Quyền Linh từ chối dừng quay, Vân Khánh, Anh Tài bất chấp mưa gió để giúp đỡ trẻ em mồ côi

16/03/2024 11:01

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, diễn viên NSƯT Vân Khánh và diễn viên Anh Tài đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 100 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 75 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. NSƯT Vân Khánh và diễn viên Anh Tài đã cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Nguyễn Công Quốc Huy (2010), em Phan Nhật Tân (2012) và em Hồ Minh Trung (2012) mang về phần thưởng có giá trị để trang trải cuộc sống.

m-2-1710555737.jpg

NSƯT Vân Khánh và diễn viên Anh Tài thực hiện thử thách của chương trình.

Trong vòng 2 phút của phần thi phụ, hai nghệ sĩ khách mời phải gói bao và dán nhãn toàn bộ số bánh ống gạo do chương trình chuẩn bị. Tưởng rằng thử thách dễ dàng nhưng đến công đoạn gỡ keo dán nhãn, Anh Tài bắt đầu loay hoay rồi la lên “Trời ơi, không hề đơn giản một chút nào”. Tuy nhiên, sau khi tập trung hơn, nam diễn viên đã cùng NSƯT Vân Khánh nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ và giành về quyền ưu tiên cho các gia đình.

Khi chuẩn bị bước vào các thử thách tiếp theo, trời bắt đầu đổ mưa to dần, ekip đề nghị tạm dừng quay vì lo lắng cho tình hình sức khỏe của MC Quyền Linh khi phải làm việc liên tục dưới trời mưa to. Tuy nhiên, nam MC đã “nổi quạu” ngay, anh nhất quyết không đồng ý và mong muốn tiếp tục dầm mưa ghi hình để có thể kịp thời giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

m-3-1710555738.jpg

MC Quyền Linh từ chối dừng quay, quyết đội mưa để ghi hình chương trình “Mái ấm gia đình Việt”.

“Mình nghỉ ngơi một tí trời tối rồi làm sao quay? Không quay thì mấy đứa nhỏ này đâu có tiền! Mọi người phải tính chứ. Mưa cũng quay. Mình lỡ bệnh 1 – 2 ngày không sao, mấy đứa nhỏ không có tiền nghỉ học rồi làm sao? Kệ, mua thuốc cho anh uống là được rồi. Đằng nào cũng ra Quảng Nam rồi, phải quay chứ không lẽ bây giờ dừng lại đi về không quay nữa. Phải quay thôi, không quay gia đình này thì phải quay gia đình khác chứ giờ không lẽ nghỉ. Thôi kệ, anh em cố gắng chịu khó chút đi…”, MC Quyền Linh chia sẻ thêm với ekip trong hậu trường.

NSƯT Vân Khánh bày tỏ sự đồng tình với đàn anh, cô nói: “Mưa thì mình mặc áo mưa thôi. Chờ ekip xếp game xong là mình quay luôn. Tôi cũng đã chấp nhận ‘thời trang phan thời tiết’ nên không sao hết, lúc chơi là tôi đã xác định về bỏ cái đầm này rồi thì đâu còn sợ trời mưa nữa”. Giống với giọng ca “Thương về miền đất lạnh”, diễn viên Anh Tài cũng muốn dầm mưa để quay hình chương trình. Anh khẳng định bản thân không có gì để lo hết, chỉ có chút lo lắng NSƯT Vân Khánh có thể dễ bị trượt ngã khi mặc đầm chơi game dưới mưa thôi. Tuy nhiên, khi thấy đàn chị kiên quyết thì nam diễn viên cũng không còn điều gì lo ngại cả. “Chúng tôi đã xác định chơi game này là sẽ lăng xả hết mình nên không có chuyện vì trời mưa mà nghỉ quay được”, Anh Tài nhấn mạnh.

m-1-1710555737.jpg

Tiếp tục với phần thi chính, NSƯT Vân Khánh và diễn viên Anh Tài sẽ lần lượt kết hợp với các em nhỏ thực hiện thử thách cắm sen. Theo đó, người chơi sẽ hái sen bằng đũa, vượt qua các chướng ngại vật và cắm sen vào 20 ống nhựa ở vạch đích. Bất chấp mưa to, nền đất lầy lội, Anh Tài quyết định bỏ giày, các nghệ sĩ mặc áo mưa chạy liên tục để thực hiện nhiệm vụ. NSƯT Vân Khánh chạy liên tục, chiếc đầm cô đang mặc từ màu trắng cũng đổi màu vì dính toàn bùn đất. Thậm chí, vì không cẩn thận mà nữ nghệ sĩ đã bị chấn thương dẫn đến tay chảy máu. Sau khi cầm máu, NSƯT Vân Khánh tiếp tục đội mưa cùng Anh Tài vượt qua các thử thách của chương trình. MC Quyền Linh cũng bị ướt hết cả người vì không mặc áo mưa, anh cầm đồng hồ và chạy theo cổ vũ các người chơi hết mình.

Trải qua hai vòng thi, gia đình em Hồ Minh Trung nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Phan Nhật Tân về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình Nguyễn Công Quốc Huy tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 2 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 65 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen. Bên cạnh đó, hai nghệ sĩ tặng mỗi gia đình một phần quà đặc biệt. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, NSƯT Vân Khánh và diễn viên Anh Tài cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

du-an-moi-1-1-1710555737.png

Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen – Dẫn nguồn hạnh phúc.

Bạn đang đọc bài viết "Quyền Linh từ chối dừng quay, Vân Khánh, Anh Tài bất chấp mưa gió để giúp đỡ trẻ em mồ côi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.