Nhóm nhảy nhí khiến Viết Thành vỡ oà cảm xúc tại Dalat Best Dance Crew 2024

26/03/2024 07:06

Tại vòng bán kết Bảng Phong trào mở rộng của Dalat Best Dance Crew 2024, diễn ra tại Lâm Đồng, nhóm nhảy nhí NINEKIDS với thành viên nhỏ nhất mới 9 tuổi khiến ban giám khảo vỡ oà cảm xúc.

dalat-best-dance-cre-1711411554.jpg

Nhóm nhảy nhí NINEKIDS nhận giải Triển vọng tại Dalat Best Dance Crew 2024. Ảnh: Bee

Cuối tuần qua, Bán kết Bảng phong trào mở rộng của Dalat Best Dance Crew 2024 diễn ra tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Sàn đấu có sự tham gia của 25 nhóm nhảy đến từ các huyện, thị xã, trường đại học, cao đẳng tại tỉnh Lâm Đồng.

Đúng như chủ đề của cuộc thi “Be You, Be Unique - Khẳng định chất tôi”, mỗi nhóm nhảy lại mang đến vòng Bán kết Bảng Phong trào mở rộng ở Lâm Đồng một màu sắc khác nhau.

Nhiều nhóm nhảy thể hiện khả năng biên đạo khi biến hoá liên tục trong đội hình, khéo léo sử dụng đạo cụ và thực hiện các tổ hợp động tác đầy kĩ thuật. Đồng thời, âm nhạc cũng là một trong những điểm mạnh của các đội nhảy phong trào đến từ Lâm Đồng.

Biên đạo Viết Thành nhận xét: “Đây là mùa thứ 3, tôi ngồi ghế giám khảo của Dalat Best Dance Crew. Tôi gặp một số gương mặt quen thuộc từ các mùa trước và thấy các bạn tiến bộ rất nhiều.

Các bạn đã biết cách triển khai đội hình để khai thác mọi ngóc ngách của sân khấu, thực hiện những kĩ thuật rất khó mà dancer chuyên nghiệp phải luyện tập nhiều năm mới làm được.

Một số đội khai thác hiệu quả âm nhạc, nhiều tầng không gian bởi sự linh hoạt của cơ thể, phần thì giữ nhịp, phần thì giữ giai điệu... Như vậy, các bạn hoàn toàn đủ sức để cạnh tranh với các đội quốc tế”.

Tuy nhiên, theo nam biên đạo, một số đội thi còn thiếu sáng tạo trong biên đạo, mắc lỗi để khoảng lặng sân khấu giữa các phần trong bài thi khiến trải nghiệm âm nhạc và vũ đạo của khán giả chưa trọn vẹn.

Cũng tại vòng bán kết Bảng Phong trào mở rộng tại Lâm Đồng, nhóm nhảy nhí NINEKIDS với thành viên nhỏ nhất mới 9 tuổi khiến ban giám khảo vỡ oà cảm xúc.

Biên đạo Viết Thành phấn khích cho biết, đây là phần thi bùng nổ nhất tại bán kết Bảng Phong trào mở rộng của Dalat Best Dance Crew 2024.

“Về kĩ thuật cơ bản, các con rất chắc. Chính vì thế, các động tác hoà quyện với âm nhạc. Ở lứa tuổi cấp 2, các con nhảy rất chuyên nghiệp.

Các con nên được biểu diễn các sân khấu lớn. Chú nhìn được sự hạnh phúc trong ánh mắt của các con khi được nhảy. Thêm một lời khen dành cho biên đạo khi phát huy được toàn bộ điểm mạnh và che lấp được điểm yếu của đội”.

Kết quả chung cuộc, 14 đội nhảy phong trào đến từ Lâm Đồng góp mặt trong chung kết Dalat Best Dance Crew 2024 gồm: Rex-Lab Crew, 212 Nation, DucTrong Dancing, YWA, Yanua team II, GDT, Ha-Lo Team, THPT Chuyên Bảo Lộc, Starlight, WayD, Tran Phu Dance Crew, S.U.N, AYS, The Same.

Trong đó đội giành giải nhất là Rex-Lab Crew. NINEKIDS được ban tổ chức trao giải Triển vọng.

Vòng chung kết Bảng Phong trào mở rộng sẽ diễn ra vào ngày 29.4 tại Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Nhóm nhảy nhí khiến Viết Thành vỡ oà cảm xúc tại Dalat Best Dance Crew 2024" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.