Nguyễn Đình Vũ trổ tài suy luận trong "Ca sĩ bí ẩn"

22/06/2024 07:20

Chương trình "Ca sĩ bí ẩn" đã chính thức lên sóng tập 37 với sự tham gia của 3 khách mời đa tài Nguyễn Đình Vũ - DC Tâm và Ngô Đình Nam.

Sau khi thất bại trước Nguyễn Đình Vũ trong minigame đầu tiên, DC Tâm đã có sự đề phòng với các tiết mục từ chương trình, đặc biệt là giọng hát cao vút của nữ ca sĩ bí ẩn số 3 trong phần thể hiện tài năng.

Tuy nhiên khi đến vòng lộ diện, nam nhạc sĩ đã phải hối hận bởi màn trình diễn ca khúc “Huế Xưa” đầy cảm xúc của nữ ca sĩ bí ẩn số 2. Sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Như Hải Yến đã khiến Nguyễn Đình Vũ và DC Tâm vỡ oà vì đây vốn là người quen của cả hai. Chọn lộ diện với thân phận giảng viên thanh nhạc, Như Hải Yến đã chính thức "khép lại" âm mưu của Nguyễn Đình Vũ cùng với đó là màn lội ngược dòng của DC Tâm với sự lựa chọn của ca sĩ bí ẩn số 1.

Nguyễn Đình Vũ liên tục đưa ra những lập luận vô cùng sắc bén về những ca sĩ bí ẩn, anh cho rằng “dáng đi của chị số ba rất nghệ sĩ nhưng mà điều này mới làm em nghi ngờ” hay cả việc “tại sao lại cho bạn nam số 2 mặc đồ quá đơn giản, có thể ekip đang muốn che giấu”. Đặc biệt nam nghệ sĩ còn nhấn mạnh “chị số 3 không phải ca sĩ đâu mà có thể là bạn số 2” làm cho hai khách mời còn lại rơi vào trạng thái hoang mang, thậm chí Nguyễn Đình Vũ còn không ngại "bất chấp thủ đoạn" giành quyền chiến thắng ở cả 2 vòng minigame để "tung hỏa mù" cho hai thành viên còn lại.

ban-sao-cua-dsc03352-1719015585.jpg

Bộ 3 Nguyễn Đình Vũ - DC Tâm và Ngô Đình Nam đã khuấy động sân khấu "Ca sĩ bí ẩn". Ảnh: Đông Tây.

Cuối cùng, DC Tâm và Ngô Đình Nam đã quyết định chọn nam ca sĩ bí ẩn số 2 là ca sĩ thực thụ. Tiếp tục giành quyền chiến thắng minigame thứ 2, Nguyễn Đình Vũ tuyên bố loại nam ca sĩ bí ẩn số 2 trong sự ngỡ ngàng của các khách mời.

Sau nhiều vòng tranh luận, cuối cùng nam ca sĩ bí ẩn số 2 đã lộ diện với vai trò diễn viên Lê Minh Thuấn.

"Ca sĩ bí ẩn" phát sóng lúc 20h45 tối thứ 2 hàng tuần trên kênh HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Đình Vũ trổ tài suy luận trong "Ca sĩ bí ẩn"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.