Sau 4 năm Angela Phương Trinh duy trì thói quen ăn chay nhưng vẫn đảm bảo đủ dưỡng chất để da đẹp dáng xinh

05/06/2021 09:25

Angela Phương Trinh tận hưởng cuộc sống bình dị thoải mái tránh xa ồn ào và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và gắn bó với thói quen ăn chay sau 4 năm rời Showbiz ồn ào thói quen này của cô giúp dưỡng da, giữ dáng và giảm cân vô cùng hiệu quả.

01-min-1622859694.jpg
Angela Phương Trinh duy trì thói quen ăn chay trong 4 năm

Angela Phương Trinh có kế hoạch ăn chay khoa học

Thực đơn của Angela Phương Trinh luôn tuân thủ nguyên tắc: ăn đủ bữa, đúng giờ, và đa dạng các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Theo người đẹp, việc đa dạng thực đơn chính là điểm khác biệt quan trọng giúp người ăn chay cảm thấy hứng thú, ngon miệng và có thể ăn liên tục không bị chán.

Trong thực đơn Phương Trinh thường kết hợp đầy đủ từ các món đậu hũ, rau củ luộc, xào và canh. Món ăn được chế biến đa dạng nên việc ăn uống của cô vẫn rất thoải mái, không bị nhàm chán. Cô tăng cường ăn rau xanh cùng các loại trái cây tươi để bổ sung chất xơ, vitamin và không quên uống nhiều nước trong ngày, giúp giữ gìn vóc dáng, làn da. Đặc biệt hạn chế các món chiên xào nhiều dầu mỡ, sử dụng thêm nước ép hoa quả, trái cây tráng miệng.

02-min-1622859694.jpg
Angela Phương Trinh luôn tuân thủ nguyên tắc ăn chay của bản thân đặt ra

Angela Phương Trinh còn chuẩn bị sẵn những món đồ ăn vặt lành mạnh như sữa chua, hạt sen, trái cây… để khi đói có ngay đồ ăn nạp năng lượng cho cơ thể. Hạt sen chứa ít calo, chất béo, hỗ trợ giảm mỡ, tốt cho da và đem lại hiệu quả cao trong việc tăng cường sức đề kháng. Việc thay đổi thực đơn phong phú chính là một trong những bí quyết quan trọng giúp nữ diễn viên không cảm thấy nhàm chán, nản lòng với chế độ ăn của mình.

Ăn chay nhưng Angela Phương Trinh vẫn phải đủ dưỡng chất cho ngày dài hoạt động

Để giữ gìn vóc dáng chuẩn, Angela Phương Trinh tập gym đều đặn hàng ngày cùng huấn luyện viên. Việc ăn chay kết hợp tập luyện cường độ liên tục khiến cơ thể dễ rơi vào tình trạng thiếu chất, không đảm bảo sức lực. Do đó, cô tăng cường đạm có nguồn gốc thực vật như đậu nành và bổ sung các loại thuốc vitamin khác nhau với khoảng 10 lọ luôn có sẵn ở nhà.

tra-thao-moc-enlever-tea-02-1622861526.jpg

Ngoài ra, Phương Trinh kết hợp sử dụng trà thảo mộc Lueur Enlever Tea từ Hàn Quốc với 100% thành phần thảo mộc từ thiên nhiên. Trà thảo mộc Enlever Tea chứa mật ong Manuka kết hợp cùng đậu đỏ, không những giúp trung hòa lượng muối trong cơ thể mà còn tăng sức đề kháng tự nhiên. Giúp cơ thể đào thải lượng muối dư thừa cân bằng nước trong cơ thể và chống lại các bệnh về tim mạch và đường tiêu hóa.

Bí ngô chứa hàm lượng Phytosterol, axit béo, omega 3, 6 giúp làm giảm lượng Cholesterol xấu, giảm lượng đường trong máu. Từ đó giúp giảm nguy cơ bị tiểu đường và phòng chống các bệnh về tim mạch.

Râu bắp chứa hàm lượng Calo thấp và mang đặc tính lợi tiểu sẽ giúp cơ thể đạo thải các chất thừa ra ngoài cơ thể hiệu quả

Ngũ vị tử giúp điều phối giấc ngủ và giảm các sự khó chịu trong thời kỳ kinh nguyệt, và giảm triệu chứng trước - sau thời kỳ mãn kinh.

Quýt Ôn Châu - “chìa khóa” tăng cường sức đề kháng vô cùng hiệu quả, bởi vitamin C giúp cơ thể tăng cường sản xuất interferon – loại protein do tế bào cơ thể tạo ra để chống lại các tác nhân gây bệnh, thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn. Thành phần được ưu tiên hàng đầu giúp loại

04-min-1622859134-1622862559.jpg

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng trà thảo mộc Enlever Tea theo nhiều cách khác nhau. Sử dụng trực tiếp giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn sự đậm đà, hương vị ngọt ngào và hương thơm của các loại thảo mộc hòa quyện với nhau.

Sử dụng với nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn, tăng quá trình trao đổi chất lên đến 25%. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng với đá lạnh giúp giải khát ngay tức thì, dập tắt cơn thèm ngọt ngay tức khắc.

Biến những bữa ăn trở nên thú vị với sự kết hợp của trà thảo mộc cô đặc Enlever Tea và các món ăn tốt cho sức khỏe như: sữa chua, nước detox, salad…Mỗi món ăn khi kết hợp cùng sản phẩm sẽ thỏa mãn vị giác của bạn ngay tức thì. Không những thế, việc sử dụng chung trong những ngày ăn uống Eat Clean còn giúp bạn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để hoạt động suốt cả ngày dài. 

tra-thao-moc-enlever-tea-04-1622861526.jpg

Sản phẩm giúp bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể từ bên trong, các hoạt chất trong trà sẽ kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, độ đàn hồi từ đó giúp cơ thể duy trì được vẻ tươi mới. Đặc biệt sau khi sử dụng sản phẩm sẽ không còn cảm giác thèm ăn vặt, việc luyện tập, thể thao không còn mệt mỏi và đau nhức cơ xương nữa. Trà thảo mộc Lueur Enlever thật sự là lựa chọn tốt cho việc chăm sóc sức khỏe.

Trà thảo mộc Lueur Enlever Hàn Quốc mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, các sản phẩm Trà thảo mộc Enlever Tea đã chính thức được phân phối tại Việt Nam. Các bạn có thể dễ dàng lên Website chính của hãng để mua hàng hoặc tìm ở các shop chuyên mỹ phẩm Hàn.

Bạn cũng có thể tìm thêm trên các trang như: Shopee, TiKi, Sendo… để nhận được nhiều ưu đãi. Giá của một set 15 gói có giá khoảng 600.000 vnđ.

Trần Phượng

Bạn đang đọc bài viết "Sau 4 năm Angela Phương Trinh duy trì thói quen ăn chay nhưng vẫn đảm bảo đủ dưỡng chất để da đẹp dáng xinh" tại chuyên mục Thương hiệu mạnh. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.