Ngôi nhà xây trên khoảng đất méo mó ở TP HCM gây thích thú với lối thiết kế thông minh

13/05/2020 16:15

Nhà gồm 4 tầng, được xây trên khu đất không vuông vắn nhưng mọi không gian trong nhà đều được thiết kế hợp lý, tiện dụng.Nhà đón nhiều ánh sáng tự nhiên, cùng lớp sơn trắng kết hợp với nội thất bằng gỗ tạo nên không gian ấm cúng, mới mẻ.

Ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất méo mó ở quận 1, TP HCM. Nhà gồm 4 tầng, xây trên khu đất không vuông vắn nhưng mọi không gian trong nhà đều được thiết kế hợp lý, tiện dụng.

Tuy nhiên, cũng nhờ đặc điểm khu đất, nhà có khoảng sân kéo dài, tách biệt không gian sống với cuộc sống nhộn nhịp, ồn ào bên ngoài.

Tầng 1 được thiết kế theo phong cách thông tầng, kết nối với bên ngoài bằng bức tường kính. Nhờ đó, không gian sinh hoạt bên trong dễ dàng đón nhận ánh sáng tự nhiên.

Tầng lửng bao gồm phòng ngủ, một phòng sinh hoạt chung được xem là nơi thư giãn. Nhìn chung, khu vực này được bố trí như một không gian hoàn thiện.

Nhà đón nhiều ánh sáng tự nhiên, cùng lớp sơn trắng kết hợp với nội thất bằng gỗ tạo nên không gian ấm cúng, mới mẻ.

Những bức tường gạch cũng được ưu tiên sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian.

Sàn terrazzo mang lại hiệu ứng tích cực cả về mặt thẩm mỹ lẫn diện tích. Nhà như rộng hơn nhờ sàn nhà sáng và đơn giản.

Khác với sự tỉ mỉ, trau chuốt ở các yếu tố nội thất, nhà sử dụng trần bê tông, tạo cảm giác thô sơ, mộc mạc.

Chủ nhà sử dụng nhiều chi tiết bằng gỗ trong nhà tắm, phong cách ăn nhập với thiết kế chung của toàn bộ ngôi nhà

Bản thiết kế ngôi nhà. 

 

 

Theo NDH

Link gốc

Bạn đang đọc bài viết "Ngôi nhà xây trên khoảng đất méo mó ở TP HCM gây thích thú với lối thiết kế thông minh" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.