Quách Beem quảng bá du lịch Việt Nam bằng âm nhạc

20/10/2023 13:08

“Tôi yêu Việt Nam” là dự án âm nhạc tâm huyết của Quách Beem, nhằm quảng bá các danh thắng nổi tiếng của Việt Nam đến đông đảo bạn bè du khách trong và quốc tế.

“Tôi yêu Việt Nam” gồm 63 ca khúc viết về 63 tỉnh thành của Việt Nam. 63 ca khúc này đều do Quách Beem sáng tác. Thông qua dự án này, Quách Beem cũng thực hiện các video âm nhạc giới thiệu về các danh thắng nổi tiếng trải dài trên 63 tỉnh thành của đất nước, qua đó góp phần quảng bá văn hóa – du lịch – con người và ẩm thực Việt Nam đến đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

unnamed-5-1697781938.jpg

 “Tôi yêu Việt Nam” là dự án âm nhạc được Quách Beem ấp ủ từ cách đây khá lâu. Anh tâm sự: “Từ lúc bước chân vào con đường nghệ thuật, tôi luôn có một mong muốn là sẽ được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình cho quê hương đất nước. Tôi đi nhiều nơi vẫn thấy Việt Nam mình là nhất, Việt Nam mình vô cùng xinh đẹp và từ đó tôi bắt đầu nuôi ý tưởng sẽ vẽ nên những bức tranh về đất nước mình bằng âm nhạc. Với tinh thần yêu quê hương đất nước, yêu nghề và đam mê đóng góp… đến giờ phút này, tôi đã thực hiện xong phần sáng tác 63 ca khúc cho dự án âm nhạc “Tôi yêu Việt Nam”.

Bài hát đầu tiên của dự án “Tôi yêu Việt Nam” là “Hà Giang ơi” được Quách Been sáng tác vào năm 2018. MV của ca khúc viết về mảnh đất địa đầu Tổ Quốc này sau khi ra mắt đã nhận được đông đảo sự yêu mến, đón xem của khán giả, trở thành ca khúc nhạc quê hương đầu tiên trong lịch sử âm nhạc Việt Nam đạt được số lượt xem cao nhất trên các kênh mạng xã hội. Đến nay, MV đã đạt 24 triệu lượt xem.

unnamed-1697781938.jpg

 “Tôi mong muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình thông qua dự án âm nhạc phi lợi nhuận “Tôi yêu Việt Nam”, nhằm quảng bá vẻ đẹp của đất và người ở 63 tỉnh thành, bắt đầu bằng MV “Hà Giang ơi” sẽ giúp ích cho việc quảng bá, phát triển du lịch Việt Nam trong thời gian tới. Vẫn biết dòng nhạc quê hương là dòng nhạc rất khó tính, nhưng tôi luôn tin rằng, với nhiệt huyết và màu sắc mới mẻ của mình sẽ đưa khán giả đến gần hơn với việc quảng bá du lịch bằng công nghệ số của thời đại 4.0” – Quách Beem chia sẻ.

 “Tôi yêu Việt Nam” là dự án âm nhạc dài hơi và phi lợi nhuận, nên quá trình thực hiện không tránh khỏi những khó khăn, thử thách. Quách Beem tâm sự: “Nét văn hóa của Việt Nam mình vô cùng phong phú. Các danh lam thắng cảnh, địa danh, đặc sản, ngôn ngữ địa phương… cũng rất đa dạng, vì thế khi bắt tay thực hiện dự án này, tôi và ekip phải nghiên cứu rất kỹ và thật sự chọn lọc để vẽ bức tranh âm nhạc hay nhất cho mỗi tỉnh thành. Tôi mong muốn dự án âm nhạc “Tôi yêu Việt Nam” sẽ góp phần quảng bá các danh thắng xinh đẹp, con người hiền hòa hiếu khách, các sắc màu văn hóa và ẩm thực đa dạng… của Việt Nam, qua đó thu hút được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm, cũng như thu hút thêm các nhà đầu tư”.

unnamed-1-1697781938.jpg

Với “Tôi yêu Việt Nam”, Quách Beem hy vọng sẽ góp phần thay màu áo mới cho dòng nhạc quê hương, giúp cho mọi người, nhất là các bạn trẻ cảm nhận được tình yêu quê hương đất nước và giá trị thật sự của âm nhạc.

Quách Beem là nghệ sĩ thành danh với vai trò kép: vừa là nhạc sĩ sáng tác vừa là ca sĩ thể hiện ca khúc. Anh sở hữu nhiều ca khúc triệu view như: “Đạo làm con”, “Mẹ yêu ơi”, “Gánh mẹ”, “Cha”, “Đời là thế thôi 1-2”, “Hiểu và thương”, “Miền Trung ơi”, “Nhà là nơi để về”, “Chân lý sống”… Quách Beem cũng là Ca-Nhạc sĩ đầu tiên khẳng định vị trí âm nhạc bằng dòng nhạc quê hương và xuất sắc biến dòng nhạc quê hương trở thành hit khi MV bài hát “Hà Giang ơi” do anh sáng tác có tới 24 triệu lượt xem trong bộ sưu tập những ca khúc triệu view của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Quách Beem quảng bá du lịch Việt Nam bằng âm nhạc" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.