Showbiz Việt có nhiều "biến" - Lập Nguyên “mạo hiểm” tung MV “năm tháng của thanh xuân”

16/05/2022 10:37

(THP) - Trong những ngày gần đây showbiz Việt có khá nhiều sự việc lùm xùm xảy ra, đây là thời điểm khá nhạy cảm để phát hành hay tung ra mắt sản phẩm mới, tuy nhiên Lập Nguyên một ca sĩ trẻ lại dám “mạo hiểm” tung mv “năm tháng của thanh xuân” ngay tại thời điểm đầy sóng gió này.

MV được phát hành ngay thời điểm sự việc có khá nhiều sự việc lùm xùm xảy ra tại showbiz Việt và cũng có một số ca sĩ khác ra MV cùng ngày. Lập Nguyên cho biết “Âm nhạc của anh tất cả đều là món quà, tình yêu để gửi đến fans của mình và không dám cạnh tranh với bất cứ nghệ sĩ nào cả”. 

xnginlltdydldqfzfpi5b3gexnob3xadve2ccsnk-1652671950.jpg

Ra mắt MV ở thời điểm hiện tại khá là mạo hiểm đối với Lập nguyên bởi cộng đồng mạng đang để dồn về các Drama showbiz Việt, nên việc MV nằm top trending trên Youtube là rất khó, tuy nhiên Lập Nguyên chia sẻ “Ở thời buổi công nghệ 4.0 và 5.0 như hiện nay, Lập Nguyên nghĩ rằng, khán giả không chỉ quan tâm mỗi lượt xem trên YouTube mà còn trên nhiều nền tảng khác. Ước mơ của Lập Nguyên thì đơn giản lắm, chỉ là khi mình đi đến quán bất cứ nơi đâu: Trung tâm thương mại, quán cà p, quán ăn, trường học,... khán giả đều yêu mến và nghe nhạc Lập Nguyên là đủ”.

g40owmpvg6mkkaxrwpg1u2xtbxdi20n0b7lmt0zp-1652671950.jpg

dgkoqzv1r7hylr64pmpidaohzyntebgkhozugfhl-1652671950.jpg

"Năm tháng của Thanh Xuân là một ca khúc dành tặng những bạn sĩ tử đang chuẩn bị trong các kì thi học kì cũng như chuyển cấp.  Bài hát là với những giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi của tuổi trẻ, năng lượng tràn đầy sức sống Lập Nguyên muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ, các bạn học sinh Thanh Xuân này ngắn ngủi, nên chúng ta hãy trân trọng và sống hết mình với hiện tại và cố gắng hướng đến một tương lai tươi đẹp.

r4dmimckcysor1ihmhxlpykaterlvajomdbfjhif-1652671950.jpg

Ca khúc với những tâm tư về tuổi thanh xuân, học trò, cảm xúc khi khoảnh khắc chia tay bạn bè mái trường gần đến, bài nhạc như một lời xoa dịu đến các bạn với những giai điệu da diết xen lẫn nỗi buồn man mát, một chút vui tươi.

kzoau149vy5ltkatfrahiqqrntpxjfplfv1rco9c-1652672045.jpg

Kết hợp với hot TikToker Yến Nồi Cơm Điện trong những trang phục học sinh đầy tươi tắn, những tấm ảnh kỉ yếu mà cả hai chụp với nhau được dựng lại thành một MV lyrics để đem lại sự gần gũi với khán giả, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Với sự kết hợp dòng nhạc R&B , Pop cùng với Producer chuyên nghiệp: Xôn Nguyễn hứa hẹn đây sẽ là bài hát về thanh xuân hay nhất trong dịp Hè này. Hiện tại, ca khúc đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích trên TikTok và trên các diễn đàn.

Huy Bình (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Showbiz Việt có nhiều "biến" - Lập Nguyên “mạo hiểm” tung MV “năm tháng của thanh xuân”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.