển dòng tiền tích trữ vào BĐS - kênh đầu tư sinh lời tốt và an toàn hàng đầu hiện nay, giúp thị trường ngày càng sôi động. Người mua nhà phục vụ nhu cầu ở thật cũng chọn thời điểm này để giao dịch nhằm tranh thủ cơ hội hiếm có về lãi suất cho vay cũng như các ưu đãi mang tính kích cầu của các chủ đầu tư.

a1-1706096681.jpg

Dự án The Beverly dẫn đầu thị trường BĐS khu Đông TP.HCM với nhiều ưu điểm vượt trội

Thực tế tại TP. HCM cho thấy, các dự án phía Đông luôn ghi nhận lượng giao dịch sôi nổi bởi đây là khu vực dẫn đầu về nguồn cung căn hộ. Trong đó, gây xôn xao thị trường thời gian gần đây là quỹ căn hộ hạng sang The Beverly thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, được đánh giá sở hữu nhiều điểm mạnh vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc.

“Giá trị kép” từ sản phẩm đẳng cấp và loạt trợ lực tài chính hấp dẫn

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm của đại đô thị đáng sống bậc nhất khu Đông, The Beverly mở ra không gian sống hoàn toàn khác biệt và xứng tầm, thể hiện qua thiết kế độc đáo, hệ tiện ích nội tòa hiện đại cùng hệ tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, khẳng định vị thế độc tôn của tòa tháp căn hộ hạng sang.

a2-1706096681.jpg

 Chủ đầu tư đưa đang ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ The Beverly

Cùng với những giá trị vượt trội về sản phẩm, chủ đầu tư cũng đưa ra 4 chính sách thanh toán linh hoạt và đa dạng, với nhiều ưu đãi tài chính hấp dẫn nhằm hỗ trợ người mua. Theo đó, khách hàng mua căn hộ bằng vốn tự có sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 10% giá trị căn hộ với 3 phương án thanh toán theo tiến độ.

Người mua nếu vay vốn ngân hàng diện hỗ trợ lãi suất (HTLS) lên đến 70% giá trị căn hộ sẽ được ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, được đảm bảo mức lãi suất chi trả tối đa chỉ 9,5%/năm trong thời gian lên tới 7 năm. Đối với khách hàng vay vốn ngân hàng diện HTLS lên đến 45% giá trị căn hộ trong 24 tháng sẽ được ân hạn nợ gốc 48 tháng..

Đặc biệt, The Beverly còn “gây bão” với chính sách lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, tạo điều kiện cho khách hàng được vay vốn ngân hàng và lựa chọn thời gian thanh toán dài hạn lên đến 15 năm. Trong đó, 2 năm đầu khách hàng được đảm bảo lãi suất tối đa 7%/năm, từ năm thứ 3, mức lãi suất tối đa là 9,5%/năm. Đồng thời, khách hàng còn được nhận thêm ưu đãi 10% giá trị căn hộ.

Bên cạnh hàng loạt trợ lực tài chính thiết thực, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng giá trị từ chủ đầu tư. Nổi bật là gói quà tặng tiện ích dành cho khách hàng mua bất cứ loại hình căn hộ nào tại dự án The Beverly, bao gồm gói phí quản lý 5 năm, gói dịch vụ taxi Xanh SM và gói dịch vụ tại tất cả các bệnh viện, phòng khám thuộc hệ thống Vinmec trên toàn quốc trị giá lên đến 300 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng mua/thuê căn hộ loại hình Studio, sau khi hoàn thành thủ tục thanh toán và nhận bàn giao căn hộ sẽ được tặng “Gói quà tặng hoàn thiện nội thất” có giá trị 190 triệu đồng.

Với những “giá trị kép” từ sản phẩm đẳng cấp cùng CSBH tốt chưa từng có, quỹ căn The Beverly được đánh giá là phương án đầu tư sinh lời bền vững, gia tăng lợi ích tối đa cho chủ sở hữu.

Bạn đang đọc bài viết "Thị trường BĐS phía Đông TP. HCM sôi động với loạt chính sách bán hàng chưa từng có" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.