“Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long” - Phim hoạt hình không thể bỏ lỡ cho các bạn nhỏ vào dịp nghỉ hè

20/07/2022 11:31

Mùa hè năm 2022, các khán giả nhí sẽ chào đón sự quay trở lại của người bạn cánh cụt đáng yêu Pororo trong bộ phim Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long (tựa gốc: Pororo Dinosaur Island Adventure), khởi chiếu tại rạp vào ngày 15.07. Với những nhân vật dễ thương, nhí nhảnh cùng câu chuyện không kém phần ý nghĩa xoay quanh tình bạn và sự dũng cảm, đây sẽ là bộ phim không thể bỏ lỡ với các bạn nhỏ trong kỳ nghỉ hè năm nay.

Nhân vật Pororo gắn bó với bao bạn nhỏ

Thương hiệu hoạt hình Pororo, với hình ảnh chú chim cánh cụt xanh đeo mũ và kính bảo hộ phi công, vốn đã không còn xa lạ với các bạn nhỏ Việt Nam. Pororo mang tính cách hồn nhiên, tinh nghịch, nhưng đồng thời cũng là một người bạn trân quý, tốt bụng, nhận được sự yêu mến của bạn bè. Trong phần phim Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long, đóng vai trò là người thủ lĩnh thông minh, gan dạ, Pororo sẽ cùng với những người bạn của mình bắt đầu hành trình phiêu lưu kỳ thú đến Đảo Khủng Long nhằm giải cứu hai người bạn khỏi tên độc tài Mr. Y. 

unnamed-1658291248.jpg

Hình ảnh siêu cấp đáng yêu, các nhân vật dễ thương hết nấc

Đồng hành cùng Pororo trong phần phim lần này là những người bạn vô cùng đáng yêu và gần gũi với các em nhỏ. Từ những hình ảnh ban đầu của bộ phim, Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long ngay lập tức gây ấn tượng với các nhân vật siêu cấp dễ thương, cùng tông màu đại diện nổi bật, dễ nhận biết. Từ màu xanh - cam tiêu biểu của chú chim cánh cụt Pororo, đến sắc hồng dịu dàng của cô bé hải ly Loopy nhỏ nhắn, dễ thương, hay sắc lục tươi mới của cậu bạn khủng long xanh Crong, tất cả đều góp phần đen đến một trải nghiệm hình ảnh, màu sắc vô cùng kỳ diệu và thú vị với các bạn nhỏ.

image002-1658291255.jpg

Trên hết, với bối cảnh là Đảo Khủng Long, bộ phim hứa hẹn mang lại những hình ảnh đáng nhớ, tràn ngập sắc màu bao trùm lên những người bạn khủng long và thiên nhiên tươi đẹp nơi đây, dễ dàng thu hút ánh nhìn của các khán giả nhỏ tuổi. 

image003-1658291255.jpg

Câu chuyện giải cứu bạn khủng long và phiêu lưu ca ngợi tình bạn, sự dũng cảm

Bên cạnh những nhân vật dễ thương, gần gũi và quen thuộc với các bạn nhỏ, Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long còn mang đến một câu chuyện vô cùng ý nghĩa về tình bạn và sự dũng cảm. Trong phần phim điện ảnh này, Pororo và những người bạn gặp gỡ chú khủng long nhỏ Alo đang say giấc nồng trong chiếc phi thuyền hình quả trứng. Nhận thấy Alo gặp phải vấn đề với chiếc phi thuyền của mình, Pororo và bạn bè đã tham gia giúp đỡ. Tuy nhiên, khi đang giúp Alo sửa phi thuyền thì chiếc phi thuyền bỗng vụt sáng và biến mất cùng Alo và người bạn của Pororo là Crong. Pororo cùng đồng đội đuổi theo chiếc phi thuyền đến Đảo Khủng Long và đối mặt với Mr.Y, một kẻ độc tài chuyên bắt cóc khủng long để bán cho người ngoài hành tinh. Giờ đây, Pororo phải đối mặt với nỗi sợ khủng long của mình để chống lại người ngoài hành tinh và đội quân người máy của Mr.Y, đồng thời giải cứu những người bạn của cậu.

image004-1658291255.jpg

Đến với Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long, các khán giả nhí sẽ không chỉ có trải nghiệm “phiêu lưu” kỳ thú cùng những người bạn đáng yêu, mà còn có thể học được những bài học quý giá về tình bạn, tình đồng đội, sự đoàn kết và sự dũng cảm đứng lên đối mặt với nỗi sợ hãi. Đây sẽ là một tựa phim hoạt hình vui nhộn nhưng cũng đầy ý nghĩa, như một món quà dành tặng cho các bạn nhỏ vào dịp hè năm nay.

PORORO DINOSAUR ISLAND ADVENTURE - tựa Việt: PORORO: CUỘC PHIÊU LƯU ĐẾN ĐẢO KHỦNG LONG - khởi chiếu 15.07.2022

Huy Bình (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "“Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng long” - Phim hoạt hình không thể bỏ lỡ cho các bạn nhỏ vào dịp nghỉ hè" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.