Sơ hở là tiểu phẩm, Jun Phạm ‘khóc thét’ vì hành động của Gin Tuấn Kiệt – Puka

23/09/2023 13:21

Tập 14 – La Cà Hát Ca, hé lộ dàn khách mời 8 thành viên khiến khán giả vô cùng xôn xao, trong đó nổi bật nhất chính là sự trở lại của ca sĩ Khởi My sau nhiều năm vắng bóng

Sơ hở là tiểu phẩm, Jun phạm ‘khóc thét’ vì hành động của Gin Tuấn Kiệt – Puka 

Đến với tập cuối của chương trình La Cà Hát ca, Jun Phạm cùng các thành viên còn lại của La Cà band nhận được nhiệm vụ cùng nhau ghi dấu hồi ức đẹp cho các em thiếu nhi ở mái ấm nhân dịp Tết Trung Thu. Và địa điểm đầu tiên không hề xa lạ với người Sài Gòn chính là Thảo Cầm Viên, Ngô Kiến Huy chia sẻ trong dàn cast ai cũng đã từng có ký ức đẹp cùng người thân ở đây, nên nhân dịp này sẽ bung xõa hết mình nhưng lần này sẽ đặc biệt hơn. 

ban-sao-cua-img-9998-min-1695450014.jpg

Sau một hồi dạo chơi tham quan Thảo Cầm Viên, các thành viên được chia làm 3 đội sẽ cử người mặc một chiếc bao bố rồi có thể đi bộ, trườn hoặc lăn đến đích, đội nào hoàn thành nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng. Trước tình thế gây cấn, Gin Tuấn Kiệt cùng Puka vô vai 2 tên cướp không những bắt trói mà còn lấy khăn bịt miệng Jun Phạm làm anh ‘khóc thét’. Nhưng là người có ý chí kiên cường không bỏ cuộc, Jun Phạm trườn người làm đủ mọi cách để đến đích khiến khán giả cảm thấy lo lắng cho tình trạng của anh. 

Khởi My song ca cùng Myra Trần hát bài về Mẹ nhân dịp tết đoàn viên 

Tập 14 La Cà Hát Ca hé lộ dàn khách mời 8 thành viên khiến khán giả vô cùng xôn xao, trong đó nổi bật nhất chính là sự trở lại của ca sĩ Khởi My sau nhiều năm vắng bóng. Trước đó tại Tập 13, ê-kíp chương trình cũng có màn úp mở trong phần hỏi đáp người dân trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sự xuất hiện của Khởi My trên sân khấu La Cà Hát Ca cùng hội fandom vô cùng hùng hậu ủng hộ phía khán đài, làm Myra Trần cũng phải thốt lên “Fandom của chị rất là xuất sắc luôn”. 

ban-sao-cua-img-7468-min-1695450014.jpg

Lát sau, màn giao thoa của 2 giọng hát Khởi My biểu tượng nhạc trẻ một thời 8X 9X kết hợp cùng cô nàng GenZ có giọng hát nội lực - Myra Trần với sáng tác “Mẹ” nhân dịp ngày tết đoàn viên, đã làm không khí xung quanh dường như lắng đọng với giọng hát của 2 cô nàng. Khởi My chia sẻ hôm nay mẹ ruột của cô cũng đang ngồi ở đây nên cô muốn hát bài này tặng mẹ. Còn về phía Myra Trần cô cũng muốn hát tặng mẹ mình rồi rơi nước mắt chia sẻ vì lịch trình diễn dày đặc, mẹ thì cách xa cô nửa vòng trái đất nên cả năm rồi chưa được gặp mẹ, các thành viên còn lại cũng không tránh khỏi xúc động cũng cố gắng an ủi và vỗ về cô nàng.  

Cris Phan,Dương Lâm muốn ‘soán ngôi’ Ngô Kiến Huy trong La Cà Hát Ca  

Dù liên tục nhắc về nhau trên mạng xã hội, nhưng Ngô Kiến Huy – Dương Lâm – Cris Phan mới chính thức tái ngộ nhau trên cùng một sân khấu tại tập 14 La Cà Hát Ca. Sau hồi lắng đọng với không khí âm nhạc buổi tối, Puka cầu cứu khi bị Trung Quân – Myra Trần hát lên tone làm cô nàng vô cùng bất lực, phải nhờ đến sự giúp đỡ của Dương Lâm với danh xưng ‘Lee Min Ho Đồng Nai’, gây náo loạn khán đài.  

ban-sao-cua-img-9125-min-1695450014.jpg

Dương Lâm bộc bạch anh đang đi dạo công viên nghe giọng ai khán đặc thì ra là anh bạn quá tuổi trong La Cà band - Ngô Kiến Huy. Ngay lập tức ‘chị em tiểu phẩm’ liền ra đòn khẳng định với khán giả, sự có mặt đông đảo hôm nay là vì muốn soán ngôi anh cả của Ngô Kiến Huy và công bố dàn cast chính Mùa 2 chính là Dương Lâm – Cris Phan – Puka –Gin Tuấn Kiệt – Khởi My, nhưng sự thật thì phải đợi lịch trình công bố trở lại trong tương lại của chương trình.  

Tập 14 - "La Cà Hát Ca" phát ng Chủ Nhật 24/9/2023 lúc 20h40 trên YouTube Dong Tay Promotion, lúc 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

Bạn đang đọc bài viết "Sơ hở là tiểu phẩm, Jun Phạm ‘khóc thét’ vì hành động của Gin Tuấn Kiệt – Puka" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.