Puka nghiêm khắc với con, Gin Tuấn Kiệt tận tình bên con từng bước

26/09/2023 14:20

Với môn Điền Kinh, 3 đội đã được tập luyện và thi đấu hết sức mình, trải qua thử thách cực đại khó khăn có cả nụ cười và những giọt nước mắt. Đây sẽ là một trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ dành cho 24 chiến binh tí hon.

Đồng hành cùng 6 đội trưởng và 24 chiến binh tí hon, VĐV Quách Công Lịch đã hướng dẫn cũng như truyền đạt kinh nghiệm trong bộ môn Điền Kinh, cụ thể là nội dung chạy tiếp sức và thử thách cực đại. Với nội dung chạy tiếp sức, các chiến binh tí hon được học hỏi rất nhiều về tinh thần đồng đội, phối hợp cùng các bạn để về đích. Với chiến thuật sắp xếp thành viên hợp lý trên đường chạy tiếp sức, đội Tắc Kè Hoa của Gin Tuấn Kiệt và Puka đã giành chiến thắng. Kết quả này được coi như ‘trái ngọt’ đối với 2 đội trưởng và cả 8 chiến binh tí hon bởi ở tập trước, Tắc Kè Hoa đã không thể đánh bại Mèo Ngầu, khiến toàn đội tiếc nuối hụt hẫng. Gia Huy – ‘anh cả’ của đội đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình ở vị trí chạy cuối, về đích và mang lại sự tự hào cho 2 đội trưởng Gin Tuấn Kiệt – Puka.

Trong phần thử thách cực đại, Puka đã tỏ ra rất nghiêm khắc với chiến binh tí hon Bảo Nghi. Cô bé ưa nhõng nhẽo và lo sợ rằng sẽ bị chấn thương khi tham gia thử thách. Mặc dù vốn là một người rất ngọt ngào nhưng trong tình thế này, Puka trở nên vô cùng cứng rắn và nghiêm túc trong từng ánh mắt, lời nói với con. Puka khẳng định: “Con phải làm được!” và giúp cô bé tự tin vào chính bản thân mình. Không cứng rắn như Puka, Gin Tuấn Kiệt luôn mềm mỏng, tận tình quan sát 8 chiến binh tí hon đội mình trong từng bước chạy. Huy chương vàng và những thành tích trong tập Điền Kinh của đội Tắc Kè Hoa chính là phần thưởng xứng đáng dành cho 8 chiến binh tí hon cũng như đội trưởng.

gia-huy-3-1695712765.JPG

Đội Kiến Càng trong tập này gặp khá nhiều khó khăn ngoài dự kiến. Vì tập luyện quá hăng say ở các ngày trước đó nên 8 chiến binh tí hon có phần mệt mỏi trước gì thi đấu. Bên cạnh đó, Minh Đức và Lâm Anh – hai cậu bé nổi bật về thể lực trong đội lại có phần căng thẳng, áp lực khi phải đối đầu với Simba – ‘sư tử’ của đội Mèo Ngầu. Sau khi trấn an, vực dậy tinh thần của các chiến binh tí hon, Ngọc Phước và Chí Thiện lại tiếp tục lo lắng khi cô bé Trúc Chi bỗng dưng bị sốt. Chí Thiện và VĐV Quách Công Lịch đã sắp xếp cho Minh Đức chạy 2 vòng để Trúc Chi có thể nghỉ ngơi. Tuy vậy, sát giờ thi đấu, Trúc Chi bất ngờ xin được trở lại đường đua với tinh thần và ý chí quyết tâm hơn bao giờ hết. Cô bé dõng dạc khẳng định: “Con làm được!” khiến cả hai đội trưởng đều ngỡ ngàng. Chí Thiện từng chia sẻ rằng đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh khi tham gia chương trình. Đó là khi những người lớn cũng phải nể phục ý chí của một chiến binh tí hon – điều mà cô bé Trúc Chi đã mạnh mẽ thực hiện.

Là cậu bé luôn hồn nhiên lạc quan, Gia Khánh luôn cố gắng hết sức mình và đạt được danh hiệu Chiến Binh Bền Bỉ. Gia Khánh cũng được coi là ‘năng lượng tích cực’ của Kiến Càng khi liên tục quan tâm, động viên tất cả mọi người. ‘Anh cả’ Minh Đức cũng giành được danh hiệu Chiến Binh Ý Chí khi vượt qua nhiều khó khăn và giữ vững niềm tin về đích ngoạn mục.

be-kem-1-1695712765.JPG

Ở đội Mèo Ngầu, Khả Như và Lê Lộc tiếp tục gặp vấn đề ‘đau đầu’ với các chiến binh tí hon bé nhất đội, cụ thể là Minh Han. Cậu bé đầu nấm luôn là ‘cây hài’, gây cười từ khi xuất hiện tới mọi lúc mọi nơi. Không cần chờ hiệu lệnh cả VĐV Quách Công Lịch, cậu bé tự ý nhấn chuông thực hiện thử thách cực đại và ngay khi gặp chướng ngại vật đầu tiên, Minh Han đã chọn cách… “khó quá, bỏ qua” khiến cho các đội trưởng và khán giả cười ‘té ghế’. Khả Như và Lê Lộc đã phải ‘mướt mồ hôi’ mới bắt kịp Minh Han, trong khi cậu bé vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Mặt khác, bạn đồng niên của Minh Han là bé Kem lại có một phần thể hiện siêu xuất sắc. Mặc dù không đúng luật chơi nhưng với tinh thần quyết tâm của mình, cô bé đã được chương trình ưu ái cho cơ hội được hoàn thành thử thách cực đại. Tới chướng ngại vật cuối cùng, bé Kem không hề tỏ ra sợ hãi nao núng mà tự tin leo rào cao – thử thách mà các anh chị lớn khác cũng phải gặp khó khăn. VĐV Quách Công Lịch đã ‘thót tim’ khi thấy bé Kem dám leo rào, anh đã đứng ngay bên cạnh để bảo vệ nhất cử nhất động của cô bé Mèo Ngầu. Khoảnh khắc ‘người khổng lồ’ ôm trọn em bé đáng yêu vào lòng khiến không ít khán giả ‘tan chảy’ vì quá đáng yêu.

truc-chi-1-1695712765.JPG

Ở một diễn biến khác, ‘anh cả’ đội Mèo Ngầu – Phúc Khang lần đầu tiên phải rơi nước mắt khi nghe thông báo phạm luật ở những bước chạy đầu tiên trong thử thách cực đại. Tuy nhiên, sau khi xem lại đoạn ghi hình, ban tổ chức đã quyết định công nhận kết quả của Phúc Khang và cho cậu bé tiếp tục thực hiện thử thách. Vượt qua nỗi buồn, Phúc Khang đã quyết tâm làm lại và cố gắng hết sức mình.

Đón xem Chiến Binh Tí Hon tiếp tục được phát sóng vào lúc 20g45 Thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Puka nghiêm khắc với con, Gin Tuấn Kiệt tận tình bên con từng bước" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.