Saigon Gateway: Dân cư treo băng rôn đòi quyền lợi

27/01/2021 15:44

Dân cư thuộc chung cư SaiGon Gateway hiện rất bức xúc về phía chủ đầu tư về giấy tờ pháp lý căn hộ và nhiều vấn đề bất cập liên quan nên đã treo băng rôn, biểu ngữ phản ánh khắp các phía của tòa nhà.

Dân cư thuộc chung cư SaiGon Gateway hiện rất bức xúc về phía chủ đầu tư về giấy tờ pháp lý căn hộ và nhiều vấn đề bất cập liên quan nên đã treo băng rôn, biểu ngữ phản ánh khắp các phía của tòa nhà.

“Đất Xanh miền nam hay Hiệp Phú Land lừa dân cư SG Gateway” là một trong số các nội dung được in trên các băng rôn treo khắp mọi phía của tòa nhà. Theo đó, dù đã ở gần 1 năm tại chung cư, nhưng khi được hỏi về giấy tờ pháp lý căn hộ thì chủ đầu tư viện nhiều lý do không thể cung cấp. Điều đáng nói là trên các phương tiện truyền thông giới thiệu chung cư Saigon Gateway có 2 block.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chung cư này chỉ có 1 Block, sau khoảng thời gian những căn hộ mặt tiền được mua với giá thành cao vì lí vị trí đẹp. Phía chủ đầu tư cho biết sẽ tiến hành xây thêm 1 block ở phía trước là công viên hiện tại của khu chung cư. Như vậy những căn hộ trước kia được giới thiệu mặt tiền nhìn ra “Xa lộ Hà Nội” tương lai sẽ thấy một chung cư khác chắn phía trước. Quá bức xúc với dự án trên những người dân này yêu cầu trên băng rôn “Không sang nhượng tách sổ khu đất công viên Saigon Gateway”.

Các băng rôn đang được treo khắp chung cư.)

Dân cư tại đây hiện đã giăng hàng loạt các băng rôn biểu ngữ dán khắp các phía của tòa nhà, phía chủ đầu tư đã có yêu cầu tháo xuống. Theo ghi nhận của phóng viên TTV, dù đã hơn nửa ngày được treo lên nhưng các băng rôn này vẫn chưa được tháo dỡ.

Một số người dân khác đã ghi rất nhiều yêu cầu khác trên các băng rôn như: “Đất xanh Miền nam & Hiệp Phú land đang ở đâu? Hay đem con bỏ chợ” hay “Yêu cầu Hiệp Phú land mở hội nghị tại chung cư”. Theo đó, dù dân cư chuyển vào chung cư Saigon Gateway ở từ năm 2019 đến nay, nhưng phía ban quản lý vẫn chưa tổ chức hội nghị nhà chung cư, thậm chí vẫn chưa bầu ban quản trị tòa nhà.

Những tấm băng Rôn này thu hút sự chú ý của người dân lưu thông qua Xa lộ Hà Nội. )

Saigon Gateway là dự án thuộc quận 9 thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Bất động sản Hiệp Phú. Tuy nhiên, đơn vị phát triển dự án lại là Đất Xanh Miền Nam thuộc tập đoàn Đất Xanh Group.

TTV sẽ tiếp tục thông tin vụ việc

Theo Quang Thịnh/TTV

Bạn đang đọc bài viết "Saigon Gateway: Dân cư treo băng rôn đòi quyền lợi" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.