Sunshine Group chính thức cho chuyển cọc căn hộ dự án Sunshine Horizon, Quận 4 và đây là vị trí khu đất “vàng”

30/03/2020 11:17

Theo tình hình cập nhật cho thấy tỉ lệ giao dịch thành công rất thấp. Nghe các bạn sale cập nhật thì tỉ lệ thành công dưới 30%… thời điểm này có phải thời điểm vàng để bung hàng hay Sunshine muốn làm khác thị trường?…

Theo tình hình cập nhật cho thấy tỉ lệ giao dịch thành công rất thấp. Nghe các bạn sale cập nhật thì tỉ lệ thành công dưới 30%… thời điểm này có phải thời điểm vàng để bung hàng hay Sunshine muốn làm khác thị trường?…

Theo các sale nhận xét, thời điểm này cả nước đang chung tay chống dịch Co Vid 19 nên lượng khách hàng quan tâm đến dự án không nhiều… Bảng giá Sunshine công bố nằm trong khoảng 75 đến 90 triệu/m2, cộng với những chính sách bán hàng khá là hấp dẫn, thời gian thanh toán khá linh hoạt. Đó là chưa kể danh tiếng của tập đoàn Sunshine Group với hàng loạt dự án quy mô lớn đã và đang được triển khai tại TPHCM, đặc biệt là toàn toạ lạc tại các vị trí khá đắc địa khu vực trung tâm.

Sunshine Horizon tọa lạc tại số 78 Tôn Thất Thuyết, thuộc phường 16, Quận 4, giáp ranh với dự án Charmington Iris của TTC Land. Dự án nằm ven theo tuyến tuyến kênh Tẻ, cách cầu Tân Thuận 2 gần 900m và cầu kênh Tẻ khoảng 1,1km.

Sunshine Horizon nằm trên tổng diện tích đất 13.841 m2; với quy mô gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 34 tầng; trong đó từ tầng 1 – 4 là tiện ích dành cho khu thương mại dịch vụ, tầng 5 – 9 là khu căn hộ officetel, tầng 10 – 32 là tầng dành cho căn hộ và từ tầng 33 – 34 là các căn Penthouse. Dự án Sunshine Horizon với tổng số 750 căn hộ ở và 20 căn hộ thương mại, có diện tích dao động từ 50 m2 – 185 m2. Bên trong Sunshine Horizon sẽ có vườn treo tại mỗi căn hộ, các công viên và đường dạo bộ trên không, bể bơi cùng hệ thống thác tràn. Ngay trong vùng lõi của dự án, sẽ có khu vực để phát triển những khu vườn nhiệt đới kết hợp cùng hồ điều hòa, tổ hợp bungalow và sàn tắm nắng. Nhiều tuyến phố đi bộ được xây, không chỉ dưới chân tòa nhà và ở cả trên cao.

Theo vietnampropertyforum.vn

Bạn đang đọc bài viết "Sunshine Group chính thức cho chuyển cọc căn hộ dự án Sunshine Horizon, Quận 4 và đây là vị trí khu đất “vàng”" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.