Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư kể chuyện mẹ chồng bắt con dâu phải sinh con trai nối dõi

20/08/2024 07:53

Tập 3 Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư vừa lên sóng kể về những bất hòa của các cặp mẹ chồng nàng dâu khi chưa chịu cùng ngồi lại trò chuyện để hiểu nhau hơn.

Tập 3 Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư vừa lên sóng lúc 10h30 trên kênh THVL1. Và ở tập phát sóng tuần này, khán giả tiếp tục theo dõi câu chuyện được lấy bối cảnh một xóm ở vùng nông thôn miền Tây xoay quanh gia đình của chú Tư Khỏe và cô Tư Đẹp cùng những người hàng xóm.

Tất cả sẽ cùng nhau đối mặt với nhiều câu chuyện xung quanh cuộc sống từ chuyện gia đình, chuyện sức khỏe đến những câu chuyện làng xóm rồi sẽ tìm cách giải quyết các vấn đề, giúp đỡ lẫn nhau, để có thể hiểu nhau, gắn kết với nhau hơn. Trong đó, chủ đề mẹ chồng nàng dâu là một chủ đề quen thuộc trong cuộc sống. Có mẹ chồng thì xem con dâu như con gái ruột, nhẹ nhàng, chỉ dạy từng chút với hy vọng con dâu cũng sẽ đối xử như vậy với mình. Tuy nhiên, không phải người con dâu nào cũng may mắn gặp được người mẹ chồng tâm lý như vậy. Câu chuyện tương tự diễn ra trong xóm nhỏ của cô Tư Đẹp tuần này.

1724043097-img-0043-1724115109.jpg

Mở đầu là khung cảnh chị Sáu Thu đang quét sân thì bà Hai Hằng, mẹ chồng chị xuất hiện. Nhìn gương mặt mẹ chồng khác lạ khi một bên hơi sưng, vì gấp gáp nên kẻ chân mày cũng không đều làm cho Sáu Thu nghi ngờ. Chị cho rằng mẹ chồng đang có tình yêu mới vì cha chồng mất đã lâu, chị nghĩ mẹ chồng làm đẹp không đúng  cách nên gương mặt biến dạng. Song, một lúc sau Sáu Thu mới biết do mẹ chồng bị đau răng nên khó chịu và quyết định dọn đồ sang ở cùng các con.

Lúc này, Sáu Thu mới cảm thấy lo lắng khi mẹ chồng đột nhiên đến ở cùng. Không khác với lo lắng lúc đầu, khi vừa vào nhà mẹ chồng đã kiểm tra bàn ghế, tủ thờ rồi cho rằng con dâu dọn nhà không kỹ, bụi vẫn còn ở khắp nơi. Khi con dâu mời trà, mẹ chồng cũng không mấy vui vẻ và bắt đầu “chấn chỉnh” con dâu việc dọn nhà.

1724043127-screenshot-2024-08-15-153254-1724115109.png

Đồng thời, mẹ chồng cũng nhắc nhở con dâu về việc sinh thêm con trai để nối dõi cho nhà chồng. Sáu Thu cho biết, hai vợ chồng cô không có dự định sinh thêm con khiến mẹ chồng không khỏi tức giận. Bà Hai Hằng lập tức phản đối và bắt con dâu chỉ mới sinh được con gái, chưa có con trai là điều không tốt. Bà còn cho rằng, thời buổi hiện nay, phụ nữ không ít  người ra xã hội làm việc, kiếm tiền giúp gia đình nhưng Sáu Thu thì chỉ ở nhà, không phụ giúp gì được chồng mà việc dọn dẹp nhà cửa không tốt, lại không sinh được con trai nối dõi là điều không hợp lý. Bà liên tục trách mắng khiến Sáu Thu uất ức bật khóc.

Lúc này, cô Tư Đẹp đến nhà mời gia đình bà Hai Hằng và vợ chồng Sáu Thu đến dự sinh nhật mẹ mình. Chuyện sắp xếp thời gian để đi sinh nhật nhà Tư Đẹp cũng khiến hai mẹ con bà Hai Hằng và Sáu Thu tranh cãi. Sau những bất đồng, Sáu Thu đòi bỏ nhà đi nhưng mẹ chồng lại không để yên mà đòi con dâu phải trả 150 triệu đồng xem như phí sinh hoạt suốt thời gian làm dâu. Lúc này, Tư Đẹp liền đứng giữa hòa giải, còn kể cho bà Hai Hằng biết chuyện con trai bà mải cờ bạc mà bán hết gia sản. Và chính Sáu Thu phải bán đi đất đai cha mẹ ruột cho để chuộc lại nhà.

1724043141-screenshot-2024-08-15-153100-1724115109.png

Tư Đẹp cho biết thêm, cô và mẹ chồng trước kia cũng không hợp nhau, thường xuyên tranh cãi khi mới về làm dâu. Song, Tư Đẹp và mẹ chồng thường xuyên ngồi lại để nói chuyện, cùng tháo gỡ những khúc mắc để gia đình được “trong ấm ngoài êm”. Cô cho rằng, gia đình cứ cãi vã, bất đồng thì sẽ không có lúc nào yên ổn để làm ăn, kiếm tiền sinh sống. Biết con trai có tật cờ bạc, và thấy những lời của Tư Đẹp có lý, bà Hai Hằng dần suy nghĩ thoáng và ngồi lại nói chuyện để hiểu con dâu hơn. Sáu Thu cũng mong muốn hiểu mẹ chồng hơn để gia đình luôn chung sống hạnh phúc.

Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư phát sóng lúc 10h30 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình với sự đồng hành của Nha khoa Anna chuyên răng sứ và Implant-nụ cười đẹp cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạn đang đọc bài viết "Sitcom Làm Giàu Cùng Cô Tư kể chuyện mẹ chồng bắt con dâu phải sinh con trai nối dõi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.