Quốc Thuận bật khóc, nhắc về ước mong của mẹ

06/06/2024 08:12

Quyền Linh, Phương Anh Đào xúc động trước tâm sự của Quốc Thuận về mẹ tại Mái ấm gia đình Việt.

quoc-thuan-01-1717636293.jpg

Quốc Thuận tại show thực tế. Ảnh: Bee

Tập 87 chương trình Mái ấm gia đình Việt (lên sóng 7.6 trên kênh HTV7) với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

Hai khách mời tuần này là nghệ sĩ Quốc Thuận và diễn viên Phương Anh Đào sẽ cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Lý Thị Mỹ Loan (2012), Trần Thị Trúc Phương (2011) và em Nguyễn Thị Bảo Trân (2012) vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Theo đó, tham gia tập 87 cũng là lần thứ 3 Quốc Thuận đến với Mái ấm gia đình Việt. Đặc biệt, lần ghi hình này diễn ra ngay trên chính quê hương Thoại Sơn, An Giang của anh.

“Khi nhìn thấy khán giả ở Núi Sập, Thoại Sơn cổ vũ cho chương trình hôm nay, tôi thấy có một cái gì đó rất xúc động, hạnh phúc và tự hào ở trong mình.

Tôi đã đi nhiều nơi, tham gia nhiều chương trình nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy rất ý nghĩa trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình.

Không có gì hạnh phúc bằng được quay trở lại nơi mình sinh ra, lớn lên để cùng đồng hành cùng chương trình, cống hiến và mang những điều ý nghĩa đến các em nhỏ” - nam diễn viên nói.

Trò chuyện cùng MC Quyền Linh và khán giả Thoại Sơn, Quốc Thuận xúc động bật khóc kể, bản thân vinh dự khi là khách mời xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình.

Lúc đó, mẹ của nam nghệ sĩ đã có ước mong một ngày nào đó chương trình sẽ về Núi Sập ghi hình. Đến nay, dù mẹ anh không còn nhưng ước mơ của mẹ đã thành hiện thực khiến anh nghẹn ngào.

“Lúc nãy trước khi đến quay hình, tôi thắp nhang báo cho mẹ biết là chương trình đã về rồi. Chắc mẹ cũng thấy được và theo dõi chương trình. Với tôi, lần quay này rất ý nghĩa, rất xúc động đối với tôi” - Quốc Thuận bật khóc nói.

Những lời tâm sự của đồng nghiệp khiến Quyền Linh, Phương Anh Đào xúc động.

Bạn đang đọc bài viết "Quốc Thuận bật khóc, nhắc về ước mong của mẹ" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.