Quyền Linh nghẹn lòng, bỏ tiền túi hỗ trợ bé gái mồ côi học hết lớp 12

24/08/2024 07:45

Xót xa trước hoàn cảnh cô bé mồ côi trong 'Mái ấm gia đình Việt', Quyền Linh quyết định bỏ tiền túi hỗ trợ.

screenshot-1-1724460296.jpg

Bộ đôi khách mời gặp khó khăn khi làm thử thách vì "chiều cao khủng"

Tập 97 Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Cầu thủ Quế Ngọc Hải và Hoa hậu Bảo Ngọc cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là Đặng Hoàng Gia Hưng, Y Quốc và Đinh Ngô Trúc Ly.

Ở vòng thi phụ, Quế Ngọc Hải và đồng đội phải thực hiện thử thách rót nước. Trò chơi đòi hỏi sự khéo léo này không làm khó được hai khách mời khi họ chỉ mất 38 giây để hoàn thành nhiệm vụ. Nhìn thấy màn thể hiện của cặp đôi, Quyền Linh trầm trồ: “Đơn giản như vậy thì còn chơi gì nữa. Tôi không nghĩ thử thách lại dễ như vậy”.

Ở phần thi phụ khác, hai khách mời vừa chạy, vừa chui qua những chiếc vòng khổng lồ để đưa vòng về đích. Vì cả Quế Ngọc Hải và Bảo Ngọc đều có chiều cao “khủng” nên thử thách trở nên “khó nhằn”. MC Quyền Linh liên tục bật cười khi thấy nàng hậu quê Cần Thơ chật vật làm nhiệm vụ. Anh nói: “Bây giờ mới thấy chân dài gây khó” khiến mọi người được phen bật cười.

screenshot-2-1724460296.jpg

Quyền Linh khen ngợi tinh thần hết mình của Quế Ngọc Hải và Bảo Ngọc

Trong phần thi chính, Quế Ngọc Hải và Hoa hậu Bảo Ngọc lần lượt kết hợp với các em nhỏ thực hiện thử thách vận chuyển bóng bay. Theo đó, một người chơi làm nhiệm vụ bơm bóng bay, hai người còn lại sẽ dùng vợt cầu lông để kẹp bóng, di chuyển qua các chướng ngại vật. Dù mất sức vì chạy liên tục nhưng cả hai khách mời vẫn hoàn thành thử thách một cách nhanh chóng.

Trải qua các vòng thi, gia đình Đinh Ngô Trúc Ly nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình Đặng Hoàng Gia Hưng về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Trong khi đó, gia đình em Y Quốc tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, cùng Quế Ngọc Hải và Lê Nguyễn Bảo Ngọc vượt qua thử thách bịt mắt bắt cá, nhận tiền thưởng 60 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen.

Xót xa hoàn cảnh mồ côi cha mẹ của Trúc Ly, Quyền Linh bỏ tiền túi tặng 20 triệu đồng để cô bé lo học đến hết lớp 12. Cầu thủ Quế Ngọc Hải tặng Trúc Ly một chiếc xe đạp điện, còn Hoa hậu Bảo Ngọc tặng laptop mới để học tập. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, hai khách mời mang về tổng giải thưởng 95 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn.

Bạn đang đọc bài viết "Quyền Linh nghẹn lòng, bỏ tiền túi hỗ trợ bé gái mồ côi học hết lớp 12" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.