[Review] Dự án EverGreen của Công ty Tài Nguyên tại vị trí “vàng” đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7 đang được thi công ra sao?

07/03/2020 19:07

EverGreen được giới đầu tư đánh giá là dự án siêu sang sở hữu vị trí độc đáo tại khu vực quận 7, TP.HCM. Dự án này do Công ty TNHH Tài Nguyên (Tài Nguyên) làm chủ đầu tư.  Trong ý tưởng xây dựng, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành một kiệt tác nghệ thuật sống với nhiều công trình, cảnh quan đặc biệt như: Vị trí tam giang với 3 mặt giáp sông, mặt còn lại giáp với khu biệt thự Chateau, Phú Mỹ Hưng và đường Nguyễn Lương Bằng.
Một góc dự án giáp với khu đất trống. Vị trí này tạo cho dự án một môi trường sống đạt chuẩn về cảnh quan, chất lượng không khí cùng hệ thống giao thông đường thủy, đường bộ. Tổng thể khu dự án được xây dựng trên 7,4ha, tổng đầu tư khoảng 1.800 tỷ đồng. Trong đó, có chưa đến 200 căn, gồm biệt thự vườn, villa phố, và siêu biệt thự trên không. Mật độ xây dựng thấp.

Nhiều dự án trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng cũng đang được xây dựng

Phần diện tích còn lại được dành cho không gian công cộng, hệ thống cây xanh. Điều đặc biệt, khu dân cư này được xây dựng dựa trên nguyên tắc tôn trọng sự hòa hợp với thiên nhiên, phát triển bền vững và môi trường sống đạt chuẩn. Do đó, hệ thống đỗ xe được chuyển toàn bộ xuống khu vực hầm vừa đảm bảo yếu tố an ninh, vừa giảm khí phát thải nhà kính, bụi, an toàn cho cư dân và cảnh quan tổng thể.

Dự án được quy hoạch thành 42 căn garden villa diện tích từ 680 -1.200m2, 68 căn city villa rộng 180-250m2. Ngoài ra là các căn sky villa diện tích mỗi căn 250m2. Mỗi căn vila đều có một bến du thuyền riêng. Tại đây có 3 câu lạc bộ du thuyền, nổi bật là câu lạc bộ Tổ Chim, với kiến trúc mái nhẹ do công ty hàng đầu của Pháp thiết kế tạo điểm nhấn trên tuyến du lịch đường sông.  Dự án khu biệt thự Evergreen tại Quận 7 vừa ra mắt thị trường 30 căn City Villas vào tháng 6/2018. Đây là một trong những dự án nổi bật tại thị trường bất động sản Quận 7.

Bạn đang đọc bài viết "[Review] Dự án EverGreen của Công ty Tài Nguyên tại vị trí “vàng” đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7 đang được thi công ra sao?" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.