Phim “Nhân danh tình yêu”: Những nỗ lực của Minh Trung lại rơi vào vô vọng

04/08/2022 09:35

San San bất ngờ nhảy xuống biển để chôn giấu đi nơi cất giấu Văn Huệ, liệu Minh Trung có giải cứu được người mình thương?

Phim Nhân danh tình yêu phát sóng vào lúc 17h30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến tiếp theo, khi bắt cóc được Văn Huệ, San San gọi điện ngay cho Minh Trung và bắt anh ta đến gặp mặt mình.

1-1659580397.jpg

Vì lo lắng cho Văn Huệ, Minh Trung miễn cưỡng đến gặp người yêu cũ. San San tặng cho Minh Trung một chiếc hộp nhỏ với ngụ ý đây là lỗ tai của Văn Huệ. Tuy nhiên món quà đó chỉ là chiếc lắc tay của cô nhưng cũng đủ khiến Minh Trung lo lắng tột bậc.

San San hăm dọa Minh Trung nếu làm trái ý mình thì sẽ không bao giờ tiết lộ nơi đang giam giữ Văn Huệ. Không thể để người yêu gặp họa, Minh Trung đành làm theo những yêu cầu kì quặc của San San.

3-1659580397.jpg

San San ép Minh Trung phải cùng mình chơi các trò chơi trẻ con. Cô tịch thu điện thoại và luôn cao giọng mỗi khi anh có ý không thuận tình. Biết tính cách San San khó đoán và đang trong tình trạng kích động, Minh Trung cố gắng giữ thái độ ôn hòa để làm vui lòng cô.

7-1659580397.jpg

Nhưng Minh Trung không ngờ, San San đã chuẩn bị sẵn nhẫn cưới và ép anh phải cầu hôn cô. Bất ngờ trước tình huống này nhưng anh vẫn làm theo yêu cầu của San San, thậm chí còn quỳ xuống chân cô và nói lời xin lỗi vì những chuyện đã gây ra trước đó. Nhắc tới chuyện cũ, San San càng bị kích động. Cô lại đưa ra Giấy đăng ký kết hôn để ép Minh Trung phải ký vào để cho mình được trở thành bà Dương. Lúc này, sức chịu đựng của Minh Trung gần như bị đẩy đến giới hạn cuối cùng.

10-1659580397.jpg

Sau khi anh ký xong, San San vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh. Cô tiếp tục kể tội Minh Trung về những gì anh đã gây ra trong quá khứ với mình. Để trừng phạt Minh Trung, San San bất ngờ lao xuống biển như một cách để cả cô và Văn Huệ biến mất khỏi cuộc đời anh ta. San San mang theo bí mật về nơi chôn giấu Văn Huệ xuống đáy biển sâu, liệu Minh Trung có tìm được nơi để giải cứu người mình thương?

Đón xem bộ phim Nhân danh tình yêu được phát sóng vào lúc 17h30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1 và khán giả có thể xem lại trên kênh YouTube BEE FILM.

Bạn đang đọc bài viết "Phim “Nhân danh tình yêu”: Những nỗ lực của Minh Trung lại rơi vào vô vọng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.