Studio số 6: Cao Thiên Trang tố NTK Đỗ Long khiến mình bầm dập, mất đôi chân kiếm tiền

26/11/2022 09:38

Sẵn sàng chơi hết mình khi đối đầu với nàng mẫu Cao Thiên Trang, NTK Đỗ Long khiến đàn em liên tục ca thán vì bị đàn anh gây thương tích.

Tập 15 chương trình Studio số 6 với sự góp mặt của dàn khách mời, trong đó NTK Đỗ Long và Lynk Lee cùng đội với Lâm Vỹ Dạ với tên đội “Thiện Lành”. Còn Cao Thiên Trang, Tronie cùng Quang Trung hợp thành một đội lấy tên “An Lành”. Đặc biệt, sau 2 tuần vắng mặt thì tuần này MC Sam đã quay trở lại đồng hành cùng hai đội chơi.

Lần hiếm hoi xuất hiện trong gameshow truyền hình, NTK Đỗ Long đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ về độ nhoi và cực lăn xả khi thực hiện thử thách. Bước vào vòng chơi đầu tiên có tên gọi “Ai nhanh ai đúng”, nhiệm vụ của trò chơi này là từng cặp đôi phải giẫm bể quả bóng bay đã được buộc sẵn ở chân đối phương.

522a8699-min-1669430174.jpg

Ở vòng này, Đỗ Long và Cao Thiên Trang đã trở thành đối thủ của nhau. Lâm Vỹ Dạ lên tiếng khuyên Đỗ Long: “Anh Long à, mình hãy dùng cái tâm thiện lành để chơi. Em nghe đâu sắp tới anh có show thời trang hả anh?”. Thấy bị “đe dọa”, Cao Thiên Trang nhăn nhó đầy bất lực: “Sao chị dọa em vậy? Chị biết em vì tiền có thể làm mọi thứ mà”. Nói xong, nữ người mẫu quay sang phía Đỗ Long nói đàn anh đạp mình luôn đi chứ cô không muốn tranh giành phần thắng với đàn anh. Phản ứng của “chân dài” này khiến Đỗ Long không khỏi bật cười.

Mạnh miệng là thế nhưng khi vừa bước vào cuộc chơi, Cao Thiên Trang khiến khán giả phấn khích trước màn đối đầu vô cùng kịch tính với đàn anh. Thấy Đỗ Long không hề thương hoa tiếc ngọc, nàng mẫu liên tục la hét: “Trời ơi, anh chơi gì mà bạo lực quá vậy. Giám khảo hoa hậu đó. Trời ơi anh đạp cả vào chân em”.

522a8700-min-1669430174.jpg

Tuy nhiên, với lợi thế của đôi chân dài, Cao Thiên Trang cuối cùng cũng giẫm bể được bong bóng trên chân của Đỗ Long. Lúc này, cô nhăn nhó than vãn: “Trời ơi, anh Long nắm tay em mà nắm chặt như trâu vậy đó. Anh đạp vào ngón chân của em mà anh đạp rất mạnh”, Cao Thiên Trang vừa nói vừa diễn lại hành động của đàn anh khiến NTK Đỗ Long cũng bật cười “quằn quại”.

Dù giành được quyền trả lời nhưng với yêu cầu phải đoán đúng tên MV ca nhạc chỉ với tấm hình của hoa hậu Thùy Tiên thì Cao Thiên Trang đã chịu bó tay. Lúc này, NTK Đỗ Long cười rất khoái chí, anh cho biết bản thân cũng không nhớ tên MV là gì, chỉ biết đây là một sản phẩm âm nhạc Thùy Tiên kết hợp với ca sĩ Trúc Nhân mà thôi. Thấy vậy, Cao Thiên Trang xài xể: “Anh thân với Tiên quá ha. Thân mà như vậy đó hả anh?” khiến anh anh “cứng họng”.

522a8685-min-1669430174.JPG

Trong hậu trường, NTK Đỗ Long đã “bóc phốt” Cao Thiên Trang rằng mình đã 5 lần 7 lượt mời nàng mẫu diễn trong show của mình nhưng bị từ chối. “Anh mời Trang 2 lần là 2 lần nó từ chối anh”, NTK sinh năm 1984 cho hay. Nghe loáng thoáng thấy đàn anh nhắc tới tên mình, Cao Thiên Trang xông xáo chạy ra vén quần lên để lộ ra chiếc chân bị bầm tím. “Là người thiết kế những bộ đồ rất đẹp mà mọi người coi ảnh đạp Trang bầm cả chân luôn nè. Đôi chân Trang kiếm tiền mà. Ảnh không cho Trang diễn show thì thôi đàng này còn đá bầm cả chân Trang nữa”. Màn đấu khẩu không hồi kết của hai anh em cuối cùng cũng được dừng lại sau khi nhắc tới việc diễn show.

Giải thích về việc không tham gia show của Đỗ Long, Cao Thiên Trang cho biết:“Nói chung là em cũng có suy nghĩ về thù lao của em vì đi diễn bao nhiêu năm mà thù lao cũng không được tăng đó”. Nghe vậy, Đỗ Long ngớ người lên tiếng: “Ủa? Anh nhớ anh mời em là anh chưa có báo giá gì hết trơn mà. Hay em nhận một show khác nhiều tiền hơn rồi cancel show này?”. Nghe nói như thế, Cao Thiên Trang liền ra hiệu cho anh nói nhỏ lại không lại lộ “thiên cơ” khiến khán giả bật cười.

522a8758-min-1669430174.JPG

Để không làm mất lòng một trong những NTK hàng đầu showbiz, Việt Cao Thiên Trang hứa chắc chắn lần sau sẽ tham gia show của đàn anh. Tuy nhiên, khi vừa nghe thời gian diễn show vào ngày 28-19/11 thì cô nàng liền từ chối vì đã kín lịch. Quá thất vọng, Đỗ Long “xài xể” đàn em lật mặt nhanh như lật bánh tráng.

Chớp thời cơ, Lynk Lee và MC Sam đã xin được trổ tài catwalk cho Đỗ Long xem với hy vọng sẽ được lọt vào mắt xanh của “thù thủy thời trang” này. Tuy nhiên, nhà thiết kế trẻ đã thẳng thắn từ chối cả hai vì Lynk Lee đi giống đá gà còn Sam lại đánh vai quá lố, suýt nữa khiến anh tưởng cô đang bị “phong đòn gánh” khiến khán giả không nhịn được cười. “Anh thấy sợ, sao em đi kỳ quá vậy Sam? Cả hai đứa anh chưa chọn được ai hết. Có khi anh chọn Lâm Vỹ Dạ quá”, quyết định của Đỗ Long khiến Sam và Lynk Lee suy sụp, còn khán giả được phen hả hê.

522a8814-min-1669430174.JPG

Với tính cách hài hước, chịu chơi của NTK Đỗ Long khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú. Hơn thế, với lối chơi không khoan nhượng, đội “Thiện Lành” của anh đã giành chiến thắng chung cuộc sau 4 thử thách của chương trình.

Chương trình Studio số 6 lên sóng lúc 20h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Studio số 6: Cao Thiên Trang tố NTK Đỗ Long khiến mình bầm dập, mất đôi chân kiếm tiền" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.