“Tân binh triệu view” TLong chịu nghe lời, Nguyễn Trần Trung Quân liền cho điểm tuyệt đối

31/12/2022 08:41

Sau 2 vòng thi liên tiếp bị Nguyễn Trần Trung Quân “la ó” vì phong cách trình diễn thiếu tương tác, thí sinh TLong thay đổi chóng mặt khiến nam giám khảo thích thú cho điểm tuyệt đối.

Tập 10 chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ vừa được phát sóng lúc 21h ngày 30/12 trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng bộ ba giám khảo gồm ca - nhạc sĩ Hamlet Trương, ca sĩ Hải Yến Idol và ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

Mở đầu chương trình, Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện giọng hát đỉnh cao qua bản hit đã làm nên tên tuổi của mình Trong trí nhớ của anh. Sau tiết mục trình diễn của nam giám khảo, top 8 thí sinh chính thức bước vào vòng loại đầy cam go ngày hôm nay.

Ở vòng thi có chủ đề “Chp cánh đam mê này, top 8 sẽ thử sức ở các tiết mục dự thi song ca với sự hỗ trợ đặc biệt từ các cựu thí sinh Tỏa Sáng Ước Mơ. Chinh chiến đầu tiên ở vòng thi chính là “chiến binh nghìn máu” - “cậu bé dân ca” Minh Nhật cùng với sự tiếp sức của cô nàng Phi Nhung có chất giọng đầy nội lực. Hai giọng ca trữ tình ngọt ngào đã mang đến một tiết mục xuất sắc khi trình diễn ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng - sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến.

bgk-2-1672450793.jpg

Với chất giọng đẹp, “cậu bé dân ca” đã thành công chinh phục được trọn vẹn trái tim của tất cả khán giả cũng như giám khảo Hải Yến Idol. “Khi em cần sự nam tính sẽ có đầy đủ sự nam tính, em đã thể hiện một cái nội lực rất mãnh liệt trong bài hát này. Vẫn như ở những tập trước, em là một người xử lý bài hát rất thông minh, như là một ca sĩ chuyên nghiệp”, nữ ca sĩ hết lời ca ngợi Minh Nhật.

Sau phần trình diễn xuất sắc của Minh Nhật là tiết mục gây ra nhiều bất đồng trong nội bộ ban giám khảo của thí sinh Dương Minh. Song ca cùng cựu thí sinh Vân An bài hát Đã từng, Dương Minh được giám khảo Hamlet Trương nhận xét: Những nốt cao của Minh rất đẳng cấp. Nói chung không có gì để chê”. Tuy đồng quan điểm với Hamlet Trương rằng nam thí sinh này thể hiện những nốt cao rất hay nhưng Nguyễn Trần Trung Quân cho rằng sự kết hợp giữa Dương Minh và Vân An là “hoàn toàn sai lầm”.

Giọng ca Màu nước mắt thẳng thắn góp ý: “Bài hát này là một trong các bài hát rất nổi tiếng và là bài quãng rất rộng. Nhưng Vân An lại chưa sở hữu một quãng giọng như vậy… cho nên đang không cân xứng với Dương Minh. Đoạn đầu tiên Vân An gần như chiếm sóng hoàn toàn, cái phần sau đúng tone của Dương Minh thì Dương Minh lên rất thoải mái còn Vân An bắt đầu đuối”.

Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Trung Quân cũng chia sẻ bản thân đặt nhiều kỳ vọng rằng “bản sao Bằng Kiều” sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai nếu nam thí sinh này tập trung nhiều hơn vào khai thác giọng hát của mình. “Anh tin chắc rằng sẽ có 1 Dương Minh hoàn toàn khác với giọng hát cao vút và rất khó có ai đạt được đến. Anh tin một ngày nào đấy anh sẽ nhìn thấy em ở trên mọi sân khấu với một giọng hát mà hát một cái người ta sẽ biết đó là Dương Minh”, nam giám khảo chia sẻ.

thi-sinh-tsum-1-min-1672450793.jpg

Tiếp tục chương trình, Tiểu Long (nghệ danh TLong) cùng với người bạn tài năng Hà Hưng đã khuấy động sân khấu với tiết mục trình diễn hit đình đám của nhạc sĩ Khắc Việt – ca khúc Yêu lại từ đầu. Sau 2 vòng trước nhận toàn những lời nhận xét gắt gao từ Nguyễn Trần Trung Quân về phong cách trình diễn thì đến vòng thi này Tiểu Long đã thành công chinh phục được vị giám khảo khách mời khó tính này. Là người đàn anh đi trước, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ anh rất vui khi nhìn thấy một Tiểu Long rất khác, một Tiểu Long làm chủ sân khấu hơn, biết khuấy động sân khấu hơn. Không chỉ vậy, nam giám khảo còn thích thú dành tặng điểm số tuyệt đối cho “tân binh triệu view”.

Kết thúc đêm thi này, MC Hoàng Rapper công bố điểm số của tổng 3 vòng thi vừa qua và gọi tên 6 giọng ca được tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Với những sự cố gắng ở 3 vòng thi vừa qua, 5 cái tên lần lượt được bước tiếp vào vòng trong chính là Thủy Tiên, Minh Nhật, Khánh Huyền, Yến Phiên và Ngọc Lam. Như vậy, còn lại 3 thí sinh Tiểu Long, Dương Minh và Kim Nguyên, nhưng chỉ có 1 thí sinh được trao cơ hội chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Bức phá của vòng thi này và giành được điểm tuyệt đối từ giám khảo Nguyễn Trần Trung Quân, Tiểu Long là cái tên cuối cùng trong top 6 của Tỏa Sáng Ước Mơ. 2 thí sinh Dương Minh và Kim Nguyên tuy phải tạm biệt cuộc hành trình nhiều kỷ niệm này nhưng cả hai cũng đã thành công tỏa sáng và chiếm được trái tim của tất cả khán giả qua giọng hát của mình.

Đón xem chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "“Tân binh triệu view” TLong chịu nghe lời, Nguyễn Trần Trung Quân liền cho điểm tuyệt đối" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.