Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư kể chuyện phẫu thuật thẩm mỹ theo trào lưu của phái đẹp hiện nay

07/10/2024 10:39

Tập 10 Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư vừa lên sóng nói về chuyện làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ theo trào lưu của chị em phụ nữ hiện nay.

Tập 10 Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư vừa lên sóng lúc 10h30 trên kênh THVL1. Và ở tập phát sóng tuần này, khán giả tiếp tục theo dõi câu chuyện được lấy bối cảnh một xóm ở vùng nông thôn miền Tây xoay quanh gia đình của DUNG DĂNG DUNG DẺ cô Tư Đẹp cùng những người hàng xóm.

screenshot-2024-10-05-222743-1728272301.png

Ngoại hình đẹp luôn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Và trong những năm gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ là một giải pháp được nhiều chị em lựa chọn với để có thể sở hữu nhan sắc “vạn người mê”. Nếu như trước đây, người ta lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa những khuyết điểm thì ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ dần trở thành một trào lưu. Đặc biệt, khi tiêu chuẩn về cái đẹp trong thẩm mỹ không ngừng thay đổi thì các chị em cũng dần mất đi sự tự tin của bản thân mình. Và nỗi ám “sợ xấu” đang ngày càng đè nặng lên tâm lý của nhiều chị em phụ nữ. Câu chuyện về mong muốn làm đẹp cũng xuất hiện ở trong xóm của DUNG DĂNG DUNG DẺ cô Tư Đẹp.

Cụ thể, khi bà Xinh đang vui vẻ hát hò thì bà hàng xóm Hai Hằng ghé chơi hát cùng. Sau khi trò chuyện một lúc, Hai Hằng bày tỏ mong muốn bán cho bà Xinh miếng đất của mình để lấy tiền đi thẩm mỹ, làm đẹp tân trang nhan sắc. Khi được bà Xinh khen đẹp, bà Hai Hằng cho biết bản thân đã có chỉnh sửa trên gương mặt một chút nhưng chưa hài lòng. Theo tư vấn, bà Hai Hằng không muốn “chỉnh sửa” từng chút mà muốn thẩm mỹ lại cả gương mặt nên cần nhiều tiền để phẫu thuật. Số tiền dùng để “tân trang nhan sắc” mà bà Hai Hằng cần lên đến 500 triệu khiến bà Xinh hoảng hốt.

screenshot-2024-10-05-222910-1728272301.png

Mấy ngày sau, Dung Dăng Dung Dẻ cô Tư Đẹp nhận được tin bà Hai Hằng đi thẩm mỹ bị biến chứng nên ghé thăm. Mẹ chồng cô là bà Xinh cũng ghé thăm. Thấy khuôn mặt của hàng xóm bị băng bó kín mích nên 2 mẹ con bà Xinh và Tư Đẹp vô cùng lo lắng. Hai Hằng cho biết, vì quá mê thẩm mỹ nên dù không bán được đất, bà vẫn đi vay lãi cao để có tiền làm đẹp. Bà còn nói thêm, bản thân dường như bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ vì cứ tiêu chuẩn về cái đẹp thay đổi  là bà sẽ đi “sửa lại” cho hợp trào lưu.

screenshot-2024-10-05-223051-1728272301.png

Dung Dăng Dung Dẻ cô Tư Đẹp cho rằng, việc làm đẹp không phải sai, nhưng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng cơ sở làm đẹp an toàn, uy tín. Đặc biệt, việc thẩm mỹ để làm đẹp theo trào lưu lại càng là việc không nên. Bà Xinh cũng khẳng định, cái đẹp phải do bản thân tự cảm nhận chứ không nên dựa theo trào lưu, dựa theo cái nhìn của người khác thì có sửa mãi cũng không thể đẹp được. Nhất là khi việc “tân trang sắc đẹp” liên tục cũng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản thân.

Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư phát sóng lúc 10h30 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình với sự đồng hành của Dược mỹ phẩm Denna Care – Sạch nám, sạch mụn, cho làn da sáng khỏe trẻ trung.

Bạn đang đọc bài viết "Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư kể chuyện phẫu thuật thẩm mỹ theo trào lưu của phái đẹp hiện nay" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.