Nhóm SALAD bị loại tại "Nữ hoàng vũ đạo đường phố"

29/09/2024 14:29

Tập 8 chương trình "Nữ hoàng vũ đạo đường phố", sau khi thất bại trước trận đấu với nhóm SS WarriorZ, nhóm SALAD phải rời khỏi chương trình.

nhom-1-1727594903.jpg

Nhóm nhảy SALAD. Ảnh: NSX

Mở màn tập 8 là trận nhảy đối kháng (battle) giữa hai nhóm SS WarriorZ và SALAD.

Vốn là đội chịu nhiều áp lực vì nằm trong vòng nguy hiểm nên không ngoài dự đoán, nhóm SALAD thua ngay với tỉ số 1-0.

Giám khảo Diệp Lâm Anh và Hari Won đều thấy rõ phối hợp nhóm là thế mạnh của SS WarriorZ trong những màn vũ đạo điêu luyện và đồng đều, còn SALAD thì chưa tạo được điểm nhấn cho phần tổ hợp nhóm.

Tuy nhiên, ngay sau đó MousekingZ (thành viên nhóm SALAD) lập tức cân bằng lại thế trận 1-1 với màn nhảy đối kháng cá nhân cùng phó nhóm Balienzz (thành viên nhóm SS WarriorZ) cực đẹp.

nhom-2-1727594903.jpg

Nhóm nhảy SS WarriorZ. Ảnh: NSX

Trong phần nhảy đối kháng giữa hai trưởng nhóm, kết quả 2-1 giúp SS WarriorZ tạm thời dẫn trước đội SALAD.

Hiệp đấu cuối cùng là cuộc nhảy đối kháng không cân sức giữa hai thành viên Mel (thành viên nhóm SALAD) và Groovie (thành viên nhóm SS WarriorZ) với tỉ số 3-1, giúp Groovie mang về chiếc vé an toàn cho SS WarriorZ tiếp tục đi vào vòng trong.

Dù thua trận, Mel (thành viên nhóm SALAD) cũng đã thể hiện sắc nét phần thi đấu của mình và “không có gì phải hối tiếc” vì chính giám khảo Wootae đã dành một vé chọn Mel khi nhận xét cô làm tốt nhất từ trước đến nay.

Như vậy, SALAD là nhóm nhảy đầu tiên phải rời khỏi chương trình.

Chương trình "Nữ hoàng vũ đạo đường phố" phát sóng lúc 20h thứ Bảy trên HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Nhóm SALAD bị loại tại "Nữ hoàng vũ đạo đường phố"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.