Sự trở lại ngoạn mục của Nguyễn Hồng Thuận làm đội nhà ‘khiếp sợ'

07/03/2024 10:29

Tập 22 – Ca Sĩ Bí Ẩn Mùa 6 giọng hát mạnh mẽ đầy nội của Phương Anh Idol đã làm chính chủ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không kiềm được nước mắt với sáng tác Đứa Con Hư thuộc Album Kỳ Quan Thứ 8 của anh.

SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC CỦA NGUYỄN HỒNG THUẬN LÀM ĐỘI NHÀ ‘KHIẾP SỢ' 

Quay trở lại chương trình “Ca Sĩ Bí Ẩn" và đồng hành cùng nữ ca sĩ Vũ Thảo My trong tập 22, Nguyễn Hồng Thuận đã có những màn nhận xét vô cùng sắc bén khiến cả đội chủ nhà lẫn MC Vũ Mạnh Cường cũng vô cùng bất ngờ.

ban-sao-cua-tran4949-1709782104.jpg

Cụ thể, sau màn trình diễn “Hổng Dám Đâu" ở vòng đầu tiên ca sĩ Vũ Thảo My đã có những nhận định giống đội nhà về nam ca sĩ bí ẩn số 2 làm cho Nguyễn Hồng Thuận lập tức chia sẻ bài học của mình ở những lần tham gia trước. Nam nhạc sĩ cho rằng “Đừng nên tin đội nhà ho hay dẫn dụ người ta đi lắm, còn những ca sĩ bí ẩn trên kia sẽ cố tình diễn không giống để em khó đoán” sự ngờ vực của đàn anh làm cho Vũ Thảo My vô cùng hoang mang. Chưa hết, nam nhạc sĩ còn lần lượt đưa ra những nhận xét rất chuyên nghiệp về dàn ca sĩ bí ẩn của chương trình, cả hai đội chơi cũng đưa ra cùng lựa chọn cho ca sĩ bí ẩn. 

‘LÀN GIÓ MỚI’ TRONG LÀNG NHẠC VIỆT: CA SĨ BÍ ẨN SỐ 3 TUNG BẢN PHỐI “CÂY ĐA QUÁN DỐC” LÀM KHẢ NHƯ ‘SAY ĐẮM' 

Bị loại ngay từ vòng đấu đầu tiên nhưng nam ca sĩ bí ẩn số 3 vẫn để lại vô vàn tiếc nuối cho 2 đội chơi dù xuất hiện với vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Với ca khúc “Cây Đa Quán Dốc” Leo đã thổi một làn gió mới đến chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn, nam ca sĩ bí ẩn trình bày ca khúc dân ca nhưng lại được pha trộn màu sắc hiện đại do chính anh sản xuất. Cùng với vẻ ngoài vô cùng điển trai, Leo đã kết hợp khéo léo những âm thanh điện tử kết hợp cùng chất dân dã trong bản gốc đem đến một tiết mục vô cùng sôi động.

Với tiết mục lộ diện vô cùng sôi động này Khả Như cũng đứng ngồi không yên, nữ nghệ sĩ nhận xét “Cảm ơn bạn vì đã làm điều này với âm nhạc, Như nghe thấy rất là phấn khích rất là vui luôn”. Màn lộ diện của ca sĩ bí ẩn số 3 đã giúp đội chủ nhà bảo toàn số điểm. 

KHẢ NHƯ KHÔNG NHẬN RA NGƯỜI QUEN - CHÍ THIỆN BẤT NGỜ VÌ QUYẾT ĐỊNH LẠ

Sau màn trình diễn thứ hai với bài hát “Yêu Làm Chi", Khả Như đã thẳng tay loại nữ ca sĩ bí ẩn số 5 trong sự ngỡ ngàng của đồng đội Chí Thiện, nam ca sĩ thậm chí còn hỏi lại “Không hội ý luôn hả" và nhận về sự chắc chắn của cô nàng khi vẫn quyết tâm chọn ca sĩ bí ẩn số 5. 

ban-sao-cua-vtr-6398-1709782104.jpg

Chọn bài hát “Hình Bóng Quê Nhà" trong màn lộ diện lần này, nữ ca sĩ bí ẩn số 5 khiến 2 đội chơi lẫn khán giả tại trường quay vô cùng bất ngờ với giọng hát đầy ngọt ngào và day dứt. Chưa dừng lại ở đó, Khả Như tiếp tục ‘xịt keo' khi nữ ca sĩ đặt câu hỏi liệu “Cô Khả Như có nhận ra con không cô", bất ngờ với câu hỏi chỉ đích danh mình Khả Như lắp bắp “Giờ lớn khác quá nên nếu cô không nhận ra cũng đừng giận cô nha”. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ đã nhận ra cô bé “nàng Mèo" còn không ngớt lời khen ngợi cô tuy nhiên màn lộ diện với thân phận nữ sinh Nhạc viện Thành phố đã tiếp tục giúp đội Khả Như - Chí Thiện bảo toàn số điểm. 

CA SĨ VŨ THẢO MY THÁN PHỤC VỚI LỬA ĐAM MÊ CỦA CA SĨ BÍ ẨN SỐ 2 

Sau màn lộ diện của ca sĩ bí ẩn số 2 trong tập 22, bất ngờ lộ diện với ca khúc mang tên Ánh Sáng Và Bóng Tối do chính tay nhạc sĩ Võ Hoài Phúc sáng tác dành tặng riêng cho anh. Được biết đây là một thành viên đã cùng đồng hành thầm lặng phía sau 6 mùa hành trình Ca Sĩ Bí Ẩn. 

Kết thúc màn trình diễn đầy cảm xúc, ca sĩ bí ẩn số 2 giới thiệu bản thân tên là Tín Phong, là người đứng đằng sau những bản phối suốt 6 mùa của chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn. “Thanh xuân của Phong là Ca Sĩ Bí Ẩn!” - là những lời mà Tín Phong chia sẻ ngay trên sân khấu. Và đây cũng là lý do mà đội chủ nhà Khả Như - Chí Thiện đã nhận ra anh từ đầu, nhưng cú twist không ngờ khi anh giới thiệu anh đến tham gia lần này với vai trò là ca sĩ, đã làm đội chủ nhà điếng người một hồi lâu. Dù vậy, cả 2 vẫn không quên dành lời tri ân đến Tín Phong cũng như ban tổ chức chương trình đã cùng nhau cố gắng suốt thời gian qua. 

Dù trước tình huống không mong muốn, ca sĩ Vũ Thảo My lại không tỏ ra thất vọng khi cô đã cảm nhận trọn vẹn ngọn lửa đam mê của Tín Phong dành cho sự nghiệp, cũng như niềm đam mê âm nhạc của một người nghệ sĩ thầm lặng. 

NGUYỄN HỒNG THUẬN XÚC ĐỘNG VÌ ‘KỲ QUAN TÌNH MẸ’ TẠI CA SĨ BÍ ẨN

Tới màn lộ diện của ca sĩ bí ẩn số 7 trong tập 22, giọng hát mạnh mẽ đầy nội của Phương Anh Idol đã làm chính chủ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không kiềm được nước mắt với sáng tác Đứa Con Hư thuộc Album Kỳ Quan Thứ 8 của anh. 

ban-sao-cua-vtr-6123-1709782104.jpg

Ngay khi vừa kết thúc phần trình diễn của mình, ca sĩ Phương Anh Idol đã bày tỏ cảm xúc cho rằng “đây là bi kịch của cuộc đời” cô đã rất áp lực khi đang trình diễn mà nhạc sĩ lại trực tiếp ngồi xem bên dưới. Nhưng cảm xúc của Nguyễn Hồng Thuận đã minh chứng cho phần trình diễn đầy cảm xúc của cô, anh đã không giấu nổi nước mắt trước tác phẩm anh viết tặng cho mẹ mình. Được biết, mẹ anh không may mắc bệnh ung thư và các ca khúc trong "Kỳ quan thứ 8" được anh sáng tác trong giai đoạn anh đồng hành mẹ điều trị căn bệnh này suốt hơn 1 năm.

Song đó, Phương Anh Idol cũng hy vọng có thể kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận song ca bài hát này trong một ngày không xa. 

Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Bạn đang đọc bài viết "Sự trở lại ngoạn mục của Nguyễn Hồng Thuận làm đội nhà ‘khiếp sợ'" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.