Nhung Gumiho suýt khóc vì hình phạt “bá đạo” của Tranh Tài Đoán Ý

13/08/2023 10:14

Nhung Gumiho suýt phát khóc vì hình phạt “kinh khủng khiếp” của chương trình Tranh Tài Đoán Ý dành cho khách mời.

Tập 9 chương trình Tranh Tài Đoán Ý vừa lên sóng trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt và kết nối của MC Đại Nghĩa. Trong tập phát sóng mới nhất, MC Đại Nghĩa sẽ phải “đụng độ” với dàn trai tài, gái sắc có xuất thân là ca sĩ, người mẫu và diễn viên.

Mở đầu chương trình là màn giới thiệu vô cùng hài hước đến từ đội Không Bỏ Cuộc (Trần Anh Huy, Huỳnh Hồng Loan, Nhung Gumiho, Hùng Phạm) khi cả 4 tự “cà khịa” và “ bóc phốt” nhau ngay trên sóng truyền hình. Còn lại đội Chiến Thắng Nha (Hồ Thanh Phong, Jee Trần, Huỳnh Tú, Barry Nam Bảo), các đội viên là những người lần đầu gặp mặt nên còn khá e dè và ngại ngùng khi đứng chung với nhau.

522a2926-min-1691896355.JPG

Người chơi sẽ thể hiện tinh thần đồng đội của mình qua thử thách đầu tiên là Lắng nghe hiểu ý. Ngay sau khi nghe xong luật chơi, Hồ Thanh Phong của đội Chiến Thắng Nha vô cùng đắc ý khi thốt lên câu “dễ ẹt” khiến ai cũng phải “quan ngại” về sự tự tin của anh chàng. Trước khi bắt đầu vào thử thách chính, cả hai đội cùng nhau trải qua một trò chơi nhỏ để có thể chọn ra đội tiên phong được chơi đầu tiên.

Sau đó, đội Không Bỏ Cuộc đã được “chọn mặt gửi vàng” để tham gia thử thách trước, dù vậy nhưng cả đội đã phối hợp cực kỳ ăn ý và hầu hết khi từ khoá nào được truyền qua thì các đội viên còn lại thành công trong việc viết đúng từ khóa lên bảng. Đội Chiến Thắng Nha tiếp tục nối sau để thực hiện thử thách, MC và đội đối phương đều phải “nhức nhức cái đầu” vì từ khoá chưa được truyền xuống đến người thứ ba - vị trí của Barry Nam Bảo thì người cuối cùng đã viết được từ khóa hoàn chỉnh lên bảng.

Sau một hồi tổng kết lại số điểm của đội Chiến Thắng Nha, MC Đại Nghĩa phải bất ngờ thốt lên: “Cứ tưởng đội này không hiểu ý nhau, vậy mà có tới 7 câu chính xác, nhiều hơn bên kia nha!”. Có lẽ, thông qua sự ngây ngô lúc chơi game của Barry Nam Bảo khiến ai cũng nghĩ đội sẽ không thể giành chiến thắng, ấy thế mà nhờ sự nhanh nhẹn của cô nàng Huỳnh Tú, đội Chiến Thắng Nha đã hoàn thành thử thách đầu tiên với chiến thắng ngoạn mục.

522a3039-min-1691896355.JPG

Thử thách tiếp theo nhanh chóng được MC công bố, chính là Nét vẽ hợp ý, ở vòng chơi này sẽ được Đại Nghĩa đổi thứ tự chơi và đội Chiến Thắng Nha sẽ thực hiện thử thách trước. Các đội viên thuộc đội này dù chỉ là những gương mặt mới lần đầu gặp nhau tại chương trình, tuy nhiên sự ăn ý của họ đã khiến các bạn đội bên phải nghi ngờ có phải là họ lần đầu gặp nhau thật hay không. Trần Anh Huy khâm phục khen ngợi: “Bốn người này sau chương trình thì phải về làm bạn thân của nhau. Mọi người hiểu nhau quá trời!”.

Tiếp nối, đội Không Bỏ Cuộc ra mặt xuất chiêu nhưng có hơi “ồn” một xíu so với đội trước, khiến khán giả “cười rớt nước mắt” vì sự nhí nhảnh của các đội viên. Sự gây cấn được bắt đầu khi mới dừng lại ở vòng thi thứ hai đã có tỉ số hòa nhau, Chính vì điều này mà phải có thêm một phần thi phụ để quyết định thắng thua. Tuy vậy, nhưng chúng ta cũng đã nhanh chóng tìm ra đội thắng cuộc ở vòng thử thách này, chính là Chiến Thắng Nha và đội sẽ phải chịu hình phạt từ chương trình.

Cuối cùng, đó chính là vòng thi thứ ba - Khấu hình đoán ý. Được mệnh danh là vòng chơi gây “sợ hãi” nhất cho các đội viên khi hình phạt liên tục xuất hiện nếu chỉ cần đoán sai một từ. Bên cạnh đó, người bạn Nhung Gumiho khi tham gia thử thách này đã phải sợ đến “tím mặt” vì hình phạt “bá đạo” của chương trình suốt các tập vừa qua, nay Nhung mới có cơ hội được “thực hành”.

522a3015-min-1691896355.JPG

Sau phần thi với hình phạt gió thổi đến mức thức tỉnh muốn “đăng xuất sang thế giới khác”, đội Chiến Thắng Nha cũng đã thực sự mang về chiến thắng cho mình trong tập phát sóng lần này tại Tranh Tài Đoán Ý. Dù trải qua những thử thách, hình phạt đầy tính “khốc liệt” nhưng các đội viên cũng đã cố gắng hết sức, phối hợp với nhau rất ăn ý để có thể mang đến những tiếng cười cho khán giả trong suốt một tập.

Cùng đón xem chương trình Tranh tài đoán ý được phát sóng vào lúc 12h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Nhung Gumiho suýt khóc vì hình phạt “bá đạo” của Tranh Tài Đoán Ý" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.