Ra mắt bộ đôi đồng hồ Garmin Fenix 7 Pro và Epix Pro thế hệ mới: bạn đồng hành chinh phục thử thách

06/07/2023 14:52

Bộ đôi đồng hồ Garmin Fēnix 7 Pro và Epix Pro thế hệ mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam với nhiều tính năng hấp dẫn và mang tính chuyên nghiệp, chinh phục mọi thử thách dành cho người dùng.

Garmin Việt Nam đã chính thức giới thiệu bộ đôi đồng hồ GPS hiệu suất cao epix Pro và fēnix 7 Pro nằm trong phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam. Epix Pro dành cho những người đam mê khám phá nhờ có thiết kế bền bỉ, màn hình AMOLED và dữ liệu theo dõi sức khỏe chuyên sâu.

garmin-ra-mat-dong-ho-epix-pro-va-fenix-7-pro-7-1688629682.jpg

Trong khi đó, fēnix 7 Pro hướng đến các vận động viên và nhà thám hiểm, giúp đạt hiệu suất cao nhất ở cấp độ tập luyện chuyên nghiệp với tính năng lập bản đồ nâng cao, theo dõi sức khỏe, đèn pin LED và thấu kính sạc năng lượng mặt trời.

Cả hai đồng hồ mới đều có thời lượng pin vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu hoạt động ngoài trời. Epix Pro đạt thời lượng pin lên đến 31 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, trong khi fēnix 7 Pro cung cấp thời lượng pin lên đến 37 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 139 ngày ở chế độ GPS thám hiểm. 

Epix Pro thế hệ mới - chinh phục giới hạn

Epix Pro là chiếc đồng hồ thông minh GPS hiệu suất cao với thiết kế năng động và nhiều tính năng ấn tượng. Nhờ có thời lượng pin bền bỉ, epix Pro luôn sẵn sàng đồng hành với người dùng trong mọi hoạt động tập luyện.

garmin-ra-mat-dong-ho-epix-pro-va-fenix-7-pro-1-1688629682.jpg

Epix Pro không chỉ có những tính năng tập luyện tối ưu, đèn pin LED tích hợp và các tính năng thú vị khác phục vụ cho tiện ích hàng ngày. Người dùng có thể nhận thông báo nhanh chóng, theo dõi chứng khoán và sử dụng tính năng theo dõi "jet lag" cho chuyến bay.

Epix Pro cũng tích hợp hơn 100+ môn thể thao đa dạng như quần vợt, golf, cầu lông và bóng đá, giúp bạn sẵn sàng tham gia mọi hoạt động rèn luyện thể lực một cách nhanh chóng.

garmin-ra-mat-dong-ho-epix-pro-va-fenix-7-pro-2-1688629682.jpg

Về chất liệu hoàn thiện, epix Pro được làm từ chất liệu sapphire và titan cao cấp đi kèm với màn hình cảm ứng AMOLED và 5 phím truy cập nhanh. Đồng hồ này cũng tương thích với dây đeo QuickFit kim loại, da, nylon và silicon, cho phép người dùng dễ dàng phối dây đeo theo sở thích cá nhân.

Epix Pro đáp ứng đa dạng các môn thể thao từ cá nhân đến đồng đội, mang đến dữ liệu chuyên sâu cho bất kỳ bộ môn nào. Người dùng có thể xem đồ họa hướng dẫn các bài tập Tim mạch, Yoga và Pilates,... hoặc đi bộ đường dài, đạp xe địa hình, trượt tuyết, lướt sóng trên màn hình đồng hồ.

garmin-ra-mat-dong-ho-epix-pro-va-fenix-7-pro-3-1688629682.jpg

Với các cảm biến nhịp tim Gen 5 WHR, Pulse Ox, Body Battery™, mức độ căng thẳng, chỉ số giấc ngủ,... người dùng có thể kiểm soát sức khỏe cả ngày lẫn đêm. Đặc biệt, tính năng Jet Lag cho phép người dùng nhập lịch chuyến bay vào Garmin Connect và nhận được lời khuyên về giấc ngủ và lịch trình hoạt động để giảm thiểu tác động múi giờ.

Epix Pro cung cấp các công cụ huấn luyện miễn phí với Garmin Coach cho các cự ly marathon như 5km, 10km và 21km. Các tính năng tập luyện nâng cao như PacePro™, ClimbPro và Sức bền theo thời gian thực được tích hợp cho chạy đường dài.

garmin-ra-mat-dong-ho-epix-pro-va-fenix-7-pro-9-1688629681.jpg

Với các tính năng thiết lập bản đồ cao cấp như Công nghệ SatIQ™ và GNSS đa băng tần, epix Pro mang đến khả năng điều hướng dễ dàng. Bản đồ TopoActive, bản đồ Outdoor Maps+ và tính năng định tuyến Trendline™ giúp người dùng dễ dàng khám phá và đi đúng hướng trong các cuộc phiêu lưu.

Fēnix 7 Pro - "bạn đồng hành" cân thử thách

Fēnix 7 Pro là mẫu đồng hồ GPS thông minh nhắm đến những vận động viên chuyên nghiệp, những người yêu thích và thường xuyên tập luyện thể thao với nhiều tính năng nổi trội.

garmin-ra-mat-dong-ho-epix-pro-va-fenix-7-pro-4-1688629682.jpg

Màn hình MIP với 3 kích cỡ khác nhau trên fēnix 7 Pro cho phép người dùng có trải nghiệm thoải mái. Thiết bị này đã được phát triển với những tính năng tập luyện mới như Điểm sức bền và Điểm leo đồi, giúp cung cấp một bức tranh phân tích chuyên sâu hơn về hiệu suất trong quá trình tập luyện. 

Fenix 7 Pro cũng đi kèm với một loạt công cụ đồng hành hữu ích trong mọi hoạt động. Đèn pin LED, bản đồ nâng cấp và GNSS đa băng tần chính xác đảm bảo rằng người dùng luôn có được định vị và dẫn đường chính xác trong mọi cuộc phiêu lưu, khám phá.

garmin-ra-mat-dong-ho-epix-pro-va-fenix-7-pro-6-1688629682.jpg

Thời lượng pin trên fēnix 7X Pro lên đến 37 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và người dùng có thể sạc năng lượng mỗi ngày dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp để duy trì tuổi thọ pin lâu dài.

Các tính năng như Điểm leo đồi, Điểm sức bền, VO2 tối đa và Trạng thái tập luyện giúp người dùng hiểu rõ hơn về khả năng và tiến bộ của mình. PacePro sẽ gợi ý tốc độ chạy bộ hoặc đạp xe phù hợp, ClimbPro tính toán trong việc leo núi,...

garmin-ra-mat-dong-ho-epix-pro-va-fenix-7-pro-11-1688629681.jpg

Về độ hoàn thiện và các phiên bản, fēnix 7 Pro có 3 phiên bản với các kích cỡ từ 42mm đến 51mm. Tất cả đều được trang bị thấu kính sạc bằng năng lượng mặt trời, màn hình cảm ứng nhạy bén và nút bấm truyền thống. Với khung polyme cốt sợi có gờ thép và nắp sau, fēnix 7 Pro đáp ứng các tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước, đảm bảo sự bền bỉ trong mọi hoàn cảnh.

Mức giá bán của fēnix 7 Pro và epix Pro

Cả fēnix 7 Pro và epix Pro đều sẵn 03 tùy chọn kích cỡ: 42mm, 47mm và 51mm, phiên bản Sapphire. Tất cả hiện có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Garmin và các cửa hàng Thương hiệu Garmin tại TP.HCM và Hà Nội, Đà Nẵng cũng như các Đại lý bán lẻ của Garmin trên toàn quốc với giá bán đề xuất:

Garmin fēnix 7 Pro

42mm

47mm

51mm

Sapphire

23,490,000

23,490,000

25,990,000

 

Garmin epix Pro

42mm

47mm

51mm

Sapphire

25,990,000

25,990,000

28,690,000

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt bộ đôi đồng hồ Garmin Fenix 7 Pro và Epix Pro thế hệ mới: bạn đồng hành chinh phục thử thách" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.