Thanh Thúy tiết lộ bí quyết để có một gia đình hạnh phúc

13/11/2023 07:15

Theo Thanh Thúy, bí quyết để có một gia đình hạnh phúc đó là sự tin tưởng.

thanh-thuy-min-1699834480.jpg

Theo Thanh Thúy, để có một gia đình hạnh phúc đó là sự tin tưởng. Ảnh: Bee

Thanh Thúy vừa xuất hiện tại chương trình Mái ấm gia đình Việt với vai trò khách mời. Tại hậu trường, nữ diễn viên cho biết, cô luôn hài lòng với tất cả những việc mình làm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô thích được trở thành một nhà đào tạo.

“Lúc này, ngoài chuyện làm diễn viên ra tôi còn đi dạy học, nên tôi thích mọi người nhìn mình ở vai trò của một người chia sẻ, đào tạo những người kinh doanh, hoặc những ai muốn xây dựng thương hiệu cá nhân.

Bạn nào muốn làm diễn viên hay cần có một giọng nói lưu loát, truyền cảm, tôi cũng đào tạo luôn. Đối với những vai diễn mà tôi tham gia gần đây là do tôi thấy mình còn thời gian rảnh nên đã chủ động xin vai để diễn” - nữ diễn viên bộc bạch.

Là người của công chúng, Thanh Thúy cho rằng, việc sắp xếp thời gian hợp lí giữa công việc và gia đình là một điều “hơi khó”. Dù vậy, bà mẹ hai con khẳng định mình là người luôn biết thu xếp thời gian hợp lí, lúc con còn nhỏ cần mẹ hơn thì cô sẽ ưu tiên để con lên hàng đầu.

“Tôi thấy dù có kinh doanh giỏi thế nào đi nữa thì vai trò của người phụ nữ vẫn là phải chăm sóc con thật tốt, nuôi dạy con thật tốt. Nên nếu đi đâu quay phim, có thể được thì tôi đều đưa con đi theo.

Và những lần như vậy, tôi lại thấy mình làm việc năng suất hơn vì tôi yên tâm khi có con bên cạnh, cảm giác như con được chăm sóc chu đáo thì tôi sẽ thăng hoa hơn trong công việc đang làm” - cô nói.

Không chỉ đưa con đi làm cùng, bà xã Đức Thịnh còn lập trang mạng xã hội cho 2 nhóc tì nhà mình. Hai bé cũng không ít lần diễn xuất cùng bố mẹ trong các đoạn clip do Thanh Thúy đăng tải.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, cô không nghĩ đến chuyện sẽ ép con theo nghề. Thay vào đó, cô muốn xây dựng một nơi để lưu giữ kỉ niệm của con.

Nói về bí quyết để có một gia đình hạnh phúc, Thanh Thúy tiết lộ, đó là sự tin tưởng. Nữ diễn viên cho rằng, không chỉ trong mối quan hệ vợ chồng mà cả giữa cha mẹ với con cái, giữa bạn bè với nhau cũng rất cần sự tin tưởng để duy trì mối quan hệ lâu dài.

Thanh Thúy nói thêm, cô và chồng cũng không khác nhau nhiều trong quan điểm dạy con, vì hầu hết là do cô quyết định. Và điều này cũng thể hiện sự tin tưởng của ông xã Đức Thịnh đối với nữ diễn viên.

“Với những việc gì quan trọng thì cũng cần đến ý kiến của anh Đức Thịnh chứ không phải là tôi tự mình quyết định một mình. Tôi nói câu này là vì tôi xác định mình là phụ nữ, phải chăm sóc gia đình thật tốt, nuôi dạy con thật tốt nên tất cả những việc mình làm đều khiến ông xã yên tâm, nên mới để cho mình làm luôn” - cô cho hay.

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Thúy tiết lộ bí quyết để có một gia đình hạnh phúc" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.