THACO AGRI và Trường Đại học Tây Nguyên hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

01/04/2024 10:29

Ngày 27/3, THACO AGRI và Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức ký kết Biên bản hợp tác nhằm đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các Khu liên hợp (KLH) của Tập đoàn trong thời gian tới.

b3-1712546808.jpg

Toàn cảnh buổi ký kết

Theo Biên bản hợp tác, THACO AGRI sẽ tiếp nhận sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên đến thực tập, tham gia đào tạo tại Tập đoàn từ 4-5 tháng với các ngành nghề như: Chăn nuôi, Thú y, Lâm sinh, Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Kế toán, Kinh doanh thương mại, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế nông nghiệp, Ngôn ngữ Anh và một số ngành khác mà các KLH của THACO AGRI có nhu cầu.

Sau khi hoàn thành thực tập và khóa học, THACO AGRI sẽ ưu tiên tiếp nhận sinh viên của trường vào làm việc. Đối với sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn sẽ hỗ trợ học bổng, tạo điều kiện giúp sinh viên có thêm động lực học tập, phát triển bản thân để cống hiến cho Tập đoàn và xã hội.

b5-1712546808.jpg

PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tây Nguyên nhận hoa chúc mừng từ THACO AGRI

b4-1712546808.jpg

Ông Phan Tiềm - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng THACO, Phó Giám đốc Ban Đào tạo phát biểu

Phát biểu tại buổi ký kết, đại diện THACO AGRI, ông Phan Tiềm - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng THACO, Phó Giám đốc Ban Đào tạo cho biết: “Trường Đại học Tây Nguyên là một trong những trường đại học lớn, uy tín của vùng Tây Nguyên. Với hơn 40 năm kinh nghiệm đào tạo, Trường có thế mạnh đối với các ngành như: Trồng trọt, Chăn nuôi – Thú y, Quản trị kinh doanh, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của THACO AGRI tại các KLH Lào và Campuchia. Hiện nay, nhiều sinh viên của trường đang làm việc tại các nông trường, trang trại của công ty.”

Tại buổi ký kết, PGS.TS Lê Đức Niêm - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên đánh giá cao về mô hình sản xuất kinh doanh của THACO nói chung và THACO AGRI nói riêng. Đồng thời, ông cam kết Trường sẽ đồng hành cùng công ty trong công tác đào tạo, tuyển dụng nhân sự chất lượng cao, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm nông nghiệp Việt Nam” của THACO AGRI.

Bạn đang đọc bài viết "THACO AGRI và Trường Đại học Tây Nguyên hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.