OPPO Find N2 Flip chưa ra mắt tại Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng công nghệ

24/03/2023 13:27

Dù chưa ra mắt tại Việt Nam, nhưng OPPO Find N2 Flip đã nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng công nghệ. Các đại lý bán lẻ cũng bắt đầu nhận đặt trước với những ưu đãi lên đến 5 triệu đồng từ ngày 24/3.

Dự kiến, OPPO sẽ tổ chức sự kiện ra mắt OPPO Find N2 Flip tại thị trường Việt Nam vào 18h ngày 29/3 và mở bán chính thức từ ngày 8/4. Tuy nhiên, các đại lý bán lẻ đã bắt đầu cho người dùng đặt trước từ ngày 24/3 với những ưu đãi hấp dẫn lên đến 5 triệu đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này đã nhận nhiều lượt quan tâm từ người dùng công nghệ.

di-dong-viet-nhan-dat-truoc-oppo-find-n2-flip-tu-ngay-24-3-1679639033.jpg

Di Động Việt nhận đặt trước OPPO Find N2 Flip từ ngày 24/3.

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết, kể từ khi có thông tin về việc OPPO Find N2 Flip sẽ được ra mắt tại Việt Nam đến nay, hệ thống đã ghi nhận hàng ngàn lượt quan tâm đến OPPO Find N2 Flip trên các nền tảng online… Trong đó có hàng trăm người dùng đã đăng ký để lại thông tin và đặt trước sản phẩm tại website của hệ thống.

Được biết, hệ thống nhận đặt trước OPPO Find N2 Flip từ ngày 24/3 - 7/4 với mức giá dự kiến từ 20,99 triệu đồng, kèm theo ưu đãi hấp dẫn lên đến 5 triệu đồng, gồm: Tai nghe Enco Buds 2 trị giá 990 ngàn đồng; giảm thêm 1 triệu đồng khi tham gia Trade-in thu cũ đổi mới hoặc giảm thêm 1 triệu đồng thanh toán bằng QR Code …; gói bảo hành chính hãng 18 tháng, cộng bảo hiểm rơi vỡ màn hình 6 tháng trị giá 3 triệu đồng.

Chưa hết, hệ thống còn đem đến những ưu đãi thiết thực khác cho người dùng, như  trả góp 0% lãi suất; giảm thêm 50% khi mua gói bảo hành mở rộng… khi mua kèm phụ kiện công nghệ, người dùng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 51%. Đặc biệt, người dùng tham gia chơi mini game trên website của hệ thống còn có cơ hội sở hữu OPPO Find N2 Flip với giá 0Đ cùng nhiều phần quà giá trị khác.

hang-tram-nguoi-dung-da-dang-ky-nhan-thong-tin-va-dat-coc-oppo-find-n2-flip-tai-he-thong-1679639033.png

Hàng trăm người dùng đã đăng ký nhận thông tin và đặt cọc OPPO Find N2 Flip tại hệ thống.

Với chương trình đặt trước hấp dẫn, cùng những thông tin rò rỉ ấn tượng, dự kiến, lượng quan tâm đến sản phẩm này sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới và sẽ khiến thị trường smartphone trở nên sôi động hơn trong lúc thị trường có phần ảm đạm. Cuộc cạnh tranh giữa những Flagship chủ lực trong đầu năm 2023 cũng sẽ gay gắt hơn với sự góp mặt của những thương hiệu lớn như Apple, Samsung, OPPO, Xiaomi….

“Theo thông tin rò rỉ, OPPO Find N2 Flip sẽ là chiếc Flagship màn hình gập đầu tiên của OPPO được bán tại thị trường Việt Nam. Model này sẽ là một lựa chọn tốt với những người dùng yêu thích điện thoại màn hình gập, muốn thể hiện sự trẻ trung, năng động và thời thượng của mình. Nổi bật với màn hình ngoài tốt và lớn nhất lên đến 3,26 inch, được mệnh danh là “gương thần”, tiện lợi trong sử dụng các thao tác cơ bản như nghe gọi, nhắn tin và dễ dàng sáng tạo các video, hình ảnh đầy cá tính” bà Phương nhận định.

Ngoài ra, sản phẩm dự kiến còn những tính năng nổi bật khác, như: nếp gấp tàng hình, bản lề uốn tầng tiên tiến, hệ thống hình ảnh siêu chíp kép với Hasselblad Camera, con chip MediaTek Dimensity 9000+, sạc nhanh SuperVOOC 44W…. sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp nhất, đặc biệt là những người dùng thích trải nghiệm gập mở.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR). Với gần 15 năm tuổi, hệ thống hiện có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có hơn 50 cửa hàng độc lập và 5 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Hệ thống luôn đem đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, chính sách hậu mãi vượt trội cùng nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Bạn đang đọc bài viết "OPPO Find N2 Flip chưa ra mắt tại Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng công nghệ" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.