Quyền Linh, Thùy Tiên khóc nghẹn trước cậu bé sống một mình khi cha mẹ qua đời

03/10/2024 13:17

Sau biến cố mất người thân, Huỳnh Hoàng Hải sống một mình trong căn nhà xuống cấp. Hoàn cảnh của em khiến MC Quyền Linh và Hoa hậu Thùy Tiên không khỏi xót xa.

Tập 103 Mái ấm gia đình Việt lên sóng với sự góp mặt của ca sĩ Nicky và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cả hai cùng hợp sức vượt qua các thử thách, giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn gồm Huỳnh Hoàng Hải, Nguyễn Thị Yến Trang và Võ Ngọc Hạnh.

img0503-1727924133535768129833-1727936080.jpg

Dàn nghệ sĩ không giấu được xúc động khi theo dõi hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ

Ảnh: BTC

Trong chương trình, hoàn cảnh của Huỳnh Hoàng Hải khiến nhiều người xót xa. Cha mất năm 2015 do đuối nước, đến năm 2021, mẹ cậu bé 15 tuổi cũng đột ngột qua đời vì Covid-19. Sự ra đi của hai người thân khiến Hoàng Hải không khỏi suy sụp. “Mẹ con có bệnh nền trong người, hôm đó mẹ bị bệnh rồi qua ngày hôm sau thì không thở được. Con với mọi người chở mẹ đi bệnh viện nhưng không kịp. Giờ thì con không còn ai bên cạnh nữa, nghĩ mình là trẻ mồ côi con rất buồn”, em kể.

Sau biến cố mất người thân, Hoàng Hải không rời đi mà sống một mình trong căn nhà nhỏ cha mẹ để lại, nay đã xuống cấp trầm trọng. Mỗi ngày, cậu bé sang nhà ngoại ăn cơm, phụ giúp các việc nhỏ. Mỗi tháng, chị gái gửi cho Hoàng Hải 500.000 đồng để sinh hoạt. Cậu bé cũng đi mò cua, bắt ốc kiếm tiền trang trải việc học. Anh trai của Hoàng Hải thu nhập không cao, chỉ đủ để tự lo bản thân và phụ giúp chăm sóc ông bà.

em-huynh-hoang-hai-1-1727924133583618748278-1727936080.jpg

Thùy Tiên và ca sĩ Nicky động viên tinh thần em Hoàng Hải

Ảnh: BTC

MC Quyền Linh nghẹn lòng khi chứng kiến hình ảnh đứa trẻ mồ côi sống một mình trong căn nhà cũ. Nghe người mợ bật khóc kể vì hoàn cảnh khó khăn nên đã cho con ruột nghỉ học từ lớp 5 nhưng vì thương cháu mồ côi nên cố gắng kiếm tiền không để Hải phải dang dở việc học khiến nam MC vừa khâm phục vừa thương cảm.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nấc nghẹn vì xúc động. Cô nói: “Con cũng cố kìm nén lắm nhưng khi nghe cô chia sẻ thì không kìm được nữa. Vì con cũng có một người dì nuôi con từ nhỏ đến lớn. Dì cũng có gia đình riêng, có 2 người con nhưng thấy con không sống cùng cha mẹ nên dì đưa con về sống cùng từ nhỏ đến lớn. Con có được ngày hôm nay cũng nhờ sự nuôi dạy của dì nên khi nghe mợ em Hải chia sẻ thì con rất xúc động. Thấy người mợ này thương cháu mình như vậy cho thấy mợ là người có lòng trắc ẩn rất lớn. Con rất nể phục những người phụ nữ như vậy”.

Ca sĩ Nicky bày tỏ sự khâm phục em Hoàng Hải vì đã nỗ lực học tập không ngừng dù liên tục trải qua nỗi đau lớn. Anh cho biết dù bản thân không phải là người có cuộc sống tuổi thơ quá đầy đủ nhưng vẫn may mắn hơn Hoàng Hải rất nhiều. Nam khách mời tin rằng sự kiên cường của Hoàng Hải sẽ giúp cậu bé trở thành người mạnh mẽ, đồng thời mong em sẽ trở thành kỹ sư ô tô trong tương lai, đúng như mong ước của cậu bé 15 tuổi.

Bạn đang đọc bài viết "Quyền Linh, Thùy Tiên khóc nghẹn trước cậu bé sống một mình khi cha mẹ qua đời" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.