Nguyễn Đình Vũ tiết lộ thích “tấu hài” góp vui cho khán giả mỗi lần đi hát

26/10/2022 16:36

Bộ đôi giám khảo khách mời Nguyễn Văn Chung - Nguyễn Đình Vũ tận tình chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho dàn thí sinh trẻ của “Tỏa Sáng Ước Mơ”.

Tập 2 chương trình truyền hình thực tế Tỏa Sáng Ước Mơ – The Spotlight sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ 6 ngày 28/10 trên kênh HTV9. Sau vòng thi thử giọng đầu tiên, top 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng thi thử thách nhóm. Các bạn phải nỗ lực hết mình để giành lấy điểm số quan trọng từ bộ 3 giám khảo quyền lực là ca sĩ Hải Yến Idol, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ.

522a3557-min-1666776881.jpg

Trở thành giám khảo khách mời ở tập này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về những kỷ niệm trong hơn 20 năm làm nghệ thuật cùng khối tài sản âm nhạc đình đám. Là chủ nhân của những bài hit như Bay giữa ngân hà, Chiếc khăn gió ấm hay Nhật ký của mẹ, nhưng khi nghe đến danh hiệu “nhạc sĩ giàu nhất Việt Nam” được khán giả ưu ái đặt cho, nam nhạc sĩ vội vàng từ chối: “Anh đâu có giàu nhất Việt Nam, cái anh giàu là giàu cảm xúc. Anh viết nhạc được 20 năm rồi, mà đến bây giờ anh thấy mình may mắn vì mình vẫn còn cảm xúc. Trái tim của anh vẫn còn biết buồn, biết thương, biết đau thì anh vẫn còn viết nhạc được”.

Đến với Tỏa Sáng Ước Mơ và được thưởng thức phần trình diễn tươi trẻ của các tài năng mới, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bồi hồi nhớ về hình ảnh non nớt những ngày đầu tiên theo đuổi đam mê của mình. Nam nhạc sĩ cũng dành lời khuyên chân thành cho các bạn: “Các bạn phải dám làm, dám thể hiện mình. Nếu ngày xưa, tôi không dám điện thoại cho 1080 xin số của ca sĩ để gửi bài tới thì có lẽ tôi đã không có ngày hôm nay.”

522a3248-min-1666776881.jpg

Với vai trò giám khảo, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ không chỉ đem đến những lời góp ý, nhận xét của một người đàn anh đầy kinh nghiệm mà còn liên tục tung các “miếng hài” để tạo bầu không khí thoải mái cho các thí sinh trẻ. Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ rằng anh đã từng đi diễn hài ở rất nhiều sân khấu bởi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả ở lĩnh vực này. “Lương ca sĩ có vẻ cao hơn một chút, chỉ một chút thôi ạ. Thật ra, sau khi Vũ biểu diễn Vũ sẽ ở lại giao lưu với khán giả khoảng 5-10 phút, thường lúc đó là đóng hài”, giọng ca “Hạnh phúc thoáng qua” chia sẻ.

Ở vòng thử thách lần này, các thí sinh có những trải nghiệm mới mẻ khi phải bốc thăm ngẫu nhiên để quyết định nhóm thi đấu. Đánh giá sự mới lạ của thử thách, giám khảo Nguyễn Đình Vũ có nhận xét: “Khi các bạn không tự lựa chọn nhau được, các bạn buộc lòng phải học cách làm việc nhóm. Hãy xem Tỏa Sáng Ước Mơ là sân chơi và là nơi các bạn sẽ học được cách làm việc theo nhóm như thế nào!

522a3621-min-1666776881.jpg

Đặc biệt, tổng số điểm từ 3 vị gám khảo sẽ quyết định nhóm thí sinh tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi. Chính vì vậy, bộ 3 giám khảo đã vô cùng căng thẳng khi là người cầm cân nảy mực quyết định số phận của các tài năng trẻ tại cuộc thi này. Top 30 thí sinh sẽ chia thành 10 nhóm thi đối kháng để tìm ra 5 nhóm thí sinh tiếp tục đồng hành cùng Tỏa Sáng Ước Mơ. Trong số những thí sinh tạm dừng cuộc chơi, ban giám khảo sẽ trao thêm 3 “tấm vé vớt” cho 3 cá nhân có phần thể hiện xuất sắc nhất để tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi.

522a3997-min-1666776881.jpg

Hành trình Tỏa Sáng Ước Mơ vẫn tiếp tục với các những màn đối đầu vô cùng căng thẳng của 10 nhóm thí sinh xuất sắc nhất. Liệu những giọng ca tiềm năng nào sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình chinh phục Tỏa Sáng Ước Mơ?

Đón xem Tập 2 Tỏa Sáng Ước Mơ – The Spotlight phát sóng vào lúc 21h thứ 6 ngày 28/10/2022 trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Đình Vũ tiết lộ thích “tấu hài” góp vui cho khán giả mỗi lần đi hát" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.