Nỗi ám ảnh Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng chưa kịp dứt, Thái Lan đã “ra lò” phần 2 với mức độ kinh dị nâng cấp hơn

13/09/2024 10:07

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 (tên gốc: Tee Yod 2) hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm trong mùa phim kinh dị chiếu rạp tháng 10 năm nay.

Cuối năm 2023 vừa qua, Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng đã gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng đến khán giả khi tái hiện lại câu chuyện có thật vào năm 1974 tại Thái Lan. Bộ phim đã thu về 54 tỷ VND, con số giúp Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng vượt qua Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma (35 tỷ VND) để trở thành phim kinh dị Thái Lan có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

ty2-teaser-poster-1726196595.jpg

Poster đầu tiên của Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2

Ở phần 1, phim khép lại với cái chết thảm của Yam - cô em gái nhỏ trong gia đình bị quỷ dữ chiếm xác và ăn mòn nội tạng đến chết. Có nhiều giả thuyết cho rằng, con quỷ sẽ trở lại trong phần 2 và ám hại gia đình này một lần nữa. Điều này khiến khán giả nóng lòng được xem tiếp hậu truyện của Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng, cũng như làm rõ những bí ẩn mà phần 1 vẫn còn bỏ ngỏ.

1-1726196595.jpg

Ngày 13/9/2024, đơn vị phát hành phim tại Việt Nam vừa công bố poster và trailer đầu tiên của Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2, đồng thời thông báo ngày khởi chiếu dự kiến vào 18/10/2024, chỉ sau Thái Lan một tuần ra mắt. Phần phim lần này tập trung vào hành trình diệt quỷ của anh cả Yak do Nadech Kugimiya thủ vai. Ba năm sau cái chết của Yam, Yak vẫn không ngừng săn đuổi linh hồn đen bí ẩn đã giết chết em gái mình. Anh cho rằng bấy nhiêu thời gian trôi qua đã làm con quỷ suy yếu và chỉ “xơi” được trẻ sơ sinh.

2-1726196595.jpg

Yak lần theo manh mối từ những cái chết bí ẩn của trẻ sơ sinh trên các bài báo và phát hiện ra rằng linh hồn đen đang bị một pháp sư quyền năng tên là Phuang điều khiển. Yak phải đối mặt với những mối nguy hiểm chết người để tiêu diệt linh hồn tà ác một lần và mãi mãi. Nhưng đây có phải là hồi kết thực sự của Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng?

17-1726196595.jpg

Trailer phim lấy bối cảnh chủ yếu tại vùng núi Khamod - nơi bị quyền rủa và là “địa bàn hoạt động” của những quỷ dữ ăn người. Do đó, không gian và màu sắc phim cũng trở nên u tối và ngột ngạt, toát lên vẻ lạnh lẽo đến đáng sợ của một vùng núi xa xôi hẻo lánh. Với những gì diễn ra trong trailer, có thể phần 2 sẽ giúp khán giả truy ra nguồn gốc thật sự của thế lực tà ác cổ xưa mang tên “Tee Yod”, đồng thời biết được đối tượng tiếp theo bị nó chiếm xác là ai. Cụ thể trong nửa sau trailer là phân cảnh em gái út Yee bị nhập với lời nói đầy khiêu khích dành cho chị cả Yad. Liệu Yee hay Yad mới là nạn nhân tiếp theo?

6-1726196595.jpg

Siêu sao Nadech tiếp tục tỏa sáng trong phần 2 khi bộ phim tập trung chủ yếu vào hành trình nhân vật đương đầu với thế lực siêu nhiên. Ngoài vẻ đẹp trai, phong trần thì sự bản lĩnh và tinh thần bảo vệ gia đình mà Nadech thể hiện cho nhân vật đã chinh phục hầu hết khán giả. Đây cũng là một trong những lý do khiến bộ phim phá đảo phòng vé Thái Lan (với 500 triệu bath) và cả Việt Nam trong phần 1 đầy ấn tượng. 

10-1726196595.jpg

Bên cạnh dàn diễn viên chủ chốt, Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 bổ sung vào câu chuyện những nhân tố mới “quen mặt” với khán giả bao gồm Peerawit Attachitsathaporn (Ngôi Đền Ký Quái 2&4), Thotsapon Maisuk (4 Kings II) và Frank Thanatsaran (Vì Chúng Ta Là Một Đôi). Cùng với sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Taweewat Wantha, phim hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho mùa phim kinh dị Halloween năm nay. 

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 18/10/2014.

THÔNG TIN CHUNG:

  • Tên phim: TEE YOD: QUỶ ĂN TẠNG 2
  • Tên tiếng Anh: Tee Yod 2
  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Taweewat Wantha
  • Diễn viên: Nadech Kugimiya, Junior Kajbhunditt Jaidee, Peerakrit Phacharaboonyakiat, Denise Jelilcha Kapaun, Rattanawadee Wongthong, Nutthatcha Nina Padovan, Arisara Wongchalee, Paramej Noiam, Peerawit Attachitsathaporn, Thotsapon Maisuk, Frank Thanatsaran.
  • Phát hành: CJ HK Entertainment
  • Khởi chiếu: 18.10.2024

Bạn đang đọc bài viết "Nỗi ám ảnh Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng chưa kịp dứt, Thái Lan đã “ra lò” phần 2 với mức độ kinh dị nâng cấp hơn" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.