Phát La bất ngờ với vốn kiến thức dinh dưỡng của Lê Khánh

27/11/2022 10:29

Được mời thưởng thức đại tiệc của Quán ăn hạnh phúc, Lê Khánh bổng hóa chuyên gia dinh dưỡng khiến Phát La bất ngờ.

Tập 41 Quán ăn hạnh phúc là khung cảnh của cuộc thi “Miss ẩm thực” do ông chủ quán Phát La dẫn dắt. Tuần này, Chen Ru Lu không còn là cô trợ lý ngày nào mà chính thức được thăng cấp thành “Miss Chợ Lớn” sánh đôi với thực khách đặc biệt là “Miss Bến Tre” Lê Khánh khiến mọi người vô cùng thích thú.

Vừa được giới thiệu là “Miss Bến Tre”, Lê Khánh đã bước đi vô cùng điệu nghệ với sự nhúng nhảy nhịp nhàng theo điệu nhạc. Nữ diễn viên cho biết: “Bến Tre có rất nhiều sông, mình đến từ Bến Tre nên phải xuất hiện với vũ điệu ‘bơi sông’ mới hợp lý chứ”. Lê Khánh nói thêm, cô vô cùng thích thú khi được trở thành một thực khách của Quán ăn hạnh phúc vì ở đây cô nàng sẽ được thưởng thức các món ăn ngon và bổ sung thêm nhiều kinh nghiệm về ẩm thực hơn. 

screenshot-2022-11-26-175734-1669519669.jpg

Tuần này, Quán ăn hạnh phúc sẽ chiêu đãi thực khác với các món ăn đậm phong cách Nhật Bản gồm: Salad cải bó xôi, thịt xông khói và trứng onsen; Vịt quay với nấm Truffle; Bò Fuji nướng đĩa đá; Cua lột sốt Singapore; Cá chẽm áp chảo sốt bơ chanh; Mì lạnh soba với nấm Truffle. 

Vừa đưa món khai vị “Salad cải bó xôi, thịt xông khói và trứng onsen” lên, Phát La đã kể cho mọi người nghe về cách chế biến đặc biệt của trứng onsen ngày xưa: “Người ta để trứng vào những cái túi lưới rồi bỏ xuống suối nước nóng để nó tự chín thành trứng onsen này”. Thích thú khi nghe ông chủ quán kể chuyện, Lê Khánh lại vô cùng hào hứng bởi món ăn với đủ các màu sắc khác nhau như rau xanh, thịt đỏ, màu vàng của nấm đùi gà,... Vừa thưởng thức món ngon, Lê Khánh vừa khuyên Chen Ru Lu và Phát La hãy ăn thật nhiều cải bó xôi bởi nó có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho da và tóc, tốt cho hệ bài tiết và cả xương khớp. Nghe đến đây, Phát La không khỏi bất ngờ vì vốn kiến thức dinh dưỡng của đàn chị. 

screenshot-2022-11-26-174811-1669519669.jpg

Với món “Vịt quay với nấm Truffle” được trang trí bắt mắt khiến Lê Khánh phải thốt lên: “Trời ơi, nhìn vừa ngon vừa đẹp vừa đẳng cấp nữa, còn có vàng lá trông thật hấp dẫn”. Lê Khánh cho biết cô nàng rất thích vị dai, đậm đà của thịt vịt đặc biệt là vịt quay giòn thơm hấp dẫn. Ngoài ra, khi nhìn thấy món ăn được trang trí bằng vàng lá, Lê Khánh đã vô cùng thắc mắc không biết đó chỉ là một hình thức trang trí hay có gì đặc biệt không. Ngay lập tức, cô trợ lý Chen Ru Lu đã giải thích: “Đầu bếp thường trang trí món ăn bằng vàng thực phẩm hoặc vàng lá 24k, nhưng chỉ có vàng 24k là có tác dụng và nâng giá trị món ăn lên cao hơn”

Thưởng thức xong các món ngon, Lê Khánh đã chụp hình lưu niệm cùng ông chủ Phát La và cô trợ lý Chen Ru Lu tại Quán ăn hạnh phúc. Chương trình phát sóng vào lúc 19h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Phát La bất ngờ với vốn kiến thức dinh dưỡng của Lê Khánh" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.