Quán quân Đấu trường toàn năng dùng tiền thưởng làm thiện nguyện

27/02/2024 06:58

Thí sinh Trung Hiếu đã xuất sắc đạt ngôi vị quán quân tại Đấu trường toàn năng mùa đầu tiên. Anh tiết lộ, sẽ trích một phần tiền thưởng cho các hoạt động thiện nguyện.

qqvth-thiennguyen-1708991838.jpg

Võ Trung Hiếu sẽ trích tiền thưởng làm thiện nguyện. Ảnh: Bee

Chung kết Đấu trường toàn năng vừa lên sóng THVL1 với phần tranh tài gay cấn của 2 thí sinh Phạm Ngọc Đắc và Võ Trung Hiếu. Trong đó, 2 tiết mục của thí sinh Trung Hiếu nhận về nhiều lời khen.

Ở phần 1, anh kết hợp cùng Á quân “Người kể chuyện tình 2019” - Minh Sang trong bài hát Tìm lại. Ở phần 2, anh thể hiện bản mashup Quê tôi - Bão - Ai cũng có ngày xưa.

Nếu như ở phần 1, Trung Hiếu khoe chất giọng nội lực, mạnh mẽ cùng phần vũ đạo trẻ trung, cuốn hút thì ở phần 2, cách thể hiện đầy truyền cảm và cảm xúc của nam thí sinh đã khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt, trong đó có giám khảo Nhật Kim Anh.

Không những vậy, giám khảo “khó tính” Quang Hà cũng phải cảm ơn liên tục vì Trung Hiếu đã đem tiết mục này đến chương trình.

Nhờ phần thi xuất sắc, Võ Trung Hiếu nhận tổng số điểm là 79.14 điểm, xuất sắc trở thành quán quân của Đấu trường toàn năng mùa đầu tiên.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đạt ngôi vị cao nhất, Võ Trung Hiếu nói: “Cảm xúc của tôi bây giờ vẫn còn lâng lâng, vừa hạnh phúc vì đã đạt được ngôi vị cao nhất của Đấu trường toàn năng nhưng cũng vừa có chút tiếc nuối vì đã đến lúc khép lại hành trình thi thật đẹp này.

Hành trình 4 tháng được trải qua các vòng thi, được đồng hành cùng rất nhiều người anh, người chị, ê-kíp chương trình, các bạn thí sinh, được có rất nhiều kỉ niệm đẹp, vui có, buồn có, nhưng dù vui dù buồn thì lúc nào cũng là sự hạnh phúc.

Thật sự tôi cảm thấy rất trân trọng và biết ơn sâu sắc. Tôi cũng xin gửi đến những lời cảm ơn chân thành nhất đến những người đã bên cạnh, giúp đỡ, chỉ bảo, ủng hộ tôi trong hành trình đẹp này, để tôi được chạm tay vào ngôi vị cao nhất của Đấu trường toàn năng”.

Ngôi vị quán quân cũng mang về cho Trung Hiếu giải thưởng 100 triệu đồng. Anh cho biết, với số tiền này bản thân sẽ làm được rất nhiều việc.

“Trước kia tôi cũng đã có cơ hội được đồng hành cùng với các chiến dịch hỗ trợ hội người khiếm thị, khuyết tật, các bệnh nhân ung bướu, chiến dịch chắp cánh ước mơ cho các bé có hoàn cảnh khó khăn… và bây giờ cũng như sau này nữa, tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng với những chiến dịch này.

Tôi sẽ trích một phần tiền thưởng của mình để đóng góp cho các chiến dịch, với hi vọng sẽ giúp đỡ được thêm những hoàn cảnh khó khăn ngoài kia”.

Bên cạnh đó, chia sẻ thêm về kế hoạch âm nhạc lẫn nghệ thuật sau chương trình, Tân quán quân nói: “Với tôi, giải quán quân là một bước đệm tốt để phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Với những kinh nghiệm và trải nghiệm có được từ chương trình, tôi sẽ áp dụng vào những sản phẩm âm nhạc của cá nhân. Hi vọng mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ tôi ở những chặng đường nghệ thuật sắp tới”.

Bạn đang đọc bài viết "Quán quân Đấu trường toàn năng dùng tiền thưởng làm thiện nguyện" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.