Thanh Lam bị đàn em từ chối trong "Bài hát của chúng ta"

10/09/2024 08:11

Trong "Our Song VietNam - Bài hát của chúng ta" tuần này, các cặp song ca đã chính thức lộ diện.

Mở màn "Our Song VietNam - Bài hát của chúng ta" tuần này là phần trình diễn của Phan Duy Anh với ca khúc "Từng yêu". Trong khi đó, Dương Edward khoe giọng hát ngọt ngào với "Anh không sai chúng ta sai".

Hai chàng trai cũng đem đến hai màn song ca ấn tượng cùng 2 ca sĩ gạo cội Thanh Hà và Ngọc Anh. Không ngoài dự đoán, sự hòa quyện cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn đã đưa Thanh Hà - Dương Edward và Ngọc Anh - Phan Duy Anh về với nhau, trở thành 2 cặp song ca kết đôi thành công đầu tiên của chương trình.

bai-hat-cua-chung-ta-1725930560.jpg

bai-hat-cua-chung-ta-01-1725930560.jpg

“Bài hát của chúng ta” sẽ tái hiện những ca khúc hot một thời. Ảnh: Đông Tây.

Ở một diễn biến khác, dàn nghệ sĩ gạo cội và các ca sĩ hậu bối còn lại tiếp tục phải đưa ra sự lựa chọn về cộng sự của mình. Nếu như trái tim Orange một lòng hướng về Quang Linh, thì OgeNus cũng không ngần ngại bày tỏ sự tình cảm đến đàn chị Thu Minh. Kết quả hai ca sĩ trẻ nhận về cái kết đắng lòng khi người mà Quang Linh và Thu Minh lựa chọn lần lượt là Phạm Anh Duy và Vũ Thảo My.

Cả diva Thanh Lam và Mai Tiến Dũng đều đặt niềm tin vào OgeNus nhưng cuối cùng anh lại về với người không ai ngờ tới nhất - Lương Bích Hữu. Trong khi đó, bố gấu Hoàng Hải và Lâm Bảo Ngọc không ngần ngại lựa chọn tái hợp lần nữa.

Như vậy, 8 cặp song ca của Our Song chính thức lộ diện: Thanh Lam - Orange, Thu Minh - Vũ Thảo My, Quang Linh - Phạm Anh Duy, Thanh Hà - Dương Edward, Ngọc Anh - Phan Duy Anh, Mai Tiến Dũng - LyLy và Lương Bích Hữu - OgeNus.

8 cặp song ca cố định sẽ trải qua 6 vòng thi, mỗi vòng thi gồm 2 bảng đấu. Tại các vòng tiếp theo, các liên minh sẽ được hình thành để cùng nhau tranh tài. Không chỉ song ca, chương trình còn mang đến các tiết mục tam ca, tứ ca giữa các liên minh, và những sân khấu kết hợp cùng các nghệ sĩ khách mời. Trải qua 6 vòng thi, 3 cặp nghệ sĩ có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả sẽ bước vào gala chung kết để tìm ra “cặp đôi vàng”.

Tập 4 "Bài hát của chúng ta - Our Song Vietnam", phát sóng vào 21h15 Chủ Nhật trên kênh VTV3.

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Lam bị đàn em từ chối trong "Bài hát của chúng ta"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.