Sau Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh tiết lộ ca khúc “Vầng trăng khóc” giúp anh “cơm no áo ấm” tới bây giờ

24/11/2022 08:28

Đồng hành cùng giám khảo Hamlet Trương trên ghế nóng “Toả Sáng Ước Mơ” vòng thi này là hai ca sĩ thần tượng đời đầu của bao khán giả - ca sĩ Nhật Tinh Anh và ca sĩ Thanh Ngọc.

Tập 6 chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ sẽ lên sóng lúc 21h thứ 6 ngày 25/11 trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Bên cạnh đó, vị giám khảo sẽ tạm thay thế vị trí của Hải Yến Idol để đồng hành cùng Hamlet Trương ở vòng thi này là ca sĩ Thanh Ngọc. Ngoài ra, hàng ghế ban giám khảo quyền lực còn có sự xuất hiện của giọng ca “Vầng trăng khóc” – ca sĩ Nhật Tinh Anh.

Mặc dù đến với chương trình trong sự “nhờ vả” của người em Hải Yến Idol nhưng ca sĩ Thanh Ngọc tiết lộ bản thân cô rất sẵn lòng và mong muốn được ngồi ở vị trí “ghế nóng” cuộc thi này từ rất lâu rồi. “Ngọc rất muốn chia sẻ những kinh nghiệm trên sân khấu cho các bạn trẻ. Đặc biệt, các bạn trẻ bây giờ càng ngày càng tài giỏi nên mình cũng sẽ học hỏi được điều gì đó từ các bạn”, giọng ca “Cafe đắng và mưa” hào hứng chia sẻ.

bgk-min-1669253229.jpg

Chấm thi các genZ đa tài, ca sĩ Nhật Tinh Anh hồi bồi nhớ về khoảng thời gian chạc tuổi các bạn thí sinh, nam ca sĩ đã năng nổ tham gia các cuộc thi ca hát của trường và may mắn đạt được các giải thưởng cao quý.

Bên cạnh đó, tại hậu trường cuộc thi Tỏa Sáng Ước Mơ, nam ca sĩ có những chia sẻ chân thật về các tài năng trẻ và về ca khúc “Vầng trăng khóc” làm nên tên tuổi của anh. Cụ thể, anh chàng chia sẻ: “Các bạn trẻ bây giờ hát rất hay. Có thể các bạn từ nhỏ được uống sữa, được bồi bổ nhiều hơn tụi anh hồi xưa nên phát triển sớm hơn”.

thi-sinh-min-1669253229.jpg

Khi được nhắc đến ca khúc “Vầng trăng khóc” – ca khúc làm nên tên tuổi của Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc cách đây 17 năm, nam ca sĩ thú thật: “Hai đứa đi hát chung nên ‘cơm no áo ấm’ như nhau”. Bên cạnh đó, anh chàng dành lời cảm ơn cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và công ty quản lý đã tạo điều kiện cho anh được hát bản hit đình đám này. “Đến ngày hôm nay, Nhật Tinh Anh đi đến đâu cũng có các khán giả nữ mong muốn được hát Vầng trăng khóc với Nhật Tinh Anh và với Khánh Ngọc cũng vậy. Điều đó là điều rất đáng quý đối với một người nghệ sĩ”, giọng ca “Vầng trăng khóc” bày tỏ sự biết ơn đến khán giả.

Ngoài ra, cựu thành viên nhóm 1088 còn có tiết lộ thú vị về mong muốn hợp tác cùng các ca sĩ genZ đa tài nhất của showbiz Việt hiện nay. “Tôi rất thích style nhạc mới của Mono và Tăng Duy Tân”, nam ca sĩ chia sẻ anh đang tìm kiếm các bài nhạc trẻ theo phong cách của 2 ca sĩ genZ cho hướng đi mới của mình.

thi-sinh-1-min-1669253229.jpg

Ở vòng thi trước, 4 nhóm thi đấu Tắc Kè, Hợp Tác Xã, Màu Nắng và 3Boi đã xuất sắc được đi tiếp cùng hành trình chinh phục ngôi vị quán quân. Nhưng ở vòng thi này, mỗi thành viên của 4 nhóm thi đấu sẽ không còn là đồng đội của nhau và sẽ có màn thể hiện tài năng riêng.

Với chủ đề “Con đường tôi”, top 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ mang đến 12 tiết mục hấp dẫn, thể hiện cá tính âm nhạc riêng biệt của từng cá nhân. Nhưng chỉ có 10 giọng ca được tiếp tục đồng hành cùng hành trình Tỏa Sáng Ước Mơ, liệu 10 cái tên nào sẽ giành được tấm vé đi tiếp cùng chương trình?

Đón xem tập 6 Tỏa Sáng Ước Mơ phát sóng vào lúc 21h thứ 6 ngày 25/11/2022 trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Sau Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh tiết lộ ca khúc “Vầng trăng khóc” giúp anh “cơm no áo ấm” tới bây giờ" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.