Những rủi ro khi mua điện thoại Vertu xách tay, trôi nổi

22/05/2023 09:51

Tình trạng Vertu giả, nhái được chào bán tràn lan trên thị trường dưới danh nghĩa hàng xách tay chính hãng, khiến không ít người dùng phải băn khoăn, lo lắng khi không thể phân biệt thật giả.

Với mức giá cao ngất ngưởng, điện thoại Vertu là món trang sức thể hiện địa vị và sự thành công mà bao người ao ước. Cũng chính vì vậy, các đối tượng xấu đã trục lợi bằng những chiếc Vertu giả, nhái dưới danh nghĩa hàng xách tay chính hãng với mức giá rẻ hơn đáng kể. Nếu người dùng không có kinh nghiệm về điện thoại Vertu sẽ rất dễ mua nhầm hàng giả, nhái khi mà ngoài thị trường “hàng giả còn nhiều hơn hàng thật”, vì “đẳng cấp luôn có giới hạn và không dành cho số đông”. 

Do đó, thay vì lựa chọn những cửa hàng xách tay không uy tín, người dùng nên chọn những cửa hàng bán Vertu chính hãng, được uỷ quyền chính thức và nhập hàng trực tiếp từ Vertu Global. Theo ghi nhận, hiện chỉ có Hệ thống Di Động Việt là nhà phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam.

mua-vertu-chinh-hang-de-dam-bao-chat-luong-nguon-goc-san-pham-min-1684723715.jpg

Người dùng nên mua Vertu chính hãng tại Di Động Việt để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.

Rủi ro khi mua điện thoại Vertu xách tay, trôi nổi

Được biết, điện thoại Vertu được làm thủ công bằng bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu thế giới với các vật liệu quý hiếm và xa xỉ như bạch kim, da cá sấu, kim cương, vàng, ruby… Ngoài ra, mỗi mẫu máy đều được đính kèm rất nhiều đá quý hay mặt kính được làm bằng đá sapphire bền bỉ và chất lượng nhất. Do đó, điện thoại Vertu luôn có thiết kế tinh xảo, sang trọng và bền bỉ.

Trong khi đó, những chiếc Vertu giả, nhái người dùng mua tại các điểm bán xách tay không uy tín, thường được làm từ những nguyên liệu giả, kém chất lượng từ vỏ máy cho đến cấu hình, tính năng. Do đó, rủi ro đầu tiên khi mua Vertu xách tay, trôi nổi chính là nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, khiến người dùng vừa mất tiền oan, vừa mất hình ảnh của chính bản thân khi dùng hàng giả, hàng nhái.

vertu-gia-nhai-tran-lan-tai-thi-truong-viet-nam-1684723714.png

Vertu giả, nhái tràn lan tại thị trường Việt Nam (nguồn: internet).

Tiếp theo, khi mua Vertu tại những điểm bán xách tay, người dùng sẽ không nhận được những chính sách bảo hành chính hãng chính thống của Vertu Global tại Việt Nam, mà chỉ có thể gửi máy lại nơi mua hàng. Do đó, việc sửa chữa Vertu sẽ vô cùng khó khăn, mà còn có nguy cơ bị tráo linh kiện, khi máy chẳng may bị hư, hỏng, lỗi…

Cuối cùng, điện thoại Vertu là sản phẩm xa xỉ của tầng lớp thượng lưu, những người muốn khẳng định địa vị, sự thành công của bản thân. Chiếc Vertu sẽ giúp người dùng tự tin hơn khi bước ra ngoài và gặp gỡ đối tác. Nhưng nếu người dùng cầm trên tay chiếc Vertu giả, kém chất lượng thì chắc chắn những giá trị đó không còn, thậm chí còn phản tác dụng, ảnh hưởng xấu tới người dùng.

dien-thoai-vertu-la-san-pham-xa-xi-danh-vao-gioi-thuong-luu-nhung-nguoi-muon-khang-dinh-dia-vi-su-thanh-cong-cua-ban-than-min-1684723714.jpg

Điện thoại Vertu là sản phẩm xa xỉ đánh vào giới thượng lưu, những người muốn khẳng định địa vị, sự thành công của bản thân.

Lựa chọn cửa hàng chính hãng chính thống thay vì cửa hàng xách tay không uy tín

Hiện tại, Việt Nam đang có 2 cửa hàng Vertu chính hãng chính thống được phân phối độc quyền bởi Hệ thống Di Động Việt. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là chính hãng chính thống, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng khi được nhập trực tiếp từ Vertu Global.

Người dùng khi mua Vertu tại Di Động Việt đều sẽ nhận được những chính sách bảo hành chính hãng từ Vertu Global và các dịch vụ, đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu, như: Vertu Concierge (dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ phong cách sống), Vertu Life (dịch vụ cao cấp và độc quyền) hay Vertu Certainty (bảo vệ điện thoại và dữ liệu cá nhân của người dùng).

mua-vertu-chinh-hang-tai-viet-nam-de-tranh-tinh-trang-mua-phai-hang-gia-nhai-min-1684723714.jpg

Mua Vertu chính hãng tại Việt Nam để tránh tình trạng mua phải hàng giả, nhái.

Bên cạnh đó, Di Động Việt còn cung cấp thông tin và hướng dẫn cho người dùng về cách phân biệt hàng chính hãng chính thống và hàng “chính hãng giả tạo” để người dùng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

“Hiện nay trên website của chúng tôi có tính năng kiểm tra các sản phẩm nào là sản phẩm chính hãng chính thống tại Việt Nam. Khi nhập số IMEI, bạn sẽ biết được thông tin về ngày kích hoạt, thời gian bảo hành, nguồn gốc xuất xứ. Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, khách hàng nên đến trực tiếp tại các cửa hàng Vertu được ủy nhiệm chính thức” ông Nguyễn Ngọc Ngân, Giám đốc Vertu Việt Nam cho biết.

Được biết thêm, hai cửa hàng Vertu chính hãng ở TP.HCM và Hà Nội đều tọa lạc trên những con đường, địa điểm sầm uất nhất, tại: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Vertu chính hãng Việt Nam

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

FanPage: Vertu Chính Hãng Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết "Những rủi ro khi mua điện thoại Vertu xách tay, trôi nổi" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.