“Núp bóng” sau lưng hàng loạt dự án căn hộ cao tầng, tiến độ Q2 Thảo Điền hiện nay ra sao?

14/03/2020 16:27

Đến đầu tháng 3/2020, dự án Q2 Thao Dien đã được thực hiện như sau:

Đến đầu tháng 3/2020, dự án Q2 Thao Dien đã được thực hiện như sau:

  • Thi công kết cấu đến tầng 28, song song hoàn thiện dần các tầng bên dưới.
  • Hoàn thiện nâng cấp và mở rộng đường số 10, bao gồm đèn đường và trồng cây xanh tạo cảnh quan ven đường.

Dù đang giữa tâm bão của dịch COVID-19, các nhà thầu chính của dự án Q2 Thao Dien vẫn một mặt tích cực các biện pháp triển khai phòng ngừa dịch đồng thời vẫn luôn đảm bảo đúng tiến độ dự án Q2 Thao Dien theo kế hoạch đã đề ra trước đó. Được biết, 2 tòa tháp căn hộ Q2 Thao Dien có chiều cao 32 tầng, nếu tiến độ thi công tiếp tục diễn ra tốt, dự kiến 2 tòa tháp này sẽ được cất nóc trong thời gian đầu quý 2/2020 tới đây.

Dự án này (trước đây còn gọi là Glenwood Maison Thảo Điền hay Frasers), được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phát triển nhà G Homes (một thành viên của Frasers Centrepoint Group) và Công ty An Dương Thảo Điền. Toạ lạc tại mặt tiền Đường Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2 – cạnh khu căn hộ Gateway Thảo Điền và Masteri An Phú, Q2 THAO DIEN được thừa hưởng những tiện ích xung quanh sẵn có và quy hoạch đồng bộ.

Được mệnh danh là “quận Nhất mới” của Sài Gòn, khu Thảo Điền Quận 2 nổi lên với những dự án bất động sản cao cấp, những khu biệt thự sang trọng, những quán cafe cực chất… đang gây được sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Thảo Điền cũng đang thật sự trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho giới doanh nhân thành đạt, trí thức trẻ và người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Thảo Điền nằm ở phía Bắc của Quận 2 với diện tích 375,87 ha. Được hình thành trên cơ sở một phần diện tích và nhân khẩu của xã An Phú cũ, phía Tây và phía Bắc giáp với quận Bình Thạnh qua sông Sài Gòn, phía Nam giáp phường Bình An và An Phú, phía Đông giáp phường An Phú.

Nếu trước đây khu Thảo Điền Quận 2 được biết đến như một vùng hoang vu thuộc khu vực ngoại ô thành phố với bạt ngàn cây cối phủ quanh chẳng ai nhòm ngó. Hiện tại, Thảo Điền được biết đến là một khu “nhà giàu” với đủ thể loại dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ từ trung cấp đến hạng sang… đang thật sự thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Đây cũng chính là lý do vì sao hoạt động mua bán bất động sản tại Thảo Điền Quận 2 sôi động hơn hẳn.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định cạnh tranh với khu Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ có thể là Thảo Điền Quận 2, một nơi nằm ở khu Nam và một nơi nằm ở khu Đông nhưng có một điểm chung đó là nơi thu hút giới nhà giàu tại Thành phố.

Bạn đang đọc bài viết "“Núp bóng” sau lưng hàng loạt dự án căn hộ cao tầng, tiến độ Q2 Thảo Điền hiện nay ra sao?" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.